Sáng sớm hôm sau Jimin mặc thường phục đơn giản nhất đi xin việc. Có lẽ do không khí trong công ty quá mức nghiêm túc, mọi người đều vô cùng chăm chỉ khiến cậu có hơi bối rối. Nhân viên lúc này thấy cậu cầm một tập hồ sơ, dáng người trẻ trung thanh mảnh liền nghĩ cậu có ý muốn xin việc.
" mời cậu đi theo tôi" một nữ Omega trẻ tuổi gọi Jimin.
Đi theo lối vào ngày càng rộng lớn, hai người nhanh chóng bước vào phòng phỏng vấn. Cậu cúi đầu chào nữ nhân viên sau đó mở cửa bước vào, khác với tưởng tượng của cậu, trong phòng là một Alpha trẻ tuổi vô cùng điềm đạm. Anh ta thấy cậu bước vào liền nhìn tổng thể đánh giá Jimin sau đó mời cậu ngồi xuống.
" chào anh, tôi muốn đến công ty xin việc" Jimin ngồi trên ghế, thuận tiện đưa tập hồ sơ cho người kia.
Thấy bộ dáng hoạt bát của cậu, người kia cũng dần cảm thấy có chút thiện cảm, lật tập hồ sơ cẩn thận xem qua sau đó gật đầu nói với Jimin.
" rất tốt, hiện tại cậu là một trong những người có tiềm năng sẽ vào công ty chúng tôi. Mong sau này sẽ còn gặp lại " Hoseok nở nụ cười đứng dậy bắt tay cậu.
Jimin bất ngờ mở to mắt lắp bắp nói :
" không... Không cần phải thi sao? "
" không cần, công ty chúng tôi không quan trọng việc này. Hơn nữa nếu có năng lực, cậu chắc chắn sẽ làm được" Anh lắc đầu nói.
" vậy a, cảm ơn anh nhiều lắm" Jimin cười rạng rỡ rồi chào Hoseok ra về.
Cảm thấy cuộc sống thật hạnh phúc nha, đúng là công sức bao năm nay đi du học của cậu không uổng phí mà. Jimin đột nhiên nhớ đến Taehyung, không biết công ty hắn làm ở đâu nhỉ? Nếu có thể ở chung công ty thì hay rồi.
----------
Mà cái tên Alpha kia hiện tại chẳng có chút vừa lòng mấy, đột nhiên Jimin lại biến mất không tăm tích. Cậu đi đâu chứ, hay là chán ghét hắn nên không muốn làm nữa. Vừa nghĩ xong, Taehyung liền cảm thấy đen mặt đi đến quầy thu ngân.
" cô biết Jimin hiện tại đang ở đâu không ? " nữ nhân viên bị bộ mặt lạnh lẽo của hắn doạ sợ, khi không lại bị Alpha bắt nạt a.
" em ấy nói là đi xin việc, hôm nay tạm nghỉ, hay là anh..." cô run rẩy nói, chưa hết câu thì Taehyung đã lặng lẽ bỏ đi.
Mọi người thấy thế liền thở phào một hơi, thắc mắc hỏi nhau :
" có khi nào anh ta muốn làm hại Minie không, tôi cảm thấy thật đáng sợ mà. Minie của chúng ta tại sao lại dính phải Alpha lạnh lùng thế chứ"
" huhu tôi không biết nhưng mà thằng bé hoạt bát như vậy a, không giống đắc tội đến hắn" cô lắc đầu nói.
----------
Buồn bực khiến Taehyung trở lại công ty, lần này hắn không nói không rằng xông vào phòng làm việc tổ chức một buổi họp khẩn cấp đem những người có khuyết điểm ra la mắng không thôi.
Mọi người biết hắn tự nhiên mất hứng cũng không dám ý kiến, ai cũng phải viết một bản tự kiểm nộp lên thầm nghĩ Taehyung quả thực là một tên CEO ác độc mà. Cũng không biết ai có gan chọc hắn giận đến vậy.
---------
Jimin trở về nhà trong tâm trạng cực kỳ hạnh phúc sau đó cầm điện thoại mở diễn đàn ra xem.
WinWin_19 : Minie à, hôm nay tên Alpha xấu xa đó doạ bọn chị sợ lắm ~T_T~
Jina_1owe : Đúng rồi Minie, em không bị sao chứ. Nhìn hắn tức giận ghê lắm.
Meow_95 : em không sao, anh ta chỉ nhất thời vậy thôi mọi người đừng sợ.
Jimin bất ngờ nhìn tin nhắn liên tục gửi đến, đều là mọi người bày tỏ trên group chat không muốn nhìn thấy Taehyung. Nói rằng hắn vô cùng xấu, bảo cậu khải cách xa hắn một chút. Jimin mỉm cười chỉ trả lời đại khái rằng mình muốn kết giao bạn bè với hắn, hơn nữa Taehyung cũng không đến mức như mọi người nói. Cuối cùng mọi chuyện xem như giải quyết êm đẹp.
Mà Taehyung hiện tại cảm thấy bất an không thôi, vốn dĩ hắn nghĩ có thể dần thân mật với Jimin, cuối cùng lại thành doạ cậu chạy đi mất. Khi trước Taehyung cũng quên việc lưu số điện thoại của Jimin, hiện tại muốn gặp cậu cũng là vấn đề khó khăn.
" Taehyung, anh... Anh ơi " Jungkook gọi hắn, thấy Taehyung đi như người mất hồn liền có hơi lo lắng.
" ah... Kookie, sao em lại ở đây ?" Hắn lúc này hoàn hồn, dịu dàng xoa đầu cậu.
" em thấy mọi người bị bắt nộp bản tự kiểm nên muốn tìm anh, ừm... Mọi người đã rất cố gắng... " JungKook cảm nhận được bàn tay ấm áp của hắn vô cùng dễ chịu, hai má hồng hồng nói ra.
" em không cần nói đỡ cho bọn họ, có khuyết điểm thì phải tự sửa. Đó là trách nhiệm của nhân viên " Taehyung cau mày không đồng ý, biết Jungkook là đứa nhỏ hiểu chuyện, rất dễ cảm thương cho người khác. Chợt hắn trên tay nhìn đồng hồ thấy đã trễ liền nói với cậu.
" hay là để anh chở em về có được không ? "
Jungkook thấy vậy liền xấu hổ gật đầu. Suốt đường đi hắn cũng không trò chuyện nhiều, chỉ đơn giản hỏi cậu công việc ở công ty có quen làm hay không. Jungkook là một Omega nhỏ nhắn nhu thuận, Taehyung cũng không muốn bản thân quá nghiêm túc làm cậu sợ. Thấy bộ dáng tổng tài lãnh khốc của hắn đột nhiên đối xử dịu dàng với mình, tâm tình của Jungkook trở nên vô cùng vui vẻ, không nhịn được cười rộ lên vô cùng khả ái.
" Kookie cười rất đẹp " trước khi cậu xuống xe, Taehyung liền khen một câu.
" em... Em cảm ơn anh" Jungkook xấu hổ không thôi, cúi người chào hắn sau đó đi vào nhà. Trong lúc đó, Taehyung cũng mỉm cười rồi chạy xe đi. Cũng may hôm nay gặp cậu nên tâm tình hắn tốt lên chút ít. Mặc dù trong lòng vẫn cảm thấy rất muốn được nhìn thấy gương mặt đáng yêu của Jimin, cuối cùng vẫn là nên đi tìm cậu thì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin ( ABO) [ Tôi Là Beta !]
Teen FictionAuthor : HuongMan95_ Fanfic : VMin ( ABO ) [ Tôi là Beta !] Char : Kim Taehyung x Park Jimin Thể loại : ABO, AxO, hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, niên thượng, Tổng tài, hào môn thế gia, sinh tử văn, chủ thụ, H, HE. Phúc hắc ôn nhu thâm tình...