Có một số bạn hay hỏi mình về bản quyền truyện tham gia event. Hôm nay mình viết phần này để giải đáp thắc mắc cho các bạn, cũng như là bật mí một chút về thông tin ấn phẩm mà nhà sắp ra mắt tới. Chi tiết như sau:
1. Thông tin bản quyền tác phẩm:
- Thứ nhất: truyện của các bạn khi tham gia vào event sẽ được chọn làm tác phẩm mặc định bản quyền của nhà. Tức là trong thời gian diễn ra event không được mang tác phẩm đi.
- Thứ hai: sau khi event kết thúc, bạn có thể đăng lại ở trang cá nhân (với ghi chú là "Event by HEART HOUSE"), nhưng tuyệt đối không được đăng lại ở bất kì nơi nào khác nữa. Đó là quy định, mong các bạn tuân thủ và thông cảm giúp nhé. Nhà cảm ơn nhiều ~.
2. Thông tin ấn phẩm:
- Thứ nhất: bọn mình sẽ mở một buổi thảo luận và chọn ra những tác phẩm ổn ở cả 2 mùa, có thể xuất hiện trong cuốn ấn phẩm kỉ niệm của Nhà sắp tới.
- Thứ hai: các tác phẩm sau khi được chọn thì sẽ được gửi về lại cho các bạn Write ở cả 2 mùa và Design ở mùa II để tổng chỉnh sửa lại một lần nữa. Sau khi sửa xong thì các bạn gửi file word về cho nhà qua hộp thư email: hearthouse1511@gmail.com
Lưu ý: Nhớ để tên tác phẩm để nhà dễ soạn thảo nhé!
- Thứ ba: các bạn khi gửi bài về cho nhà thì vui lòng viết đầy đủ tiêu đề như sau:
"Mùa I or II - Mảng - Tên nghệ danh"
Ví dụ: Mùa I - Write - AXBY
- Thứ tư: ở phía cuối của tác phẩm các bạn vui lòng viết thêm một đoạn giới thiệu ngắn chi tiết như sau nhé!
+ Tên nghệ danh.
+ Cung hoàng đạo.
+ Mảng.
+ Thể loại chuyên.
+ Giới thiệu ngắn về bản thân.Ví dụ: + Trần Văn A.
+ Bạch Dương.
+ Design.
+ Ngôn tình, đam mỹ,...
+ Một tác giả mới nổi.Lưu ý: các bạn vui lòng bắt buộc phải ghi đầy đủ và chính xác ở mục này, có thể sai chính tả nhưng không được thiếu nội dung. Nếu thiếu thì bọn mình sẽ không nhận bài nữa.
- Thứ năm: sau khi Nhà nhận tác phẩm của các bạn, ban Write của nhà sẽ cùng với tổ Design giúp các bạn đọc lại và sửa LỖI lại một lần nữa. Khi đã hoàn thành xong thì bọn mình sẽ liệt luôn vào danh sách in ấn phẩm với tên tác giả là chính các bạn (thứ tự sẽ được Nhà sắp xếp ngẫu nhiên).
- Thứ sáu: truyện một khi đã được đăng trong ấn phẩm của nhà thì phải đúng một tháng sau khi ấn phẩm phát hành mới được đăng lại ở trang cá nhân. Và khi đã lấy bản thảo, các bạn bắt buộc phải làm theo quy định của "Thông Tin Bản Quyền Tác Giả".
Follow Nhà để nhận thông báo order khi ấn phẩm ra mắt nhé!
_ Nấm _
#❤House
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỐ HẠ 2019] - HEART_House [Đóng]
RandomHalo mọi người! Công nhận hè ngắn quá nhỉ? Mới được nghỉ hè có hơn một tháng mà giờ này tớ đoán nhiều bạn đã bắt đầu đi học thêm, thậm chí là đi học trên trường luôn rồi. Nhưng mà, hè năm nay mọi người có điều gì vui không, có điều gì đáng nhớ không...