101. Bồi ta ngọc bội
"Tỉnh? Các ngươi ngủ đến cũng quá mẹ nó đã chết, hiện tại đều buổi trưa, lão tử đều đã tới hai tranh!" Tiến vào người vẻ mặt khó chịu, quần áo hỗn độn, như là treo ở trên người, vốn dĩ sơ đến chỉnh tề đầu tóc cũng bị người cào đến lộn xộn, giống cái rơm rạ oa.
Nam tử đi vào tới tùy tiện mà ngồi xuống một bên trên ghế, nhếch lên chân bắt chéo, hắn mang đến hai người muốn chết không sống mà canh giữ ở cửa.
Trần Hương Linh lập tức súc đến một bên tránh ở Cảnh Xu phía sau. Lộ ra một cái đầu trung khí không đủ hỏi: "Ngươi...... Ngươi là...... Ai?"
"Nguyên lai là Trương công tử, tại hạ thất lễ."
Trương Trọng gợi lên một cái trào phúng mà cười, "Nguyên lai không phải mọi người đều là người mù, còn nhận được ta Trương Trọng a." Hắn lời nói ra tới, Hương Linh liền sau này rụt rụt. Bất quá thực mau hắn cười liền lui tan, sắc mặt trầm xuống, khí thế mười phần mà đứng lên, hắn thân cao đối trong phòng mặt khác hai người tới nói chính là một loại diễu võ dương oai.
"Nếu nhận được lão tử, nương lão tử không vô nghĩa, vỡ vụn lão tử ngọc bội, như thế nào bồi?"
"......"
"...... Ta chúng ta khi nào......" Hương Linh nhỏ giọng phản bác, kết quả bị Trương bá vương trừng, tức khắc câm miệng.
"Tưởng quỵt nợ?" Trương Trọng khí cười, "Nếu không phải các ngươi đột nhiên vươn tay bắt lấy lão tử chân, lão tử sẽ té ngã? Sẽ đem ngọc bội cấp vỡ vụn? Kia chính là tổ truyền ngọc bội! Đừng vô nghĩa! Không giao tiền, mơ tưởng bước ra căn phòng này một bước!"
Nói xong lập tức đặt mông ngồi xuống, hai chân đáp ở trên bàn một bộ đại gia dạng, gương mặt kia lớn lên nhưng thật ra không kém, chỉ là bĩ bĩ khí mà, thoạt nhìn rất là không kiên nhẫn.
Bạch Cảnh Xu trong lòng thở dài, đang muốn nói chuyện, Trần Hương Linh liền ngu xuẩn mà đứng ra hỏi: "Vậy ngươi muốn bao nhiêu tiền?"
Trương Trọng đôi mắt tức khắc sáng ngời.
Bạch Cảnh Xu âm thầm đỡ trán, đến tột cùng muốn ngốc đến cái dạng gì cảnh giới mới có thể ngây ngốc mà hướng nhân gia thiết kế hố nhảy a!
Người này, nàng lại hiểu biết bất quá, nếu là kia khối ngọc bội thật là tổ truyền như vậy quan trọng, chờ các nàng sao có thể ở cái này phòng, khẳng định đã bị giam giữ ở bọn họ tầng hầm ngầm, trước cấp một đốn đánh tơi bời, lại tá rớt cánh tay chân nhi, gõ toái hai cái răng sau, lại đến hảo hảo nói chuyện này bồi thường vấn đề.
Hiện giờ chính mình đang ở phòng, vẫn là hảo hảo mà đứng ở này, chỉ có thể thuyết minh kia ngọc bội căn bản không đáng giá cái gì tiền, cái này Trương Trọng tự mình tới, nói không chừng chính là vì hố các nàng! Nói nữa, tối hôm qua như thế nào liền như vậy xảo, hắn trải qua kia chỗ ngồi vừa lúc đem ngọc bội cấp vỡ vụn? Lúc ấy canh giờ nhưng không tính sớm.
Quả nhiên, liền nhìn đến Trương Trọng vươn một ngón tay.
"Một trăm lượng?" Trần Hương Linh nhược nhược hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Trọng Sinh Chi Hoàng Khách Dẫn - Lê Hoa Cao
RomanceĐây là bản QT đã qua chỉnh sửa, không phải bản edit hay bản dịch. *** Văn án: Nhẹ nhàng bản: Nàng khổ bức mà yêu thầm chính mình bạn tốt, kết quả đến chết cũng vẫn hèn nhát không dám nói chính mình tâm ý, may mắn trời cao rũ lòng thương lại tới một...