Chap 2

27 1 0
                                    

"Chúng ta có thể gặp nhau không?" Yoongi nhẹ giọng. Taehyung câu lên ý cười bên môi:" Được, tôi có một căn hộ ở Đông Kinh, lát nữa trợ lý của tôi sẽ nhắn thời gian và địa chỉ cụ thể cho anh."

Sáng sớm hôm sau Yoongi ăn mặc chỉnh tề đứng trước cửa căn hộ cao cấp thuộc khu đắt đỏ nhất nhì thành phố. Anh không biết quyết định của mình là đúng hay sai, anh chỉ muốn ở bên cạnh người kia. Teahyung như nguồn nước mát cứu rỗi anh từ bao đêm trường sa mạc, anh khát khao người kia từ trong tiềm thức lẫn linh hồn, cơn khát bỏng rát vẫn ngày ngày làm Yoongi kiệt quệ. Anh cần Taehyung, anh yêu người đàn ông này. Taehyung xuất hiện sau vài tiếng chuông cửa, có vẻ như hắn vừa mới tỉnh giấc. "Anh đến sớm vậy sao, vào đi". Hắn mặc một chiếc áo choàng ngủ vô ý để lộ khuôn ngực săn chắc ẩn dưới làn da bánh mật, mái tóc màu đen rối tùy ý lại làm nhiều thêm một chút ý vị phong trần. Yoongi có chút thất thần nhưng rất nhanh đã kịp theo chân người kia vào phòng khách. Căn nhà được trang trí với nhiều bức tranh sơn dầu vừa nhìn đã biết giá trị bằng cả một gia tài, trong đó chỉ một vài tác phẩm nổi tiếng mà Yoongi có thể nhận ra như bức "Tiếng hét" của danh họa người Na uy Edvard Munch hay bức "Ngôi sao đêm" của họa sĩ người Hà Lan Vincent van Gogh. Sàn nhà bằng gỗ kết hợp với một vài tấm thảm ba tư lạ mắt tạo cảm giác đậm chất á đông. Thoạt nhìn cách bài trí mang hơi hướng cổ điển rất phù hợp với phong cách của Taehyung. Gượng gạo ngồi trên chiếc sô pha đắt tiền, Yoongi có vài phần lúng túng cùng lo lắng. Hương trà đắng chát nóng ẩm bao chùm quanh không khí. Taehyung nhàn nhã vân vê chén trà sứ vàng tinh xảo, híp mắt nhìn người đối diện dò xét như cách hắn quan sát một món đồ mới thú vị để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Không khí căng thẳng chấm dứt khi giọng nói trầm khàn lười biếng cất lên:" Anh xuất hiện ở đây hôm nay đồng nghĩa với việc thỏa thuận của chúng ta chính thức có hiệu lực. Tôi muốn nói rõ ràng một chút, quan hệ của tôi và anh không phải yêu đương tình trường mà chỉ đơn giản là giải quyết nhu cầu sinh lý. Tôi đi đâu làm gì với ai không cần thiết phải báo cáo cho anh, anh cũng đừng chạy lung tung nháo loạn làm xấu mặt tôi. Nếu anh ngoan ngoãn nghe lời tôi sẽ cho anh tiền tài danh vọng không thiếu thứ gì." Hắn nhấp một ngụm trà nhỏ: " Quyết định như vây đi. Trong ngày mai anh chuyển đồ đến đây, trợ lý của tôi sẽ đến đón anh".

Cuộc gặp kết thúc chóng vánh ngay sau cái gật đầu đồng ý của Yoongi, anh cảm thấy mọi việc xảy ra chỉ như trong chớp mắt. Đoạn quan hệ này rồi có kết quả gì hay không? Liệu anh có thể thay đổi người kia hay không? Trái tim yêu vẫn nhen nhóm hi vọng nhỏ nhoi cho tình yêu si tâm của người trai trẻ khao khát được chở che.

Cuộc sống của hai người trong bốn năm tiếp theo cứ như vậy mà trôi qua. Yoongi bằng tài năng thiên bẩm đã thành danh cuộc thi, với sự góp sức của Taehyung, Min Yoongi đã trở thành cái tên được săn đón nhất nhì giới showbiz, hợp đồng quảng cáo đến dồn dập, các show diễn cùng lời mời từ các ông lớn trong ngành cũng nối đuôi nhau không dứt, lăn lộn trong giới một thời gian cũng khiến cậu trai ngây thơ thuần khiết ngày nào trở lên thuần thục trầm lặng hơn. Taehyung cũng phát triển không ngừng, hắn cho ra hàng loạt những tác phẩm âm nhạc chất lượng trở thành hiện thượng hot nhất của nền âm nhạc, bên cạnh đó còn lấn sân sang hội họa cùng thời trang. Không ai có thể phủ nhận sự toàn tài của người đàn ông này. Taehyung thường xuyên xuất hiện trên trang bìa mọi tờ báo giải trí không chỉ vì tài năng đáng ghen tị mà còn bởi sicandal với các minh tinh, người mẫu mới nổi.

Si tâm vọng tưởngWhere stories live. Discover now