Chap 1 : Chuyến du lịch rắc rối
Ánh sáng ấm áp , hương thơm của cỏ cây thổi theo gió thoảng bên mũi làm cho một cảm giác thoải mái , bên khung cửa sổ có một chiếc giường , Thiên Yết nằm khẽ nhăn mặt lại mà lăn lộn ngủ . Bổng nhiên chiếc điện thoại reo lên làm cô ngồi dậy cầm lấy cái điện thoại .
" Alo , xin hỏi ai vậy làm gì mà gọi sớm thế?"
Thiên Yết vẫn chưa tỉnh ngủ nên giọng có hơi bực ." Thiên Yết à , bạn thân tôi ơi bây giờ đã là 9h rồi đấy. Cậu không có mặt ở đây trong vòng 20 phút nữa là cậu biết tay tớ đấy , NGHE RÕ CHƯA HẢ ???? Cô gái trong điện thoại hét to làm Thiên Yết hoảng loạn lên mà đi thay đồ để đến nơi mà cô gái lúc đó nói. Cô vận bộ đồ đen trên người áo thun và quần jean.
Bầu trời xanh ngát , những tiếng chim bay trên bầu trời chứng tỏ hôm nay là một ngày tốt đẹp, bây giờ thì Thiên Yết đang gặp rắc rối trên đường đến điểm hẹn [là kẹt xe đó nha ] mà đổ mồ hôi hột.
" xin lỗi các cậu , tớ ngủ quên hì hì "- Thiên yết vừa gãi đầu vừa cười.
"Hay thật hẹn người ta hôm nay đi chơi mà lại ngủ quên được cậu muốn tớ chôn cậu không " -Nhân Mã
" Cho tớ xin lỗi hôm nay nha , tớ bao 2 cậu ăn ." Thiên yết , cô gái kế bên lên tiếng :
"Nhớ đấy nha Thiên Yết , cậu mà không thực hiện xem tớ xử sao ." Bảo Bình lên giọng uy hiếp.
" Hôm nay chúng ta sẽ chuẩn bị đi du lịch 2 ngày 3 đêm ở trên núi fuji" - 2 người kia cười bí hiểm.
"Các cậu ác quá đấy nha định kêu tớ chi hết số tiền ăn trong khi đi du lịch sao "- Thiên Yết nhăn mặt.
ĐÚNG VẬY ĐÂY LÀ CÁI KẾT CHO VIỆC NGỦ NƯỚNG ĐẤY- 2 người kia
.......................TA LÀ GIẢI PHÂN CÁCH............
"Thôi được rồi tớ sẽ bao hết chuyến đi này luôn." Thiên Yết cười cười bên ngoài nhưng thực ra bên trong lòng đã nhỏ máu rùi.Tất cả chuẩn bị cho chuyến đi du lịch ở núi fuji 2 ngày 3 đêm đã xong [núi fuji rất đẹp nhưng nhóm của Thiên Yết có biết ở đó có nhiều chuyện kì lạ xảy ra hay không ]
chiếc xe buýt dừng lại ở một căn nhà gỗ có thiết kế rất độc đáo, bây giờ là 5h chiều nhóm phải dọn dẹp chỗ ngủ lại còn đám kia mai dọn dẹp sau vậy." Này các cháu, các cháu là khách du lịch phải không, các cháu hãy nhớ rằng ngủ trước 10h đấy nha" - bà cụ nói xong thì vào nhà đóng cửa lại
" Bà ấy nói vậy là sao vậy chứ"- Nhân Mã khó chịu lên tiếng
" Thôi vào nhà đi Nhân Mã " - Bảo Bình mở cánh cửa ra, nhà này không có người ở nên nhiều bụi và mạng nhện.
" AAAAAAAAA "- Nhân Mã hét lên làm 2 đứa kia sợ hãi.
"Có chuyện gì vậy Nhân Mã "- Thiên Yết lo lắng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết Nữ - Ma Kết Nam ] Thiên Thần Và Ác Quỷ
FantasiaTác giả : Mạc An Thể loại : Sức mạnh , viễn tưởng , chòm sao , ngôn tình. 2 con người........ 2 thế giới khác nhau...... 2 số phận.Họ không biết yêu có mùi vị như thế nào. Rùi họ yêu nhau số phận đưa đẩy khiến xa nhau . Ác quỷ đã gặp thiên thần. K...