"OMG! no! no! no! My eye glasses... Hayy what a unlucky day!"
PUMUNTA AKO SA BENCH UPANG MAG REST.
*TEAR* * TEAR*
MERONG PUMUNTA SA AKIN NA LALAKI PERO HINDI KO PA NA KITA ANG KANIYANG MUKHA PERO NA LAMAN KO LANG NA LALAKI SIYA DAHIL SA AMOY( HEHEHE MY NOSE IS SO EFFECTIVE... HAHAHA)
"Bakit ka umiiyak Maydem?" Sabi ng unknown na lalaki na pag ka gentle
SANDALI... MUKHANG FAMILIAR ANG BOSES NA ITO... SANDALI...
"Jungkook!" Sigaw ko
" Hehehe natandaan mo pa ako?"
"Sempre"
" Bakit ka ba umiiyak Maydem?"
"Kasi.."
Sinabi ko sa kaniya na nasira ang aking pungos at nadapa ako at nasira ang aking eye glasses.
"Ahh" sabi ni Jungkook
"Here gamitin mo" Sabi ni Jungkok sabay bigay sa akin ng Panyo
" Thank u Jungkook... Pero... Siguro hindi ako ngayon madaling maka
Punta sa bahay ko...""Bakit?"
"Sinabi ko na nga sa iyo... Tunkol sa Rally..."
"Ahh... Dont worry i will protect you"
Napa bigla ako nang sinabi niya iyon dahil first time pa lang ako na karinig nang ganyon mula sa lalaki dahil hindi nag sasabi si Jeon sa akin ng ganyan at wala rin nag sasabi si Dad nang ganyan dahil nasa abroad siya pero... Si Jungkook....
Napa blush ako at na pa ngiti rin ako nung narinig ko iyon
"Totoo ba Jungkok?"
"Yup"
LUMAKAD KAMI NI JUNGKOOK UNTILL NA KA ABOT NA KAMI SA BOARDING HOUSE NG MGA LALAKI.
"HEY PRETTY!" Sigaw ng limang lalaki sa akin
Ngunit ipinikip ko ang aking mata at nakita ako ni Jungkook na ipinikip ko ang aking mata at nag sabi siya sa mga lalaki ng:
"Wag na kayo mag ganyan kasi girl friend ko siya" pag katapos niya sabi inuyatan niya ang aking kamay at napabigla ako nang ginawa at sinabi niya ang ganyon at tumingin siya sa akin na ngumingiti at tumakbo kami na naka holding hands na as if siya ang meant-to-be na husband ko.
--------------------------------------------------
MALAPIT NA KAMI SA BUS STOP."Salamat Jungkook"
"Sure pero okay lang ba na tinawag ko ikaw na girlfriend?"
" Ok lng kasi tinulongan mo naman ako eh..."
"Sige mag ingat ka Maydem next time"
"Sure"
Tumakbo na ako patungo sa bus stop pero hinabol ako ni Jungkook at na habol niya ako.
"Wait!"
" Ano ba Jungkook?"
Binigyan niya ako nang pungos.
"Marami pa sigurong lalaki na sasakay doon sa bus so pungosin mo yung buhok mo at... Here bago ko lang bili ang mask na ito so gamitin mo " sabi niya sabay bigay sa akin ng mask
"Salamat talaga Jungkook"
" No problem "
Sa lahat na lalaki si Jungkook lang ang umaalaga sa akin...
At sa Sa hindi akalain na pangyayari merong isang matabang babae na dumaan at nasagaan ako at na pa _kiss_ ako kay Jungkook?!?!
"OMG! Jungkook! Hindi ko iyon... It was a mis understanding Jungkook! I mean hindi ako yun ang gumawa i mean Sorry i mean.... OMG that was my First Kiss!!!!!!!! Well im sorry Jungkook... Wait nanrito na ang bus Pasensya!"
TUMAKBO NA AKO PATUNGO SA BUS AT UMUPO NA AKO SA IKA UNANG UPUAN. TUMINGIN AKO SA BINTANA AT NAKITA KO SI JUNGKOOK NA NAG SMIRK SA AKIN...
"WOW INDI KO MAKAPANIWALA!!! LASING BA AKO BAKIT GINAWA KO IYON?!?? ISANG GWAPONG LALAKI ANG KINISS KO!!!! OMG!!!!!!!!!!!" SABI KO SA AKING KAISIPAN
I BEG OF YOU...
Every body pls read the authors note. This messege po is REALLY IMPORTANT TO ALL READERS SO PLS READERS READ THE AUTHORS NOTE THE AUTHORS NOTE ISNT LONG AND HARD TO UNDERSTAND SO PLS READERS.I BEG OF YOU...
Authors note:
Dear readers ang full name po ni Jungkook po ay Jeon Jungkook. Mga readers ang pag basa po sa Jeon Jungkook ay jung jungkook at ang pagbasa naman ng full name ni Jeon Traitor, ang bf ni Mydem,ay Je-yon Trait-tor.
THANK U SINABI KO PO NA IMPORTANTE UPANG HINDI PO KAYO MAG MIS READ NG PANGALAN NILANG DALAWA SO.. SALAMAT READERS...
( • ^ • )
By: The Queen
BINABASA MO ANG
Miss Revenge
RomansaIf first you didnt do it i wont be doing revenge now and thanks to you i change...