Nightmare in First Sight..

6 0 0
                                    

Kalagitnaan ng gabi lahat ay mahimbing nang natutulog at nagpapahinga habang ang isang dilag na matatawag natin sa pangalang Ria  Sante ay hindi ma palagay at takot ipikit ang mata .

Ria : Nakakainis gusto ko nang matulog bakit kanto kada pipikit ako puro madugo na patayan ang nakikita ko , Baliw na ata ako!!??

Naisipan ni Ria na mag dasal bago matulog ngunit ito ang bagay na hindi niya akalain na makikita niya , bagay na sa tingin ng iba ay hallucination lang.

Ria : Lord gusto ko na po matulog ,bantayan nyo ako at payapain ..... (Hindi Makagalaw)

Lalaki: (whisper in Ria ears) I aalay ko dugo ko kay Satanas , I aalay ko dugo ko kay Satanas, I aalay ko dugo ko kay Satanas....!

Ria: (Isip ni Ria Napapasunod ng Lalaki) Iaalay ko dugo ko kay Satanas...!!! Nooooo!!!! Sino ka!!!?? (sigaw ng dalaga)

Agad naka galaw ang dalaga at lumingon sa kanyang likoran at tumambad ang isang Lalaki na may Mapula at itim na mata at nakasuot siya ng isang ma balbon na Jacket na parang damit ng makalumang kasuotan sa Europa.

Ria: Sino Ka!!!????(Pasigaw)

Lalaki: HaHaHaHaHaHaHa!!!! Sakin ka lang !!! Sakin Ka lang !!! Sakin Ka lang !!! (Papalayo hangang sa nawala sa dilim)

Takot na takot si Ria sa pangyayari na iyon hindi niya ma wari kung nababaliw na siya dala ng kulang sa tulog at madalas ng may nakikita na bagay na hindi nya maintindihan.

-----Ria Sante-----

Si Ria Sante ay 16yrs old at soon to be 17yrs old at kasalukuyang studyante sa ng kolehiyo sa isang pribadong skuwelayan, nagsimula ang gantong pangyayari sa kanya nang nalalapit na ang kanyang kaarawan madalas siya makakita ng tao o bagay na hindi nakikita ng ordinaryong tao minsan nakakangitian nya pa at biglang mawawala ng lilingonin niya.

Si Ria Sante ay mula sa mayaman at nag iisang anak ngunit may bagay siya na alam na hindi akalain nang magulang niya na alam niya na meron siyang kapatid o Kuya .

Noong 7 years old pa lang siya aksidente niya narinig ang usapang nang kanyang magulang na may kambal siya na dalawang lalaki ngunit ito ay na sa malayong kamaganak at kailangan mailayo siya sa mga ito.Bagay na hindi malilimutan ni Ria Sante at hindi nya alam kung bakit..

The Dark Unknown FutureWhere stories live. Discover now