*Cừu Khắc x William
*Cừu Khắc chính là Joker.
*OOC thật sự rất loạn.
*Hành văn trẻ con không yêu thỉnh đừng mắng chửi.
*Tân hố
_________________Lao tù vốn không phải một cái tốt lành gì địa phương.
Trắng đen màu sắc chiếm đóng toàn bộ không gian âm u tĩnh mịch, mặt sàn xi măng phủ lên tầng lớp bụi bẩn in lại dấu vết dẫm đạp, gắn trên xám xịt vách tường ống sắt nhỏ xuống vài giọt nước mang theo mùi vị rỉ sét. Ẩm ướt nhỏ bé phòng giam bám lên một lớp rêu xanh ảm đạm, vách tường loang lổ vôi sơn khắc đầy vết gạch chồng chéo thời gian. Ẩm mốc mùi hương phủ đầy gian phòng lạnh lẽo, thỉnh thoảng trong không khí tràn ra vài mùi tanh hôi của nhà vệ sinh đã qua lau dọn vô dụng.
Loại này địa phương để có thể sinh tồn chỉ có thể phục tùng hoặc đấu tranh. Có thực lực tự khắc sẽ thể hiện năng lực, vô năng chỉ có thể nằm đó trở thành con mồi, xinh đẹp liền bán mông cầu xin sủng ái, phản kháng phải trả bằng mạng sống.
Dù có bị hành hạ đến chết thì đã như thế nào.
Không ai quan tâm hay thương xót cho những kẻ phạm tội.
Nơi này chỉ có trở thành vua hoặc hạ mình là nô lệ.
Đương nhiên, cái này quy định cũng không thể cùng một cái kẻ điên giảng tới. Ai mà biết được kẻ điên sẽ có hành động gì. Dù sao cuộc chiến lần trước cũng quá sức đẫm máu, hình như tên nam nhân đem người trong lòng hắn ra làm trò đùa cũng đã vào phòng y tế, giống như còn chết thực thảm.
Bọn họ phần lớn là loại tham sống sợ chết hoặc là không nghĩ gây chuyện sinh sự hoặc là nhát gan từ trong bụng mẹ. Dù thật sự có kẻ có năng lực hùng mạnh cũng không nghĩ cùng một kẻ điên có cái gì quá nhiều giao lưu đi.
Chưa kể bọn họ nghe đồn hắn chính là vì cưỡng hiếp trẻ dưới vị thành niên mà vào tù, đứa trẻ ấy còn thật sự bị hành hạ rất thảm, ai biết kẻ điên liệu có gì biến thái ham mê không chứ.
Hiện tại là thời gian tự do, ám chiều màu cam vàng đáp xuống mặt đất lại vô pháp xuyên qua dày đặc vách tường. Dọc theo đường đi ăn mặc tương đồng tù phạm lặng lẽ tách qua hai bên, chừa một khoảng cách đủ gọi là rộng rãi để nam nhân tóc xanh đi tới, vải dệt theo động tác hắn bước đi nhẹ nhàng chuyển động, lập loè hàn quang kim loại chân giả lộ ra ngoài lớp vải trắng đen, vô thần đôi mắt liếc nhìn xung quanh, nam nhân hơi nhếch môi khinh thường. Sau lưng tù nhân trang phục dán lên hai chữ Cừu Khắc, có lẽ đây là tên nam nhân. Hắn buồn chán trở về chính mình phòng giam, thô to bàn tay xoa xoa rối bù tóc, bực bội nói. "Chập, thật là con mẹ nó nhàm chán."
Mỗi ngày đều giống nhau, cái nơi đến cẩu cũng không thèm ỉa này làm hắn buồn nôn, xung quanh sợ hãi ánh mắt quá tẻ nhạt, ai cũng như ai, hoàn toàn không có hương vị mà hắn muốn.
Cừu Khắc nằm xoài trên giường, rút ra dưới gói xám trắng khăn buộc đầu, sạch sẽ mềm mại vải dệt chứng tỏ chủ nhân đối với nó như thế nào trân trọng. Hắn cẩn thận vuốt ve, âu yếm nhìn vô tri vô giác hiện vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDENTITY V / JOKWILL] Yêu Em Là Việc Cả Đời Này Tôi Sẽ Làm.
RandomCouple Joker x William. Nhân vật thuộc về NE, nội dung thuộc về ta, nên đừng để ta thấy truyện mình nơi khác →_→←_← Lại là một cái tân hố