Chương 57 - Đối mặt với nguy hiểm

107 4 0
                                    




"Vị trí cụ thể của cô?" Giọng nói Yuri vọng ra từ chiếc hoa tai, mang âm hưởng uy nghiêm và lạnh lùng không thay đổi.

Nghe thấy tiếng Yuri, Jessica thở phào nhẹ nhõm. Cô trả lời nhanh như máy: "Tôi không biết. Tôi chỉ biết đang ở trong một khoang tàu. Nơi này có rất nhiều container. Bên trong toàn là thuốc nổ thuộc tính kim loại. Cửa ra vào đã bị đóng kín. Tôi không thể ra ngoài. Cô hãy nhanh lên, không còn bao nhiêu thời gian nữa".

Trong phòng thuyền trưởng, Yuri vẫn đang kết nối thông tin với tất cả mọi người. Sắc mặt vô cùng nặng nề.

Ở đầu kia, Jiaowen nghiến răng: "Thuốc nổ thuộc tính kim loại? Chúng tính làm gì?"

"Boss, chúng ta mau đi thôi". Hyoeyeon và Minho vừa điều khiển chiếc tàu ngầm nổi lên trên vừa thúc giục Yuri. Bên ngoài cửa sổ trước mắt Yuri, chiếc tàu ngầm nửa nổi nửa chìm trên mặt nước. Nắp tàu mở ra, Hyoyeon từ dưới nhô người lên khỏi tàu.

Thần sắc Yuri vô cùng lạnh lẽo, mắt tràn ngập sát khí. Yuri không bận tâm đến chiếc tàu ngầm bên ngoài, lên tiếng ra lệnh Heechul: "Dò tìm vị trí của cô ta, nhanh lên".

Heechul và Minho cuống cuồng dò tìm sóng của Jessica. Minho vừa điều khiển bàn phím vừa sốt ruột nói: "Tôi sẽ cố gắng hết sức. Boss, Boss mau xuống tàu trước đi. Thuốc nổ thuộc tính kim loại không phải thứ đồ chơi đâu".

Jiaowen cũng hét lớn: "Yuri, mau rời khỏi nơi đó...".

"Nhanh lên". Tiếng nạt nộ của Yuri cắt đứt tiếng thúc giục của tất cả mọi người. Yuri nhìn xuống chiếc đồng hồ trên tay, đồng hồ xuất hiện hình ảnh vị trí của Jessica do Minho gửi đến. Đưa mắt nhìn thời gian còn lại, Yuri vừa sải bước dài ra khỏi phòng thuyền trưởng vừa lên tiếng: "Hyoyeon ở lại. Jiaowen lái tàu tránh đi xa. Tất cả mọi người rời khỏi đây".

Gương mặt Jiaowen trên màn hình lộ vẻ kinh ngạc. Nhưng sau đó anh ta lấy lại bình tĩnh rất nhanh. Jiaowen đấm mạnh tay lên bàn điều khiển, cất giọng lạnh lùng: "Rút lui".

"Không, Boss còn...". Sunny không biết từ đâu chạy đến giữ chặt cần khiều khiển, cự tuyệt quyết định của Jiaowen.

Jiaowen không thèm nhìn Sunny, gương mặt hắn như bị đóng băng: "Rút lui, cậu ấy là Kwon Yuri. Lời của cậu ấy là mệnh lệnh".

Chỉ vài từ ngắn gọn nhưng lại khiến Sunny trầm tĩnh hẳn. Sunny nghiến răng kéo cần điều khiển, chiếc quân hạm lập tức rẽ sóng phóng như bay về phía sau. Jiaowen nói đúng, Boss là Yuri, là thủ lĩnh của bọn họ. Boss tất nhiên có biện pháp an toàn mới đưa ra mệnh lệnh đó. Anh ta không cần lo lắng đến sự an toàn của Boss. Boss là Yuri, hai từ này có thể đại diện mọi thứ.

Con tàu chở Sunny và Jiaowen đi xa. Ở bên này, con tàu ngầm có Hyoyeon và Minho đậu sát con tàu lớn. Những người còn lại trên tàu lớn tụ tập một chỗ, lần lượt xuống tàu ngầm. Hyoyeon và Minho không nói một lời nào, gấp rút tiến hành công tác chuẩn bị. Lời nói của Yuri là mệnh lệnh tuyệt đối. Dù phải đối mặt với cái chết, bọn họ cũng không được phép run sợ.

Lúc này, Jessica vẫn bị nhốt trong khoang tàu. Nghe nội dung cuộc trao đổi giữa Yuri và những người khác, lại nghe giọng nói suốt ruột của bọn họ và mệnh lệnh lạnh lùng của Yuri, mồ hôi trên trán Jessica càng túa ra. Tay cô vẫn không ngừng dùng sợi dây nhỏ đâm vào cánh cửa bằng sắt dày.

BLACK LOVEWhere stories live. Discover now