"Tất cả vào vị trí!"Nghe được hiệu lệnh tập trung của đạo diễn Jung, ai nấy đều trở về với công việc của mình.
Jungkook bặm môi, hít thở sâu, cậu nắm lấy góc khăn tắm to sụ đang phủ trên người bước vào vị trí được chỉ định sẵn. Ở đó Taehyung đã chuẩn bị xong xuôi, chỉ còn ngồi chờ cậu tới nữa thôi.
Kim Taehyung mặc áo choàng tắm tôn vóc dáng hoàn hảo, mái tóc được hất hết lên để lộ ra vầng trán cao ngạo, hắn bắt đầu nằm xuống và nhìn cậu chờ đợi.
Jeon Jungkook cảm thấy buồng phổi như đang bị đốt cháy, hai má ửng lên những đóa hoa hồng đỏ. Cậu nhấc chân tiến lại gần, quỳ xuống giữa hai chân đang mở ra của Taehyung. Jeon Jungkook vươn người về phía trước, chống tay hai bên đầu hắn, mắt đối mắt khiến cậu đã ngại càng thêm ngại ngùng.
Staff đến và đem khăn choàng tắm của cậu rời đi, cảnh thiên lồ lộ khiến lông tơ toàn thân cậu dựng lên vì cái lành lạnh trống vắng. Tay hắn mò đến trên lưng cậu, kéo gần lại khoảng cách của cả hai. Xúc cảm nơi eo cứ làm da đầu Jungkook trở nên ong ong kì lạ.
"Action!"
Jungkook nhanh chóng che giấu đi dáng vẻ ngại ngùng thực tại, thay vào đó là ánh mắt ghét bỏ và kháng cự.
"Anh mau buông tôi ra!"
Taehyung nhếch miệng cười, bàn tay đang đặt ở vòng eo nóng rực dần chuyển dời xuống bờ mông trơn mịn. Hắn có thể cảm nhận được toàn thân người phía trên đang run lên nhè nhẹ, bờ môi ở góc quay không nhìn thấy khẽ mím lại.
"Này bé con, tôi lỡ có hứng thú với em rồi, làm sao đây?"
"Buông ra!"
Taehyung dùng chút lực vào tay bóp lấy một bên mông tròn khiến Jungkook giật mình, nơi khó nói nào đó của cậu hơi lộ ra phản ứng, gương mặt trắng trẻo phút chốc đỏ bừng. Kịch bản chính là như thế, nhưng sao cơ thể cậu lại có bản năng kì lạ vậy nhỉ? Taehyung cười trầm thích thú.
"Đừng nóng vội, bé cưng. Ở đây có vẻ không tiện, chúng ta ra góc nào bí mật đã nhé?"
"Cái gì?"
Dứt lời, Taehyung liền ngồi dậy một đường ôm eo Jungkook nhấc lên, bắt buộc hai chân cậu phải cố định quanh eo hắn nếu không muốn bị rớt xuống. Hai tay Jungkook gắt gao ôm chặt lấy cổ Taehyung đúng như ý của hắn. Taehyung lại cười trầm, một tay ôm eo cậu, một tay đỡ mông cậu đi qua khung cửa được dựng sát vách.
"Cut! Mọi người làm tốt lắm!"
Jung Hoseok vô cùng hài lòng vì chỉ sau 2 take đã xong cảnh quay này.
"Hôm nay chúng ta sẽ nghỉ 5 phút giữa hiệp trước khi sang cảnh tiếp theo nhé. Cùng cố gắng đẩy nhanh tiến độ được không nào?"
Nhận được sự reo hò hưởng ứng, Jung Hoseok mỉm cười vỗ tay.
"Ok mọi người giải tán!"
Jungkook mặc vào chiếc áo choàng tắm trắng, ngồi xuống bên cạnh đạo diễn Jung sau khi đã trang điểm lại xong, cậu đang cùng đạo diễn chăm chú xem lại đoạn quay vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; bị lừa đóng gv cùng ảnh đế kim ✔
FanfictionJeon cừu non vô tình rơi vào bẫy tình của Kim ảnh đế, không sao thoát ra được nữa. * tên gọi tắt: ảnh đế kim warning: H begin: 05/02/19 (mùng 1 tết) end: 26/07/19 (5k fls) author: #yoon mừng 4k follows and happy 2019