Chương 7

1.2K 65 0
                                    

Jennie đã đăng 2 ảnh mới

Jennie đã đăng 2 ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mại zô! Mại zô :)))❤️ 780,728----------------------------------------------Rapmon: Bọn t ăn hết rồi mới đăng là sao ??Jennie: Đăng cho mấy đứa không đi xem í mà :)))))J-Hope: M ác vcl Jen ạ :)Solar: Bé ác vc, chị phải xin nghỉ vì đau chân đây :) L...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mại zô! Mại zô :)))
❤️ 780,728
----------------------------------------------
Rapmon: Bọn t ăn hết rồi mới đăng là sao ??
Jennie: Đăng cho mấy đứa không đi xem í mà :)))))
J-Hope: M ác vcl Jen ạ :)
Solar: Bé ác vc, chị phải xin nghỉ vì đau chân đây :) Lâu lâu có 1 buổi mà hên vcl :)
Jennie: Do chị ăn ở nhân từ quá nên nó vậy ó chị 😙
Solar: M nhớ mặt chị nha con 🙂

Chanyeol: Ăn đã vãi lol, nhưng phí tiền vãi cứt 🙂
Chichoo: Ôi vãi !! M là thằng giàu trong top 10 của trường, tiền vô như nước, tài sản đéo đếm hết mà than phí tiền kìa :)
D.O: Nó vậy đấy Jen kệ mẹ nó đi :) Chơi với nó 6,7 năm nay mà nó có lần nào bao t đâu. Lúc nào đi với t cx kêu hết tiền với quên ví không :)
Rose: thằng này keo vcl ra -.-
Taehuyng: Mà hôm nay bắt nó mua đồ ăn sáng, nó moi bóp ra trả tiền. Trời đụ t giật cả mình, nào là 3 thẻ kim cương, 2 thẻ bạch kim, 5 thẻ vàng, 1 thẻ bạc và m biết nó lấy thẻ nào trả tiền không ?
Chichoo: bạch kim á :)
D.O: đéo 🙂 Nó lấy thẻ bạc ra trả xong kêu thiếu tiền rồi bắt anh GD cống thêm :)
G-D: Nó keo vcl ra! May mà anh tinh mắt nhanh tay giựt thẻ bạch kim của nó trả. Nếu không anh phải mất cả tấn tiền :)
Joy: Trời đụ mẹ thằng Chanyeol. Ae hãy tẩy chay nó đi. Cho nó chừa tội keo :)
I-Rene: Con Joy nói chuẩn lắm :)
Ye ri: e đồng ý tham gia hội tẩy chay anh Chanyeol
Suho: như bé Yeri :)
Yoona: như trên
Suga: Như trên :)
Jiyeon: như trên
Lisa: như trên
G-D: như trên :)
Rose: như trên
Chanyeol: Mọi người tha lỗi cho e, e hứa ngày mai e sẽ đã mọi người ăn 1 bữa sáng thịnh soạn mà 😭
All: Tốt đó, bọn t tha lỗi cho m:)

JooE: có nhiêu đấy mà cx khoe, dăm ba món ăn thì bao nhiều tiền đâu 😏
Jennie: Bé ơi! Bé là ai vậy? Bé mù không ? Chị quen bé à? Sao bé sủa to vậy? Bé bảo nhiêu đó không bao nhiêu vậy bé thử mua xem ? Xuất ăn cho 150 người đó bé :)
Suga: thôi nào Jennie:) Dăm ba con chó công nghiệp chấp làm mẹ gì :))
Chichoo: thằng Đường nói đúng đấy :)
Nancy: ủa con phò Jisoo với thằng đĩ Suga gáy làm gì vậy? Liên quan đéo gì đến tụi bay 😏
Chanyeol: ủa chứ liên quan gì đến bé Nancy kia mà bé lếch lol qua bài này sủa vậy :)
G-D: thôi nào, mấy cưng ! Jen ơi block đi :)
Jennie: thôi ạ ! E thấy dạo này bình yên quá nên cho chó sủa tí cho xôm í mà :)
Lisa: thôi tắt bình luận đi .
Jennie đã tắt tính năng bình luận
----------------------------------------------
Mọi người nhớ vote ❤️cho mình nha <3

1 Giấc Mơ ( KookRosé & VSoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ