Chương 1

2.3K 152 2
                                    

Một buổi sáng yên bình như bao ngày tại Fairy Tail, Lôi Thần Tộc vừa trở về sau nhiệm vụ kéo dài tận 1 tháng.

"Phòng của tôi trên tầng đã được dọn dẹp chưa Mira?" _ Laxus bước đến quầy rượu

"A! Ngày nào hệ thống vệ sinh tự động cũng hoạt động, anh yên tâm. Anh cần nghỉ ngơi đấy, trông anh mệt mỏi quá!"

"Ừ, dĩ nhiên." _ Nói rồi anh cất bước lên tầng.

Sau đó một lúc, Lucy đi đến.

"Chào buổi sáng chị Mira, sandwich như mọi ngày nhé."

"Được. Hôm nay em đến sớm thế? Natsu không đi cùng à?"

"Chị kệ cậu ta đi, tối qua quậy tưng bừng với Gray ở nhà em nên bị Erza cho một trận, giờ họ vẫn ngủ không biết trời trăng rồi."

Mira phì cười, quả nhiên chỉ là những đứa trẻ thôi.

"Mà nhóm anh Freed về chưa chị?"

"Vừa về lúc nãy, em có chuyện gì sao?"

"Không ạ, chỉ là em muốn học Cổ Ngữ từ anh Freed thôi, ảnh hứa sau khi trở về sẽ dạy cho em đó."

À ra là vậy, trông Lucy có vẻ hào hứng quá.

"Sandwich của em đây, em có thể tìm cậu ấy ở thư viện, sẵn tiện đưa nước và thức ăn cho cậu ấy giúp chị nhé. Cậu ta vừa về là phi ngay xuống đấy."

"Vâng, em sẽ đưa cho anh ấy và sẽ bắt anh ấy ăn hết luôn."

Lucy làm bộ xắn tay áo có vẻ quyết tâm lắm, mặc dù hôm nay cô bé mặc áo không tay.

Mira cười mỉm.

Lucy chậm rãi bưng khay thức ăn xuống hầm (thư viện ở tầng hầm), đẩy nhẹ cánh cửa, cô nhìn vào trong, không thấy ai cả.

Kì lạ, chị Mira nói anh Freed ở đây mà.

Đi tới dãy bàn đọc sách cô thấy Freed đang ngủ gục trên bàn.

Thật là, sao anh ấy có thể ngủ ở đây được chứ?

Freed hôm nay trông rất thoải mái dù đang ngủ, áo khoác ngoài cùng kiếm được cởi bỏ, chỉ có áo sơ mi được xắn lên và quần tây đen ôm sát đôi chần gầy. Lucy khẽ đến gần, trên bàn toàn sách với sách, sách thiên văn, cổ ngữ, sinh học và còn có cả tiểu thuyết tình yêu nữa. Cô lén nhìn qua cuốn sách Freed đọc dở, là tình yêu giữa nam và nam.

Freed đang có tình cảm với người đàn ông nào à? Hay đây chỉ là sở thích của anh ấy? 

Lucy tự hỏi nhưng cũng thôi nghĩ nhiều, bắt đầu lay nhẹ Freed dậy.

"Freed, Freed, dậy đi anh, dậy ăn một chút rồi đi nghỉ ngơi nào."

"Ưm...Ai thế?"

"Là em, Lucy đây. Anh mau tỉnh dậy ăn chút điểm tâm đi. Làm nhiệm vụ trở về mà anh không đi nghỉ ngơi sao? Sẽ kiệt sức đấy." _ Lucy chất vấn.

"Ra là em. Anh không sao, chỉ là anh muốn lấy thêm sách về đọc nhưng không biết lúc nào anh ngủ quên mất." _ Freed lắc đầu cười trừ.

"Thôi thế nào cũng được, anh ăn đi rồi về phòng ở hội, em còn tính nhờ anh dạy em Cổ Ngữ nhưng trông anh mệt mỏi thế này thì để khi khác vậy." _ Cô ngồi xuống chống cằm thở dài.

FT || It's you || Laxus & Freed Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ