Chương 2: Bí mật
***
Hẳn người còn sót lại là Hạ Sơ. Từ nãy đến giờ cô không dám nấp một chỗ, vì cô thừa biết tên này rất khôn, nó sẽ đi tìm khắp ngõ ngách chỗ nào có thể trốn được. Vậy chỉ còn cách di chuyển liên tục thôi. dù sao cũng là một tên nhóc 13 tuổi nó sẽ yếu hơn cô thôi.
"Chị Hạ Sơ ơi, em thấy chị rồi!" Trước mặt cô, qua một dòng suối nhỏ, là nóa!!
Đùuu...
Bổn tiểu thư đã tính như thế mà mi còn biết được luôn cơ, chẳng nhẽ mi là con giun (đũa) trong bụng ta ư?!!
"Chạy.....!!! thôi..." Hạ Sơ co giò và lấy hết sức bình thân để chạy..
Hạ Sơ nhanh chóng chạy theo hướng ngược lại. Từ xa, Hạ Từ nhéch mép cười, chị ngốc thật sự hay đang giả ngốc vậy, thật sự não chị ngắn hơn trước rồi!
...
Hạ Nghi và Hạ Lưu đang ngồi dưới gốc cây tán chuyện cùng với những đúa trẻ đã bị bắt khác thì thấy bóng dáng xa xa
là Hạ Từ
và..
Hạ Sơ!!
hạ Lưu đứng dậy cười "bị bắt rồi ha??"
"Ừ" Hạ Sơ làm khuôn mặt khổ sở hết sức "Hạ Từ, nhóc tu từ bao giờ mà thành tinh nhanh vậy?"
Hạ Từ cười" em mới sống mười ba năm thôi, năm tháng còn lại là do chị mà!!"
Gì đây??
Đây là tỏ tình à? Mới chương 2 thôi mà!!
Ăng ten Hạ Nghi nhanh chóng bắt sóng "Giòi oi! tình tỏ hử?! Hạ Từ em trai tôi định gánh vác trách nhiệm lái chiếc máy bay siêu to siêu khổng lồ này há?! Khổ thân em nó mầy ơi.."
Thêm một ăng ten nữa thu sóng đã thế còn dội nguyên một hỗn hợp mắm muối đã mặn còn chát "phi công đã trẻ cộng với cái máy bay rách nát cũ kĩ thế này ..haizz."
"Phi công trẻ còn chưa được cấp giấy phép cơ. Lái máy bay kiểu này nguy hiểm lắm, có ngày tai nạn như chơi."Hạ Nghi nói với vẻ mặt dở khóc dở cười.
Há há há....hửa hửa hửa...... ặc ặc ặc.... hú hú
Minh họa thật sống động há á
*bốp**chát**bụp*
Ba cú đàn cho ba người là rất hợp văn lí
Hạ Nghi gào lên"Ai cho mi bạo hành trẻ em!!"
Hạ Sơ quay ra " trẻ con cái quần què. Mi sống chán chưa để ta tiến mi lên núp sau nải chuối ngắm gà khỏa thân nhá!!"Gương mặt hiện rõ sát khí
" Không anh em bạn bè thân hữu gì hết!!" Hạ Lưu kêu ầm lên
"Anh em bạn bè thân hữu mới nhẹ tay đấy, là người khác thì tui oánh đến ba má không nhận ra nó luôn"Hạ Sơ phủi tay nhẹ nhàng
YOU ARE READING
Bồ Công Anh
FantasyBồ công anh, mỏng manh và yếu ớt cũng như sinh mạng của những con người trong "trại trẻ" Violet. Sinh mạng của mỗi con người ở đây sẽ di về đâu, tất cả là nhờ bạn. _Comming soon_ #Kumaru #Kuroshiro #Miyuri