CJ: WoW!! Pare napasayo ung chiikkababes na yon, samantalang katarayan overloadness non tumalab sakin eh sayo?
Raven: Iba talaga pag GWAPO noh! CJ wag ka na magtaka Ganyan talaga ang appeal ng hayop d'Punyeta kong pinsan na yan!!
Cedrick: Hayop ka din Raven! kahit kailan ayaw kita maging pinsan! ikaw ang punyeta! ano dota na lng tayo? Ano Cutting Classes!??
CJ: Game
Raven: TARA!
"TUMAKBO KAMI NG SOBRANG BILIS HABANG DALA-DALA ANG MGA BAG NAMIN, PAGDATING NAMIN SA MAY EXIT! NAKITA NAMIN YUNG DEAN KASAMA YUNG CHIKKABABES NA ALEXA HATA UNG PNGALAN! . TUMALIKOD KAMI AT NAGLAKAD PABALIK SA CLASSROOM SA PAG-AAKALA NA NAGSUMBONG SI ALEXA. NAGTANONG KAMI SA IBANG MGA ESTUDYANTENG DUMAAN."
Cedrick: Kaano-ano ni alexa si Dean?
??: Ah! si alexa? pamangkin yan ni Dean!!!
CJ&Raven: Lagot pare, masususpend ata tayo neto!
Cedrick: Pare bakla ka ba!? Eh ano kung masuspend tayo? Edi araw-araw Tayong DOTA!!! :D
CJ: oo nga naman Tol, Kapag suspended! Araw-araw tayong Dota
Raven: Paano pag si Cedrick lang nag masususpend??
CJ: edi mas magaling
Raven: Tama ka CJ! LoL! hahahaha
Cedrick:Tumahimik nga kaung dalawa!kung ayaw niyo matikman tong kamao ko!
Raven: SSsSsSSshHhHhH!!!!
CJ: Cedrick ayan na si Dean! Kasama ung gf mo!! grabehh ang sama ng tingin ni chkkababes!!
Cedrick: JUICE COLORED! tinamaan ka ng pagka!!
Dean: Cedrick to my office now!
Cedrick: What Dean?
Dean: TO MY OFFICE!