Tên sách: Ta cùng với ảnh đế yêu đương
Tác giả: Tiếu giai nhân
Văn án
Lâm Vãn da trắng chân dài lại có tiền, lại bởi vì cùng ảnh đế Phó Việt một lần gọi nhịp, không thể không mặc tiến Phó Việt ảo tưởng ra khoa trương lại giả tạo kịch bản, tìm đả động các loại thân phận hắn: Cao lãnh hiệu chiếm giữ, thị huyết bạo quân, ma tôn nhân vật phản diện...
Không hổ là ảnh đế, diễn thật nhiều a!
Chú: Sung sướng cát điêu văn, xin chớ tích cực.
Nội dung nhãn: Ngọt văn mau mặc trường học
Nhân vật chính: Lâm Vãn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Thứ 1 chương
Lâm Vãn cả người khó chịu, giống như có cái gì đang đè nàng, mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn đến một mảnh xa lạ trần nhà.
Nàng mờ mịt ngồi dậy, theo động tác của nàng, một cái lông xù gấu bông ngã xuống một bên.
Đối với kia rõ ràng không thuộc về của nàng gấu bông phát một lát ngốc, Lâm Vãn nghi ngờ ngắm nhìn bốn phía.
Đây là một đang lúc trang sức rất ấm áp cô gái phòng ngủ, xinh đẹp tủ quần áo giữ xiêm áo một mặt gương to.
Lâm Vãn đã trải qua chú ý tới thân thể khác thường, nàng bước nhanh hướng gương to đi đến.
Sáng ngời gương to trong, lập tức hơn một đạo "Mạn diệu " bóng dáng.
Khó có thể tin nhìn mình trong kiếng, Lâm Vãn đầu tê rần, đi theo giống như có đồ vật gì đó một cái cổ não nhét bước vào.
Sau đó, Lâm Vãn đều nghĩ tới.
Nàng là tây thành mỏ than đá đại lão Lâm biển khơi con gái một nhi, từ nhỏ hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra, bị phụ thân cùng bốn anh họ cưng chìu nghĩ muốn cái gì sẽ có cái đó. Làm một tiểu công chúa, Lâm Vãn không thích học tập, không thích cố gắng, dù sao chuyện gì cũng có thể dùng tiền giải quyết. Mười tám tuổi trước kia, Lâm Vãn chỉ thích sống phóng túng, mười tám tuổi sau, Lâm Vãn rốt cục có theo đuổi, nàng muốn làm tài tử, diễm quang tứ xạ đi tới chỗ nào đều sẽ trở thành tiêu điểm nữ minh tinh.
Lâm gia có tiền, Lâm biển rộng chuyên môn mướn tổ kịch vì nữ nhi lượng thân chế tạo nhất bộ thanh xuân phim thần tượng.
Lâm Vãn kỹ thuật diễn vụng về, nhưng nàng cũng đủ mỹ mạo, hơn nữa trong kịch nhân vật cũng đủ đòi hỉ, phim thần tượng phát hình sau, Lâm Vãn nhanh chóng danh dương trong nước, tích lũy một số lớn fan.
Ngay tại Lâm Vãn đường làm quan rộng mở đắc chí thời điểm, truyền thông trên đột nhiên xuất hiện một cái về ảnh đế Phó Việt phỏng vấn video clip.
Phó Việt là giới giải trí rất đặc biệt tồn tại, hắn xuất thân danh môn đồng thời quái gở cao lãnh, chưa bao giờ có gì scandal.
Trong clip, phóng viên hỏi Phó Việt: "Nghe nói ngươi hạ bộ kịch nữ chính khả năng từ tân tấn hoa nhỏ Lâm Vãn biểu diễn, ngươi cảm thấy Lâm Vãn phù hợp nữ chính hình tượng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng với ảnh đế yêu đương - Tiếu giai nhân
Teen FictionTên sách: Ta cùng với ảnh đế yêu đương Tác giả: Tiếu giai nhân Văn án Lâm Vãn da trắng chân dài lại có tiền, lại bởi vì cùng ảnh đế Phó Việt một lần gọi nhịp, không thể không mặc tiến Phó Việt ảo tưởng ra khoa trương lại giả tạo kịch bản, tìm đả độn...