19.

3.2K 266 50
                                    


  Vài phút sau taxi dừng lại trước cổng bệnh viện gần nhất,Taehyung  bế bổng Hoseok chạy vào bên trong khoa sản, Hoseok trong lòng  người kia vì đau mà sinh ra loại làm nũng tự phát, cậu mặt đỏ ửng đau như sắp ngất đi dụi dụi vào trong ngực của con hổ mập, mùi hương dẫn dụ cũng vì thế mà tỏa ra khiến cho Taehyung có chút mất kiểm soát. Đầu Taehyung sinh ra loại cảm giác choáng váng, không được nghĩ bậy Taehyung! Là con người trong lòng đang sắp sinh chứ không phải đang cố tình dụ dỗ anh, là Hoseok đang đau nên mới trưng ra cái dáng vẻ dụ tình như vậy!!!

  Cũng không trách được anh ta tự dưng có suy nghĩ bậy bạ đó, vì từ khi quen Hoseok tới bây giờ anh và cậu mới hôn nhau được có mấy lần, ôm nhau được mấy lần và trong lúc ôm thì thỉnh thoảng Taehyung cũng tranh thủ xơ múi :> Nhưng anh tôn trọng Hoseok và cố gắng kiềm chế ham muốn lại, Hoseok là Omega trội có mùi hương anh đào siêu ngọt, khi làm nũng sẽ sinh ra mùi khiến cho hai cánh mũi của Taehyung ngạt vì mùi hương thơm dễ chịu đó, hai bàn tay của anh cũng nhờ vậy mà nổi đầy gân xanh đỏ. Sau quá nhiều chuyện sảy ra, cũng như  bé Sóc sắp sửa được nói xin chào với thế giới này thì Taehyung đã có thể hoàn toàn khẳng định-Hoseok là của anh!

“Hoseok cố lên, tôi ở cạnh em đây!”

  Anh nắm chặt lấy bàn tay thon gầy của người kia, cậu nằm trên bàn mổ mà tim đập thình thịch, vừa có chút sợ hãi pha lẫn với sự xao xuyến hạnh phúc khi sắp sửa được gặp con của mình. Hoseok đau đớn hét lên khi bác sĩ đang cố giãn hoa huyệt để đứa bé chui ra! Sao có thể chui ra được khi hoa huyệt nó bé tí như vậy cơ chứ, hơn nữa Hoseok là đang kiệt sức sau vụ vừa rồi, rất có thể sẽ nguy hiểm tới tính mạng!

  Taehyung lo sợ pha lẫn với hồi hộp nắm chặt bàn tay cậu, anh nhíu mày thấy đau cùng với Hoseok luôn, thi thoảng đưa tay áo lên lau mồ hôi cho mẹ Sóc.

  "Cậu thả lỏng đi! Còn cái anh kia đừng có che đi tầm mắt của vợ anh!! Có biết khoảnh khắc nhìn thấy con chui ra đối với người mẹ thiêng liêng thế nào không???!!"

  Bác sĩ tự dưng gắt lên làm cho anh và cậu đều giật mình.

  "V...vợ?"

  Hoseok tròn mắt nhìn bác sĩ rồi quay ra nhìn Taehyung. Thôi đành bất lực, hiện tại cậu đau muốn chết không còn sức lực mà đi giải thích nữa! Tên Taehyung thì có vẻ khoái chí lắm, thì Hoseok đúng sẽ là vợ của anh còn gì ~

  Bác sĩ cố gắng nới lỏng huyệt động lôi đứa nhóc cứng đầu ra khỏi bụng còn Hoseok thì đanh thở hồng hộc cộng với kêu gào vì đau, theo đó mà một tay nắm lấy ga giường, một tay nắm lấy cổ áo của Taehyung. Anh thì luôn miệng nói cố lên cố lên! Sắp xong rồi! Hoseokie của anh giỏi lắm!

  Nhìn ra ngoài cửa sổ, đã thấy bọn kia đứng chờ sẵn ở ngoài :3 Là đang chờ đứa cháu iu quý đây mà!

  "Oe ~ Oe ~"

  Hoseok ngất lịm xuống ngay sau khi tiếng khóc của sinh linh bé nhỏ vang lên, trông nó bụ bẫm chưa kìa ~ Bé con 3,5kg lận đó nha, lại còn làn da tim tím hồng hào trông xinh chết đi được. Taehyung như rưng rưng nhìn đứa bé đang được bác sĩ tắm rửa sạch sẽ. Hoseok thì đã ngủ lịm đi rồi, chắc hẳn cậu mệt lắm, anh hôn vào môi cậu một cái thật sâu rồi cuối cùng cũng bật khóc...Đây là lần thứ hai Taehyung khóc vì Hoseok, nhưng khóc vì hạnh phúc!

[VOPE][ABO] HỔ VÀ SÓC 🐯🐿️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ