Kết quả

66 10 0
                                    

1. Đội 1:

- Write: (45+25)/2 = 35
- Design: 38

=> Tổng: 73/100

2. Đội 2:

- Write: (27+20)/2 = 23.5 
- Design: 32

=> Tổng: 55.5/100

3. Đội 3:

- Write: (25+35)/2 = 30
- Design: 39

=> Tổng: 69/100

4. Đội 4:

- Write: 0
- Design: 22

=> Tổng: 22

5. Đội 5:

- Write: (30+35)/2 = 32.5
- Design: 15

=> Tổng: 47.5

6. Đội 6:

- Write: (37+40)/2 = 38.5 
- Design: 14

=> Tổng: 52.5

XIN CHÚC MỪNG 2 ĐỘI

***

HẠNG 1: Đội 1

HẠNG 2: Đội 3

***

Cuối cùng thì event cũng đã kết thúc rồi, mình (Mĩ) là người theo dõi tất cả các đội trong quá trình thi, cho nên hiểu là đội nào cũng đều đã cố gắng hết mình trong cái sân chơi nho nhỏ này rồi và mình có vài lời muốn nhắn nhủ tới các thí sinh. 

Đầu tiên là cho mình thay mặt Nhà xin lỗi tất cả các đội vì một số vấn đề không mong muốn đã xảy ra trong khi event diễn ra, khiến cho quá trình hợp tác của các bạn không được diễn ra suôn sẻ, nhiều đội đã phải làm lại tác phẩm, mình vô cùng tiếc và xin lỗi các bạn. 

Thứ hai là mình mong là dù kết quả có sao đi chăng nữa thì các bạn cũng đều sẽ tự hào vì công sức và chất xám mình bỏ ra không hề nhỏ và mỗi đội đều có thành tích riêng cho mình. Hãy nhìn xem, dù cho đội 4 đã gặp vấn đề đáng tiếc vào trước vài ngày đóng deadline, dẫn đến việc không thể nộp được phần thi write và xếp hạng chót, nhưng tấm bìa mà các bạn đã làm lại là tấm bìa được tập thể ban design của Nhà đánh giá cao nhất. Mỗi đội đều có những điểm sáng riêng khi tham gia event này, cho nên hãy tự hào về chính bản thân mình và cố gắng trau dồi để trở nên tốt hơn nhé.

Cuối cùng là mình xin một lần nữa chúc mừng 2 đội đã giành chiến thắng trong event này. Teamwork của các bạn rất tốt và chắc chắn sau event này các bạn có được kĩ năng làm việc nhóm cực xịn nha :33. Còn về phần thưởng thì mình xin liên hệ với 2 đội sau nhé.

CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC THÍ SINH ĐÃ ỦNG HỘ 

"CỐ HẠ 2019" by HEART_House

🎉 Bạn đã đọc xong [CỐ HẠ 2019] - HEART_House [Đóng] 🎉
[CỐ HẠ 2019] - HEART_House [Đóng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ