2

1.9K 135 5
                                    

Đó là khi Jungkook vừa bước ra bên ngoài tòa nhà của căn hộ họ ở và cũng là lúc cậu nhận cuộc gọi đến từ sếp của cậu

"Vâng?"

"Hôm nay công ty được nghỉ. Tôi đã quyết định cho tất cả nhân viên của mình một tuần xả hơi."

"Oh," đó là tất cả những gì cậu nói.

"Chúc cậu một ngày tốt lành, cậu Jeon." và sếp cậu cúp máy

Jungkook nhìn vào điện thoại của mình và khẽ lắc đầu. Cuối cùng cậu cũng có thể ở nhà. Có lẽ cậu sẽ âu yếm bé con ngọt ngào, đáng yêu của mình. Ý nghĩ đó khiến cậu mỉm cười khi cậu quay trở vào tòa nhà khu căn hộ.

Jungkook mở điện thoại, nơi có một bức ảnh mà Jimin ngồi trên người cậu, với đôi tay vòng qua cổ cậu và hôn lên má cậu làm hình nền khóa, trong lúc đợi thang máy.

Cửa mở ra và Jungkook bước vào, bấm số tầng của cậu. Ngay khi cánh cửa chuẩn bị đóng, một cánh tay chặn lại ở giữa và cánh cửa mở ra lần nữa.

Jungkook muốn than vãn, cảm thấy khó chịu nhưng cậu không làm vậy. Giấu đi sự khó chịu của mình, một cô gái trẻ với chiếc váy ngắn đỏ bước vào và đứng ngay cạnh Jungkook.

Cậu tránh đi chỗ khác, không thích cách mà cô gái đứng quá gần mình và tránh nhìn vào cô ta. Cô gái nhấn nút lên tầng của mình. Khi nhìn Jungkook, cô ta khẽ liếm môi và hất tóc

"Chào," cô ta nói.

Cậu phớt lờ cô ta, ngay cả một cái liếc mắt cũng không có. Cậu chỉ nhìn ra ngoài cửa kính lớn để thấy được toàn cảnh của thành phố ban ngày. Cô cười, "Anh đang ngại ..."

"Tốt nhất là nên ở yên chỗ mà cô đang đứng trước khi tôi nắm cô ra ngoài cửa sổ, tôi không ngại làm vậy đâu." Cậu bất ngờ nói nhưng vẫn không nhìn tới cô ta.

Cô ta vẫn cố gắng tiến tới gần hơn, nhưng cậu đã lấy điện thoại ra lần nữa và bật nhạc thật lớn để không phải nghe những gì con b*tch đó nói với cậu. Cô ta liếc thấy hình nền máy cậu và làm nụ cười cô ta tắt nắng.

Nhưng điều đó vẫn không thể ngừng cô ta lại, " Anh có biết rằng em có thể biến từ cong thẳng trở lại không? Em đã từng..."

D i n g!

Thang máy lên tới tầng của cậu và cậu bước ra mà không thèm để tâm tới những gì cô ta nói, "Này!" cô ta cố đi theo cậu nhưng cuối cùng lại bị Jungkook đẩy trở lại về thang máy chỉ một ngón tay ấn lên trán. Và cánh cửa đóng lại.

"Sayonara, mong rằng không phải gặp lại cô lần nào nữa!" cậu hét lên, đi dọc hành lang để tiến về căn hộ của mình.

Cậu bước vào nhà, đóng lại cánh cửa phía sau lưng, cởi giày và tắt nhạc.

Cậu dự định sẽ làm mochi nhà mình, người mà chắc chắn vẫn đang ngủ trên giường, một sự ngạc nhiên. Cậu vào trong bếp, quăng điện thoại lên mặt bếp và tiến về phía tủ lạnh để lấy một chai nước mát. Đang hớp dở, cậu nghe thấy một tiếng rên rỉ.

"Ah,"

Cậu nhăn mặt và bỏ lại chai nước trên đường về phòng ngủ. Tiếng rên ngày càng rõ ràng hơn sau mỗi bước chân tiến gần đến phòng ngủ. Cậu mở cửa và cậu rớt cả hàm.

V-Trans [Kookmin] Bunny To Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ