CHAPTER 2

20 0 1
                                    

*************Kinabukasan*************

Maaga akong pumasok dahil marami pa akong dapat baguhin .
Di nag tagal nag si datingan na ang mga katrabaho ko at lumapit na saken yung apat nag kwentuhan muna kame dahil maaga pa. Abby sino yung lalaki kahapon ? Sheyt , ang gwapo gwapo nya makalaglag panty ani lyn na nag huhugis puso ang mga mata hahahaha 😂😂 Sya si Sr Kyle Shawn Smitt Anak ni sr. At magiging bago kong boss . Whattttt ? Sabay sabay na sabi nila . Grabe makareact ? Ang OA nyo ah . Hala.  Ang swerte mo naman abby lagi mo sya makikita at makakausap . Ani ni Lyn. Ano naman ang kinaswerte nun ? Tanong ko ? Wala ani Mara . Alam mo naman yan si lyn basta gwapo makaharap mo e. Maswerte na yun para sakanya hahaha ani ni jhean sabay tawa . Sinamaan lang sya ng tingin ni lyn .
Di namen napansin ang pag dating ni Sr.Kyle kaya nagulat na lang kame nung mag salita sya . Ang aga aga puro kwentuhan na agad inaatupag nyo ? Ayoko ng ganyang klaseng empliyado. Masungit na sabi nito at tumingin sa akin . Come to my office now. At derederetso na syang pumasok sa kanyang opisina . Hala , ang suplado naman ni sir . Grabe nakakagulat bigla bigla na lang nag sasalita . Ani nila .
Sge na mag sibalik na kayo sa table nyo . At sumunod na ako agad sa office ni sir kyle . Kumatok muna ako bago pumasok at naabutan ko syang nakatayo at nakaharap sa glass wall ng opisina.  Sir may pag uutos po ba kau ? Dun na sya humarap ng mag salita ako Ayoko sa lahat yung oras ng trabaho e nakikipag kwentuhan . Ganun ba kayo kay dad ? Nakakunot noong sabi nya .
Sorry sir , di na po mauulit nakayukong sabi ko. Be responsible enough . Ayoko ng maulit ito. Sge na bumalik ka na sa table mo and do your job . Yes sir ani ko at naka yukong umalis sa harap nya . Pag labas ko pa lang ng opisina ay pinakawalan ko na ang iniipon kong hininga Haaaaaaist . Unang araw palang nya napagalitan na agad ako tsk , ang sungit daig pa may regla bubulong bulong kong sabi . Sabay upo sa aking upuan .
At pag sapit ng alas dose ng tanghali ay sabay sabay na kameng pumunta ng canteen nila mara , jhean , sote at avril lyn . Tinanong nila agad ako kung aning nangyari . Ayun napagalitan agad ako first day palang nya pano pa kaya sa mga susunod na araw . Napaka sungit nya kala mo ba e may regla tsk.  Kainis naaasar ako kapag naaalala ko mga sinabi nya . Haaays , Abby hayaan mo na lang do what ever he want's . Pakita mo sa kanya na nagkamali sya ng iniisip sayo ok . So cheer up . Ani sote . Thank you be the best ka talaga hahaha sabay yakap sa kanya . Tsk mag si kaen na nga tayo ang drama nyo hahaha ani jhean  .

Pag balik namen ay agad ko ng ginawa ang trabaho ko maya maya lang ay may nagsi datingan na mga lalaki sa harap ko . Hmm Miss Anjan ba si Kyle ? Yes ,Sir May appointment po ba kayo sa kanya ? Ah No miss but we're his best friends . Ah wait for a while sir ah tawag lang po muna ako baka mapagalitan po ako e . Go A head miss sabay ngiti . Nag dial ako at tumawag . Uhm sir may bisita po kayo papapasukin ko po ba ? Sinong bisita ? Best friends nyo daw po ? Sge papasukin mo .
Binaba ko na agad ang telepono at tumingin sa mga gwapong lalaking ito . Hms sir this way po at pinag buksan sila ng pinto. Thank you miss , pahabol na sabi nung isa . Di ko na lang pinansin at dumeretso na lang ng upo sa aking upuan.

Kyle Shawn POV

Hey dude , napatingin ako sa nag salitang si Ash . Busyng busy ah . Anong ginagawa nyo dito ? Nakakunot noong sabi ko .
Binibisita ka lang pare hahahs 😂😂 at nag tawanan ang mga bugok .
Tsk , di nyo ba nakikita ? Im busy!  so you must go all af you.  I don't need any of you here in my office . Masungit nasabi ko .
Mga pasaway talaga tsk tsk tsk .
Mga nakatingin lang sila saken ng may ngisi sa labi na mababasa mo agad na may iniisip na kalokohan .
What ? Tanong ko .
Di mo man lang sinabi na ang ganda pala ng secretary mo at ang sexy pa. Ani travis na nakangisi. Kaya siguro nag kukulong ka lang dito dahil pinag nanasahan mo sya . Lol ,wag moko igaya sayo T hindi ako kagaya mo na may makita lang nakapalda papatusin na agad tsk . Hey , i have a taste dude , and i like your secretary . Sorry to say dude not my secretary spare her . Nakasimangot na sabi ko. Wow dude what's the matter ? You like her too aren't you ? I don't like her dude . Unang magagalit sayo si dad pag nalamang paiiyakun mo ang paborito nyang sekretarya .
Hms, so off limits pala si miss secretary uh , ani Ash sabay ngisi saken ng nakakaloko . Tsk don't look at me like that . Ano bang kailangan nyo ? At nanggugulo kayo dito ? Wala ba kayong mga trabaho ah ? Dude we're the boss at our company so kahit di kame pumasok ok lang hahahaha . Sabay tawa ng dalawang bugok . Anyway kaya kame nag punta dito para ayain ka mag chill let's hang out later sa bar ni T . Ash said.
Sure i'll be there so please leave my office now bastards .
Ok Ok Chill dude hahaha tatawa tawang sabi nila.

Sumasakit ang ulo ko sa dalawang yun tss , pero tama sila kailangan kong mag chill sabay ngisi sa naisip ko .

Sky Deck View Bar

Pag baba ko palang ng kotse ay may nakikita na akong nag mamake out sa daan tsk .
Sinuot ko agad ang black aviator sunglasses ko at nag lakad na papasok ng bar asa  hallway palang akong  bar ay maririnig na agad ang malakas na sounds mula sa loob .

Pag pasok ko ay lumapit agad ako sa bar stool para umorder ng alak . Give me one glass of  Henri IV Dudognon Heritage  Cognac Grande one of luxurious champagne.
At luminga para hanapin ang mga ugok na yun. Di nag tagal at nakita ko na ang dalawa na may kasama ng babae tss , lumapit ako sa kanila ng umiiling .
Hey dude Bati ko at umupo sa couch habang sumisimsim ng alak .
Hindi na ako nagulat ng may babaeng umupo sa tabi ko. Hey handsome sabay halik sa labi ko . And ill do the same i kiss her passionately i caress her hair down to her back . Natigil kame sa pag hahalikan ng biglang nagsalita si Travis. Dude diba yung secretary mo un ? Sabay turo sa babaeng naka hapit na skirt na tenernuhan ng maiksing damit.  Tinitigan kong mabuti kung tama ba ang sinasabi ni T. At laking gulat ko nga ng si Abby Alisson nga ang nakita namen.
Wow , sabay na sabi ni Travis at Ash . Ngunit din ko na pinakita sa kanila ang pag kamangha ko . She looks hot in her outfit Travis said .
Di ko na lang pinansin ang dalawa at nag patuloy sa aking ginagawa , sweetheart do you wanna go to my place ? I ask the girl i kissed a while a ago.  Yah sure i wanna taste your hot body sabay halik sa aking labi .

Falling InLove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon