Quan hệ với Ray

529 40 10
                                    

Anna rất quan tâm đến Ray. Trong khi các tương tác ban đầu của họ có phần khan hiếm do tính chất độc lập và yên tĩnh của Ray. Giống như tất cả những đứa trẻ khác, Ray coi Anna là gánh nặng tiềm năng cho kế hoạch trốn thoát và kêu gọi Emma và Norman xem xét lại lập trường của họ về việc cố gắng trốn thoát với tất cả những đứa trẻ trong nhà. Tuy nhiên, không biết đến Ray, Anna đã được thông báo về bí mật và đóng góp cho các nỗ lực trốn thoát. Trong thời gian này, Emma cũng khiến Anna biết về kế hoạch tự sát của Ray vào buổi sáng ngày sinh nhật. Anna cắt bỏ bím tóc của mình để giúp tạo ra một mồi nhử thuyết phục cho Isabella, để có thể tránh được nỗ lực tự sát của Ray và anh ta có thể trốn thoát cùng với họ. Ray dường như bị sốc khi thấy Emma trình bày bím tóc của Anna, vì mái tóc dài của cô là đặc điểm dễ nhận biết nhất của cô.

[spoiler part]

Ngay sau khi thoát ra khỏi bức tường, Ray tiếp cận Anna và xin lỗi về những gì đã xảy ra với mái tóc của cô. Anna làm anh ta ngạc nhiên bằng cách gạt bỏ mọi nhu cầu xin lỗi anh ta, và thay vào đó chúc anh ta sinh nhật vui vẻ. Sau đó, Ray cảm ơn Anna vì những nỗ lực của cô ấy trong quá trình chuẩn bị.

Ray có vẻ bị sốc khi Anna tuyên bố ý định tham gia đột kích vào một trang trại nhà máy. Sự lo lắng của anh sau đó được bình luận bởi Oliver, người cho rằng Ray nên tham gia nhóm. Ray tham gia cùng họ và dành chuyến đi của họ lên phía sau. Trong khi bò qua ống cống ở trang trại của nhà máy, Anna vấp ngã nhưng Ray đã xoay sở để bắt cô khỏi ngã. Sau đó, khi Anna bị một con quỷ tuần tra phát hiện, Ray đã cứu cô bằng cách đẩy cô ra khỏi đường và giết chết con quỷ.

Trong sự hỗn loạn sau đó, Anna và Emma bị tách khỏi Ray khi họ săn lùng thuốc trong khi anh ta đánh lạc hướng những người bảo vệ với Hayato. Anna lo lắng về Ray, khiến Emma trấn an cô rằng Ray sẽ ổn thôi. Cuối cùng, cả ba người được đoàn tụ khi kết thúc nhiệm vụ - với cả Anna và Ray tiếp cận Emma với sự nhẹ nhõm sau khi cô gần như bị quỷ ăn thịt.

Một chút điều về Anna (48194) trong Miền Đất HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ