Cuộc gặp gỡ không lường trước

127 3 2
                                    

----------------------------------------------------

GTNV

Oliver William:là bạn trai cũ của katsune là một người thích SM, trước đây giết cũng rất nhiều người, nhờ tiền bạc màvẫn tiếp tục sông ngoài vong pháp luật, anh yêu katsune thật lòng, nhưng bản tính lăng lại không thể bỏ, mỗi ngày đem một cô gái v...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Oliver William:là bạn trai cũ của katsune là một người thích SM, trước đây giết cũng rất nhiều người, nhờ tiền bạc màvẫn tiếp tục sông ngoài vong pháp luật, anh yêu katsune thật lòng, nhưng bản tính lăng lại không thể bỏ, mỗi ngày đem một cô gái về để thử tinh yêu của nó dành cho anh. Lúc đầu không muốn đến slender mansion nhưng biết katsune sống ở đó nên đồng ý(Khi không có jeff thì gọi anh, khi có thì gọi tên)

----------------------------------------------------

Nó chầm chậm lẻn vào vào phòng đầu tiên, phong đầu tiên là của một tên đại gia, sợ mất tiền và bị ám sát nên tên đại gia đó chuyển đến đây sông để tránh người ta thuê sát thủ đến giết mình. nó từ đi lại chỗ tên đó đang nằm ngủ một mình, khoan đã, tên này không ngủ một mình, tên này đang ôm ai đó, nó lại gần, tên đại gia này không xấu, mà có chút đẹp trai nhưng các ngũ quan tên mặt tên này nó có cảm thấy có rất quen thuộc nhưng nó chỉ nhớ mập mờ, mà dựa vào kho hình ảnh của anh mà nó lén coi thì anh có vẻ là một người lăng nhăng thường xuyên thay đổi bạn gái.

Đang xem thì bỗng nó để ý, thứ anh ta đang ôm, không phải là một cô gái bình thường, đó là một các xác của một cô gái có vẻ đã bị anh ta bạo hành đến chết. Cảm giác đau lòng dấy lên, trước đây nó có một người bạn trai giàu có, nó yêu tên đó lắm, yêu lắm luôn, nhưng anh ta lại là một tên thích chơi SM, cứ mỗi ngày hắn không vui hắn sẽ đánh đập nó đến nỗi thừa chết thiếu sống, nhưng tên đó không bao giờ đung đến nó dù là chỉ hôn, tên đó chỉ dùng nó như một cái bao cát, mỗi ngày còn dẫn một cô gái mặt trét đầy son phấn về nhà, lúc trước nó thấy tên đó bước vào cánh cổng nào đó trong rừng rồi biến mất.

Nghĩ đến đó, nó đau lòng ấn chuyển hình ảnh vào cái điện thoại, nó bất ngờ nhìn tên trong hình...là bạn trai cũ của nó và...nó...

"Ha...không ngờ...Thảo nào nhìn quen đến thế" nó nhìn qua cái tên đó. Nó đặt cái điện thoại xuống nhưng vô tình làm rơi chiếc điện thoại tạo ra âm thanh khá lớn."A..."

"Vật nhỏ hư hỏ---Katsune"Tên đó đã thức rồi, hắn kéo tay nó xuống rồi đè lên người nó, với tính cách này chỉ có thể oliver, anh nhìn nó đang run rẩy không dám phản kháng, mắt mở lớn như phát hiện ra một báu vật"Ara ara, anh không ngờ gặp lại em ở đây a~, vậy là em cũng xuyên không đến đây ư" Anh cười dâm đãng, rồi đè nó xuống đầy chiếm hữu.

[H][Creepypasta](drop) Ta là kẻ sát nhân, em nghĩ em chạy thoát chắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ