[2]. 8 năm trước.

587 74 14
                                    







Hirai Momo và Minatozaki Sana __ năm 1 cao trung.

Myoui Mina __ năm 3 sơ trung.

Kim Dahyun __ năm 4 sơ trung.

.

Kim Dahyun nhanh chóng trở thành đàn em thân thiết của Sana.

Câu lạc bộ nhiếp ảnh có tầm 15 đến 20 người nhưng trong mỗi sự kiện của trường, thường chỉ có khoảng 5-6 người tham gia. Những người còn lại sẽ chia nhau các công tác khác. Sana vẫn không mua máy ảnh, đơn giản nàng chưa đủ tiền. Thay vào đó nàng phụ trách ở phòng tối rửa ảnh và đôi khi là chỉnh sửa trước khi up lên trang web của trường. Người hướng dẫn Sana làm tất cả những việc ấy đương nhiên là Kim Dahyun. Em ở cùng nàng hàng giờ trong phòng tối, tận hưởng cái thú vui rửa ảnh tráng film mà người ta xem là lỗi thời, trong không gian ảo diệu bởi ánh đèn đỏ mờ và hiu hắt.

Kim Dahyun luôn cười rất tươi, da em trắng và tóc thì nhuộm đủ màu. Hiệu trưởng dường như cũng chịu thua với em. Nhưng mà dù tóc em màu gì Sana cũng thấy rất hợp. Nàng nghĩ nàng ghét những nơi tối tăm, nơi nàng làm việc sau này là bàn mổ, nàng cần giữ đôi mắt mình thật tốt. Thế mà nàng lại thích cái phòng tối rửa ảnh với độ sáng thấp và luôn có mùi gỗ thông. Ở đấy, mái tóc nâu sáng của Kim Dahyun trở nên rực rỡ như một đoá cẩm chướng.

Có lẽ vì Kim Dahyun là người đã dẫn nàng tới.

Em chỉ cho nàng cụ thể phải làm gì với những cuốn phim, hệ thống nước và những cái kẹp. Sana luôn biết ơn khoảng thời gian đó. Kim Dahyun dạy nàng kiên nhẫn, dạy nàng cẩn thận, và trên tất cả, em dạy nàng cảm nhận sự an tĩnh chứ không phải cô độc.

Minatozaki Sana đã luôn một mình, từ lúc nàng ở Nhật đến khi chuyển đến Hàn Quốc. Dù hàng xóm của nàng là Hirai Momo ngốc nghếch và Myoui Mina thân thiện, nàng vẫn chưa hoàn toàn mở lòng với họ. Nàng nói chuyện với Momo bởi vì 2 người học cùng 1 lớp, nàng chăm sóc Mina bởi những món ăn bà Myoui làm. Đơn giản như vậy thôi.

Vậy nên nàng thích Kim Dahyun, thích cách em cùng nàng im lặng ở trong phòng rửa ảnh, sau đó lại cười rộ với nàng. Thích da em trắng còn tóc em thì đủ màu.

.

Momo và Mina vẫn làm rất tốt ở câu lạc bộ nhảy. Không có gì bất ngờ khi Momo nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng giá với những bước nhảy điêu luyện và đống cơ bụng đáng ngưỡng mộ. Đúng như những gì Sana nói, Hirai Momo có một cơ thể hoàn hảo để trở thành một vũ công, tất nhiên đó cũng là kết quả tất yếu sau một quá trình luyện tập lâu dài và bền bỉ. Tuy không muốn thừa nhận nhưng Sana vẫn phải nói, ở trên sân khấu Momo quá cuốn hút.

Có một lần trong sự kiện của trường, Hirai Momo cùng các thành viên câu lạc bộ đã có một tiết mục để đời. Sana và Dahyun được phân công phụ trách phần ghi hình và thú thật hôm đó Sana thật sự phát bực với đám fangirl bên dưới, họ xô đẩy khiến nàng không thể chụp được một tấm ảnh tử tế.

Nhưng mà rồi sao chứ, Hirai Momo tuyệt vời đến độ những bức ảnh nghiệp dư Sana chụp cũng trở nên có thần. Cái cách nàng điều chỉnh góc nghiêng của mặt để nhận ánh sáng từ đèn sân khấu, cách nàng hờ hững vuốt tóc ra sau, cả cái nhếch môi khi nàng có killing part.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now