"Điều tra cho tôi về cái tên Uyển Hi Vọng."
"Vâng."
"Có ngay trong ngày hôm nay."
"Nhưng mà thưa Phong Tổng, điều này hoàn toàn bất khả thi..."
"Hoặc là đưa tài liệu trong ngày hôm nay, hoặc là cậu sẽ bị đuổi việc trong 3 giây."
"Được được được, Phong Tổng, tôi sẽ đưa ngay cho Ngài."
Cuộc hội thoại như thế đã vốn dĩ quá ngắn, nhưng ai nào thấu được, việc Phong Tử Quân nói gần 10 câu đã là rất rất rất nhiều rồi, huống hồ là nói chuyện với thư kí đã làm việc từ lúc mới vào giới truyền thông mà luôn bị anh tính kế như vậy, đủ biết được anh mưu mẹo như thế nào.
Cánh cửa gỗ với màu nâu sang trọng lịch thiệp đối diện bàn làm việc của anh sớm chốc đã bị đá văng bật ra, tạo thành một tiếng đập khó nghe. Rồi rất nhanh sau đó, xuất hiện một cậu thanh niên trẻ tuổi nhưng rất đỗi con nít, tình tình lại trẻ trâu.
Nghe hành động thôi Phong Tử Quân cũng biết là ai đã gây ra. Anh không lên tiếng trách móc, cũng không có thái độ nhăn nhó. Vì anh biết, nói mãi cũng chỉ tốn hơi tốn sức với con người này. Ấy vậy mà trong lòng vẫn không kìm nén được cảm giác thất vọng, đưa ra một tiếng thở dài.
"Không hổ là Phong Tử Quân lừng lẫy thiên hạ, cách làm việc vẫn luôn quyết đoán như vậy." Giọng nói đậm chất trẻ con, cũng rất nhanh nhạy phát ra. Ngày ngày luôn bị làm phiền bởi cậu nhóc thanh niên này, có ghét cũng thành quen.
Phong Tử Quân tay vẫn thoăn thoắt bấm máy tính cùng với một chồng tài liệu bên cạnh, khẽ mở miệng nói. "Sao vào không gõ cửa?"
"Tại vì rất ngạc nhiên."
"Cố Tích Thành, cậu không phải trẻ con nữa, nói chuyện đừng có úp úp mở mở."
"Chính là vì rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên nghe cậu nhắc tên một cô gái."
Tích Thành ngồi một cách vô cùng thản nhiên và thoải mái xuống chiếc ghế sô pha cùng màu với cánh cửa bên cạnh. Ánh mắt chứa đầy sự thoả mãn khi thằng bạn thân cuối cùng cũng tiến tới một bước trong đường đi chữa bệnh "dị ứng" với con gái.
Phong Tử Quân không thích nói nhiều lời, liền mở ngay tập tin nhắn viết vài câu qua điện thoại của cậu. Tiếng "Ting" từ điện thoại lập tức phát ra khiến Cố Tích Thành giật hết cả nảy, sau cùng vẫn đoán được là thằng bạn nhắn đến.
"Tò mò muốn điều tra."
"Không phải chứ? Cô gái Hi Vọng đó rốt cuộc như thế nào mà lọt vào tầm mắt của Phong Tổng này nhỉ?"
"Phiền cậu đừng hiểu lầm."
"Mà này, chi bằng, tôi đi điều tra thử xem."
"Bằng cách nào?"
"Gần đây có một bộ phim Tổng Tài khá hot trên thị trường, nghe nói nữ chính đích thị tên là Uyển Hi Vọng, rất xuất sắc. Thế nào nào, có muốn đi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình/Tổng Tài] Cô Vợ Hợp Đồng Lanh Lợi Của Tổng Tài Sắt Đá.
Lãng mạnNgày thứ nhất cô là một nhân viên của cửa hàng trong con hẻm hẻo lánh. Ngày thứ hai cô là một diễn viên chuyên nghiệp nổi tiếng khắp truyền thông. Ngày thứ ba làm một nhân vật cấp kim cương xuất hiện trong vũ hội. Ngà...