Mối quan hệ của Jimin và Jungkook là kiểu quan hệ mà bất cứ ai cũng muốn có với người mà họ yêu. Họ khá nổi tiếng trên Instagram nhờ vào những bức ảnh đôi đầy nghệ thuật. Jimin vừa nhuộm tóc sang màu hồng pastel như một món quà bất ngờ dành cho người bạn trai khi cậu ấy trở về nhà sau một ngày làm việc.
Là người nhỏ hơn đồng thời là người nằm dưới trong mối quan hệ của họ, Jimin nhỏ nhắn, đáng yêu và dễ ngại ngùng. Mỗi khi anh ấy mặc T-shirts của Jungkook, người nhỏ tuổi hơn luôn thấy Jimin đáng yêu muốn chết bởi nó quá to so với anh. Hoặc mỗi khi anh mặc long sleeves hay sweater paws khiến cậu luôn liên tưởng đến một chú mèo con đáng yêu. Chỉ là anh luôn dễ thương quá mức chịu đựng của Jungkook.
Jimin đang ngồi trên sofa, tay lướt qua những dòng comment trên Instagram, với Jungkook tựa trên đùi, hoặc tiện thể nhìn qua những bức ảnh mà cậu chụp với người bạn trai. Trong đó có một bức ảnh mà anh rất thích, Jimin bắt được một khoảng khắc khi Jungkook ăn, thật sự rất giống một chú thỏ con. Anh thậm chí còn thêm cả filter thỏ trên snow trong bức hình đó. Nhiều người đã comment những điều ngọt ngào dành cho anh như là:
"Chúa ơi, anh thật may mắn khi có được một cậu cậu bạn trai đáng yêu như vậy!"
Hay
"Tôi ước mình là Jimin huhu~"
Jungkook đang chơi Overwatch bên cạnh nhưng rồi Jimin thấy cậu đặt điện thoại sang một bên và vòng tay qua eo anh, cố định cằm của anh trên vai của cậu. Người trẻ hơn không bao giờ thất bại trong việc chứng minh cho Jimin rằng cậu luôn để ý đến anh. Cậu quay sang, trao cho người nhỏ hơn một cái hôn vào má khiến anh phải bật ra tiếng khúc khích. Jimin ôm cậu, rút ngắn khoảng cách giữa cả hai, tiếp tục để Jungkook chơi game.
"Anh sao vậy, bé con" người trẻ hơn hỏi trong lúc dừng game. Jimin chỉ mỉm cười với cậu, "Không có gì." người trẻ hơn lắc đầu và thơm nhẹ lên môi anh. Cậu biết Jimin muốn gì khi anh ôm cậu thật chặt như vậy. "Anh đang muốn em âu yếm anh phải không?"
Jimin nhìn cậu với đôi mắt cún ngập nước qua hàng mi dài làm cậu bật cười nhẹ, "Được thôi, cưng à." Jungkook tắt máy và ôm anh lên theo kiểu cô dâu. Họ gối lên tay nhau và đặt lưng xuống giường. Jungkook lăn sang phía anh, chống cùi chỏ xuống giường khi Jimin tiến lại gần để ôm người trẻ hơn. Người trẻ hơn lấy điện thoại ra và tấn công Jimin với những cái hôn phớt trên khắp khuôn mặt anh. Jimin khanh khách cười, giơ tay lên và nắm lấy tay Jungkook.
T á c h !
Jungkook nâng người lên với một nụ cười trên môi, Jimin bĩu môi và che khuôn mặt ửng đỏ của anh bằng đôi tay nhỏ bé. Người trẻ hơn đặt điện thoại xuống và kéo tay Jimin ra. Người nhỏ hơn nhắm mắt lại, liếc nhìn Jungkook với một bên mắt ti hí. Jungkook mỉm cười, "Này."
Jimin lại nhắm tịt mắt với một tiếng khúc khích. Jungkook cười và mang bé con của cậu vào một cái ôm trong khi tay với lấy cái điện thoại lần nữa và gửi tấm hình mà cậu chụp cho anh. Rồi anh nghe thấy một tiếng ding từ ngoài phòng khách. Cục mochi của cậu chắc lại để điện thoại trên sofa rồi.
"Aw, anh để điện thoại ở ngoài phòng khách mất rồi." Jimin ngồi dậy nhưng Jungkook kéo anh lại vào một nụ hôn đầy mê đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
V-Trans [Kookmin] Bunny To Daddy
FanfictionWhere Jimin pleasure himself without Jungkook knowing, being the nervous babyboy he is. Until one day, Jungkook walks into a hot view Truyện dịch đã có sự đồng ý của tác giả vui lòng không mang đi đâu nếu không có sự đồng ý của mình