Bụng Hoseok đang dần dần lộ rõ, cái thai chắc hẳn cũng đã hơn 12 tuần nên nó đã nhú lên một chút. Hoseok cảm thấy thật thiêng liêng, mặc dù hơi mệt mỏi nhưng chứng kiến đứa bé càng ngày lớn lên cảm giác thật xúc động. Cậu đã đi siêu âm từ vài tuần trước, lúc ấy tim thai chưa có, nó chỉ là một chấm nhỏ đáng yêu, chắc hẳn nó sẽ đáng yêu dễ thương y hệt papa nhỏ của nó cho xem ~ Cậu cũng chưa biết giới tính của nó là gì, nhưng cậu thích con gái, cậu muốn diện cho nó những bộ váy đẹp, tết những bím tóc xinh cho nó và...Con gái cũng tình cảm hơn, sẽ không để papa nhỏ của nó một mình, nó cũng sẽ không ghét papa lớn của nó đâu, đúng chứ?Ngắm nhìn tủ quần áo, bây giờ cái áo nào đối với cậu cũng là đồ bó, hôm qua Namjoon và SeokJin có mua cho vài cái oversize nhưng cậu nghĩ vậy là không đủ, bụng cậu sẽ còn to hơn nữa và mấy cái áo này sẽ chật dần thôi. Quần thì chắc cậu chỉ dám mặc quần vải mềm chứ không dám động tới quần bò.
"Alo?"
Hoseok nhấc máy, là số của Taehyung gọi tới
Anh ta gọi vào giờ này làm gì nhỉ? Đã 12 giờ đêm rồi.
"Cậu chưa ngủ à?"
"Chưa...tôi đang làm vài thứ...'
"Đêm hôm thế này cậu còn làm gì?"
"Tôi phải hỏi cậu ấy, nửa đêm gọi cho tôi làm gì?"
"Tôi định nhờ cậu một chuyện"
"Oh, nhờ đi"
"Cậu lên website của trường copy link cuộc thi Âm nhạc rồi gửi qua gmail cho tôi. Tôi bị mất Facebook nên không lên web được"
"Được rồi, đợi tôi một chút tôi sẽ gửi ngay"
"Cảm ơn. Tôi đang phải lập lại facebook đây:)"
"Nhớ add tôi đấy kkk"
"Ờ, add cậu đầu tiên"
"Mà cậu định thi Cuộc thi đấy à?"
"Không, tôi đăng ký hộ người khác"
"Ừ..."
"Thôi tôi cúp máy đây, cậu gửi cho tôi đi rồi ngủ sớm"
"Oki bai bai"
Cụp! Kim Taehyung cúp máy cái rụp, hoá ra anh ta có việc nên mới cần nhờ cậu.
Hoseok khệnh khạng cất đống áo oversize vừa mới phơi khô vào trong tủ, rồi mới lên giường mở laptop lên làm việc Taehyung nhờ. Sau đó mới lên giường đi ngủ ~ A mới thế đã 1h hơn rồi...
...
Sáng rồi! Cả thân cậu đau nhức không đứng lên nổi, nhưng cậu lại rất đói-có thể là em bé đói nên phải cố gắng dậy ăn sáng. Từ khi cậu có em bé, mấy thằng bạn của cậu lúc nào cũng sang từ sớm để nấu cháo cho cậu ăn và chuẩn bị trước quần áo cho cậu đi học tiện hơn. Mặc dù Hoseok nói không cần làm quá lên như thế nhưng họ tự nguyện, cậu không cản được.
"Hôm nay mọi người nấu cháo gì thế?"
Hoseok vất vả đi xuống cầu thang
"Hôm nay SeokJin nấu cháo gà cho mày đâý" Namjoon nói
"Woa! Ngon ghê~"
"Mà sao tao thấy mày yếu thế, cái thai cũng đâu có to lắm ?"
Yoongi ngây thơ hỏi
"Đi khám bác sĩ bảo nó là Omega yếu, có thêm một cơ thể nữa trong bụng hút nhiều sức lực của nó nên phải hạn chế làm việc đi lại"
Namjoon trông như bác sĩ tri thức thông não cho Yoongi
"Oh...vậy sao hyung không nghỉ học đi? Không phải đi lại sẽ rất nguy hiểm sao? Với lại bọn lớp mình không biết nó lại trêu sẽ không an toàn cho em bé"
Jimin lo lắng nói với cậu
"Tao khuyên hết sức rồi, đâu có chịu nghe đâu"
Namjoon lắc lắc đầu
"Ầy...mọi người đừng có làm quá, tao đã nói để thi xong kì hai tao sẽ nghỉ, tao không thể thi lại hay học lại được hic"
"Nhưng còn nửa tháng nữa mới thi, mày muốn vác bụng to đùng đi à?"
"Kệ tao!"
Cả mấy đứa đều thở dài trước Hoseok cứng đầu.
"Ủa JungKook đâu?"
Ờ ha, dạo này thấy JungKook chẳng hay đi cùng hội này nhiều nữa
"Nó là lớp trưởng mà, đang bận tổ chức cuộc thi gì gì ấy"
"À...Hôm qua Taehyung cũng nhờ t gửi link qua email cho cậu ta..."
"Em nghe nói Taehyung hyung và JungKook hyung đang hẹn hò!"
Jimin nhanh nhảu nói
"Không thể nào? Mày nói nhảm cái gì thế Jimin. Hai thằng Alpha rõ, yêu yêu cái gì"
Namjoon cốc vào đầu nó một cái
"Đúng, mày đừng có rêu rao tin lung tung nữa Chim Chim"
Seokjin trong bếp dọn dẹp cũng nói vọng ra
"Mày nghe thông tin này từ đâu?" Hoseok hỏi
"Em nghe từ Yoongi hyung!"
Chỉ chỉ
Cả đám dồn ánh mắt về phía Yoongi làm hắn bối rối, gãi gãi đầu rồi mới nói hết ra
"Đây không phải tin đồn, Taehyung thực chất là Omega. Hai bọn họ đang hẹn hò, tao nghe tin này từ chính miệng JungKook nói ra mà. Không sai được đâu"
"Thật không thể tin được!" Cả hội đồng thanh.
Vậy, Taehyung đã có người yêu rồi sao?
Mặc dù không thể nhưng sao Hoseok thấy chạnh lòng kiểu gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VOPE][ABO] HỔ VÀ SÓC 🐯🐿️
أدب الهواةMột câu chuyện nhẹ nhàng đáng yêu❤️ Jung Hoseok sau một lần dại dột đã mang thai Ngoài ý muốn với một người đàn ông lạ mặt. Từ đó cậu vừa phải dưỡng thai lại vừa phải lo cho việc học tập cấp 3 còn đang dang dở. Liệu bố của đứa bé là ai? Và liệu cậu...