*Beep* *Beep* ( You receive a messege from " Darling " )
--------------------------------------------------
Darling ( number )Darling: Babe wla na ba diyan si Maydem?
You: Hehe wla na siya
Darling: Hay salamat babe!
You: Alam mo Sunny na kita niya tayong dalawa.
Darling: What?!? Ganyan ba bakit wala na siya dahil nakita niya tayong dalawa?!?
You: hindi, Sinabihan ko siya na friend ka nang aking ina at ikaw raw si Winnie.
Darling: Hahahaha ang galing mo talaga Jeon!
You: Ofcourse gagawin ko lahat para sa iyo.
Darling: aww i luv u babe!
You: Hehehe
Darling: Where is she now Jeon Traitor?
You: Learning taekwando
Darling: Ano ang gagawin natin if we get caught you will be dead!
You: Hahaha what a funny joke
Darling: Lets continue this later babe kasi kakain na ako nang pagkain ko eh so bye babe!
You: Okay later!
--------------------------------------------------
" Hehehe what a good girl... But what if malalaman ni Maydem ang lahat? Humm... I dunno so let me just go to my house hahaha " sabi ni jeon ( Ang tinutukoy niyang good girl ay si Sunny )
__________________________________
Sa bahay namin ( Maydem)
" Hayss ang awkward namin kanina ni Jeon... Awww akala ko maganda ang gabi namin ngayon pero hindi naman... "
Niyakap ko nang mahigpit ang akin teddy bear at sinabihan ito.
" Hehehe ang cute nang teddy bear ko mukhang si Jeon!! Hehehe sige its past 7 na matutulog na ako.
__________________________________
Sa bahay ni Sassy
" Hay ano na kaya ang nanyari sa kay Maydem at kay Jeon? Gusto ko meron din akong lalaki na mamahal sa akin nang ganyan..."
Sa kama ni Sassy mga cute things lang ang makita mo. Ang pillow niya color baby pink at ang damit ni Sassy na pang tulog meron pompom na color Blue at sa kaniyang tsinilas naman color Black na meron fluffy things... At sa habol niya color rainbow na meron flower at sa kaniyang room decorations halos pompom lng ang makita mo at meron siyang limang daan na teddy bears kasi malaki kasi ang kaniyang bed.
" Hinding Hindi ako mapakali ngayon... Hays ano na ba ang nanyari sa kanila? "
*Beep* *Beep* (Ganiel post a photo)
Tiningnan ni Sassy ang photo at nagsigaw na pinaka lakas.
" What?!?!?!?! "
BINABASA MO ANG
Miss Revenge
RomanceIf first you didnt do it i wont be doing revenge now and thanks to you i change...