Bối Uẩn Cổ, Bối Uẩn Cổ... âm thanh ngọt ngọt cứ như rót vào tai vậy, mỹ nhân! Mỹ nhân! "BỐI UẨN CỔ!"
Rầm.
Cánh cửa tội nghiệp bị mama đại nhân mạnh bạo đạp ra, cố gắng lôi đầu con heo kia ra khỏi chăn "Mi có biết giờ là mấy giờ rồi không, Nghi Ân sang kêu mà cũng không chịu mở mắt, mau mau làm vệ sinh rồi đến lớp ngayyy!!!"
"Đoàn, Đoàn, Đoàn Nghi Ân ớiiiiiiiii!" "Ừm" Nghi Ân dịu dàng cười với thằng bạn điên dở của mình, sóng bước cùng nhau đến trường. "Nghi Ân, Nghi Ân, đói quá đi" "Mình đi mua hamburger đi" "OK!," Mark cầm tờ tiền pô li me màu xanh đưa cô bán hàng với vẻ điềm nhiên không dễ gì có được "chú mày chơi cô à?" "Tại sáng nay vội quá con cầm mỗi tờ này, cô chịu khó thối giúp con" Mark chọt chọt hai đầu ngón trỏ, tỏ vẻ tội nghiệp. Bam Bam ngó ngó xung quanh, bỗng từ đằng xa có bọn lớp kế xáp lại "Ủa, Bam Bam, mày đi mua đồ ăn hả? À à không phải, là ăn chùa đồ thằng bạn, mày chỉ được cái bám víu là giỏi há há há" Bam Bam mỗi lần gặp tên này cũng phải trừng hết mắt hết mũi dọa nó, nhưng mà mỗi lần vậy lại cảm thấy mình tội lỗi quá, khi dựa vào Mark. "Mark!" "Hửm?" Mark cầm hai gói hamburger đi ra "Mày xem lại thằng bạn thân mày đi, mày chơi với nó khác nào người bao nuôi với kẻ được bao nuôi?" Mark sững lại một giây, gương mặt vẫn yên tĩnh bình thường, chỉ có Bam Bam nhận ra rằng cậu đang nghiêm túc tiếp nhận câu này "M..Mark...tớ" Bịch. Hai gói bánh được nằm gọn trong lòng Bam Bam, thoáng một cái, cậu nghĩ thằng bạn mình thật sự bị đa nhân cách. "Ngậm mõm lại" câu nói mang thanh âm đè nặng hơn mọi khi, Mark vung tay một cái hai thằng nằm dưới đất, dừng lại, cậu phủi phủi tay áo không dính chút đất cát, kiêu ngạo hất mặt với những thằng còn đứng "Các người sủa một tiếng, lập tức ăn một bạt tai cảnh cáo?" Mark đứng quay lưng với Bam Bam, có chết cũng không muốn biết ánh mắt lúc đó của cậu là như thế nào, thề CÓ CHẾT BAMIE CŨNG KHÔNG MUỐN!
"Markie quả thật rất lợi hại ô!" Bam Bam phồng mũi run run giơ ngón cái xinh xắn "Chắc chắn lúc trước cậu cũng bị như vậy, sao lại không nói tớ biết?!" Mark xoa xoa lòng bàn tay đỏ âu cười hỏi bạn "Ừm..."
"Bởi vì, tớ không muốn cậu nghĩ tớ như vậy, Mark, tớ thật tâm muốn làm bạn với cậu"
Thành thật mà nói, Bam Bam chưa bao giờ tin tưởng ai như Mark.
_____________________
To be countinue...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời Lạ Lắm À Nghen?![Đam mỹ] [YugBam/Jark]
Fanfiction"Tiết tháo, liêm sỉ gì giờ này nựa?! Tiền tới tay thì việc chi ta cũng làm á há há há!!!!!"