- Anh... có thể đừng như vậy được không?
- Xin cô. Giải thoát cho cả hai đi.
Người con trai bước đi để lại cô gái nhỏ nhắn lặng im phía sau.
"Ngày lòng buồn nhất là ngày trời đổ cơn mưa..."
Giọt mưa rơi như khóc than cho duyên của hai người.
Trái tim rạn nứt, đôi môi đỏ ửng cắn chặt kìm nén nước mắt bước đi trên con phố quen thuộc nhưng sao đối với cô bây giờ nó lại lạ lẫm tới vậy....
Gió thổi ngày càng mạnh, những đám mây đen xuất hiện, hạt mưa đầu tiên rơi xuống cũng là lúc cô có thể òa khóc.
Khóc để vơi đi nỗi buồn, khóc để có thể quên anh, nhưng điều đó thật không dễ với ... một người đang đau đến điên dại thế này.
Từng bước chân nặng trĩu đi trong vô thức, nhớ lại những ký ức đẹp ngày xưa.
------
Anh và cô, quen nhau năm năm, mọi buồn vui đều sẻ chia với nhau. Ngày hai người gặp nhau, anh bị thu hút bởi nụ cười tươi, nhí nhảnh của cô. Ngày qua ngày, anh theo dõi cô từ xa, lặng nhìn bóng hình nhỏ bé của người con gái mình thầm yêu, mong ước có thể nói chuyện được với cô.
Người ta nói, có duyên ắt sẽ có phận.
Ngày anh quyết định ra bắt chuyện với cô, cô nhìn anh mà nở nụ cười tinh nghịch thường ngày khiến con tim anh xao xuyến. Anh ngại ngùng, ấp úng mở lời và cứ thế mà dần dần cô cảm thấy rung động trước anh.
Người con trai hết sức bình thường, chẳng có một chút đặc biệt gì, vậy có sao cô lại muốn dành yêu thương cho anh tới như vậy.
"Em thích anh..."
Chỉ với ba chữ ấy cũng đủ khiến anh vỡ òa trong hạnh phúc, siết chặt lấy cô.
"Cảm ơn em"
Họ bắt đầu yêu nhau như vậy đấy, dù không có gì đặc biệt nhưng đối với hai người, nó là một thứ thiêng liêng và đáng trân trọng dường nào!
Sóng gió trong tình yêu của họ không hề ít, đã có nhiều lần phải rơi nước mắt, nhiều lần từng nghĩ sẽ buông tay. Mỗi lúc như vậy, anh luôn là người hạ thấp cái tôi của bản thân, nhẹ nhàng mà ấm áp, an ủi và xin lỗi cô. Anh luôn biết cách quan tâm cô thế nào là tốt nhất, biết những nỗi buồn, những điều không hay xảy ra với cô. Mặc dù không nói ra nhưng anh vẫn luôn ở phía sau ủng hộ người con gái mình yêu hết mực.
Sau khi kết thúc thời học sinh đẹp đẽ, họ chuyển ra sống riêng trong một căn hộ ở đầu phố. Cô là một nhà kinh doanh đầy tiềm năng, anh lại là một ca sĩ có triển vọng. Hai người tuy bận rộn thật đấy nhưng vẫn luôn có thời gian trống ở bên nhau, làm những điều để vun đắp tình cảm của cả hai.
Nhưng, làm gì có khái niệm là mãi mãi, điều gì rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là đến sớm hay muộn thôi.
Năm năm cũng là khoảng thời gian đủ để chứng minh tất cả. Những cuộc cãi vã ngày càng nhiều. Chẳng ai chịu hạ thấp cái tôi của mình xuống mà an ủi người kia. Sau mỗi lần cãi vã, cô lại ngồi vào một góc, gục đầu mà khóc. Anh thấy đấy, anh thấy tất cả nhưng sao không thể bước tới gần mà hỏi han như trước. Sự nặng nề của đôi chân níu giữ anh lại, đứng nhìn em khóc. Anh cũng đau tuy vậy lại chẳng thể làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Miss
Losowe"Ngày lòng buồn nhất là ngày trời đổ cơn mưa..." Thêm 1 bộ SE nữa nha cả nhà Nói là SE thôi chứ hình như kết là OE thì phải ^^ Bộ fic mới toanh sau thời gian dài Soo vắng bóng. Mọi người đọc và cảm nhận ạ. Ủng hộ Soo điiii. #Soo