Anna yêu quý Emma như chị gái và lo lắng cho sự hạnh phúc của cô ấy khi Emma tự đặt mình vào nguy hiểm. Emma coi Anna đủ đáng tin cậy để cho phép cô lắng nghe cuộc trò chuyện mà cô và Norman có với Krone, do đó tiết lộ sự thật về tình huống của họ tại Grace Field. Niềm tin của Emma vào Anna đã được chứng minh là có giá trị - vì Anna đã có thể giúp đỡ với việc chuẩn bị dẫn đến việc trốn thoát. Trong hai tháng mà Emma đang chiến đấu với thất bại, Anna cùng với một vài đứa trẻ khác đã bí mật nhận lệnh từ cô và huấn luyện anh chị em của họ trong khi từ từ đưa họ vào kế hoạch.
[Sờ pờ lôi manga]
Anna được chứng minh là có liên quan với Emma và Ray, những người thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm nhất và rời khỏi nhóm. Khi Anna tuyên bố với nhóm rằng cô sẽ tình nguyện đi thực hiện nhiệm vụ đột kích trang trại nhà máy để lấy thuốc. Emma ban đầu bị sốc bởi điều này, và câu hỏi ngắn gọn về quyết định của Anna trước khi Anna giải thích sự dũng cảm và tình yêu của Emma dành cho gia đình đã truyền cảm hứng cho cô ấy như thế nào và rằng cô ấy muốn giống cô ấy hơn. Emma rất vui khi có cô ấy trong đội sau khi nghe những lời khen ngợi của những đứa trẻ khác về kiến thức y tế của cô ấy.
Sau đó, sau khi tách khỏi Ray và Hayato, Emma tin tưởng vào chuyên môn của Anna về loại thuốc họ cần cho Chris. Emma cảm nhận được sự lo lắng của Anna dành cho Ray và an ủi Anna bằng cách trấn an cô rằng anh sẽ sống sót và trở về với họ. Anna được an ủi thành công và tập trung vào nhiệm vụ trong tay, chỉ khi Emma bị một con quỷ tóm lấy ngay sau khi họ cố gắng trốn thoát. Sau khi Emma được Zazie cứu, cả Anna và Ray đều chạy đến để kiểm tra cô. Anna ôm Emma và lớn tiếng kêu lên rằng cô đã lo lắng như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút điều về Anna (48194) trong Miền Đất Hứa
FanfictionTrong đây là một chút thông tin về Anna (TPN) tìm được trong wiki. Nguồn : https://yakusokunoneverland.fandom.com/wiki/Anna#11