Phần 2

194 6 0
                                    


Thứ 65chương

Chờ Nguyễn Chí Văn dẫn hứa đồng đồng vào nhà thời điểm, Nguyễn Miên Miên lão thần nơi nơi ngồi ở ghế trên, ăn khoai lang con, miễn bàn có bao nhiêu thư thái, nàng trừng mắt nhìn, chỉ thấy đến nhà mình nhị ca không chỉ không có cao hứng, ngược lại một cái mắt lạnh trừng mắt nhìn lại đây.

Nguyễn Miên Miên vô tội nhún vai, lấy nhà mình Nhị ca đầu, tự nhiên là minh bạch rồi hắn bị gạt, lúc này bảo quản không thoải mái vậy!

Nhưng, nhị ca cũng không suy nghĩ một chút, nàng là vì ai? ? ?

Còn không phải là vì nhị ca tương lai cuộc sống hạnh phúc, rõ ràng hai người kia đều lá mọc cách hảo cảm, cố tình, cũng không trạc phá, kéo dài này ngoại nhân đều nhìn muốn vội muốn chết.

Tuy rằng, nàng cùng đồng đồng quan hệ không tệ, nhưng đồng đồng cũng không thể mỗi ngày nương tìm đến mình danh nghĩa, ngoài sáng trong tối nơi nơi ở Nguyễn gia tìm người nha! Nếu là gặp được Nguyễn Chí Văn, hứa đồng đồng thì sẽ một cả ngày đều rất vui vẻ.

Nếu là không gặp phải, tiểu hài nhi này mặt hãy cùng trời đầy mây giống nhau, rầu rĩ không vui, cái gì đều cạn sạch sức lực nhi, làm cho kéo dài này độc thân chó nhìn, đều gấp khiêu chân!

Đi theo Nguyễn Chí Văn bên cạnh hứa đồng đồng có chút không biết nguyên do nhiên, nàng đầu óc chuyển chậm, nàng cố gắng vuốt vuốt, thật lâu mới rõ ràng, đây là Nguyễn Chí Văn ở lợi hại kéo dài, nàng vui vẻ chạy tới Nguyễn Miên Miên trước mặt, mắt to trừng mắt Nguyễn Chí Văn, hung ba ba nói, "Ngươi người này tại sao như vậy nha! Tại sao phải dọa kéo dài!"

Hứa đồng đồng vóc dáng còn không bằng kéo dài cao nhất, hơn nữa bởi vì ở thanh niên trí thức điểm sinh hoạt hoàn cảnh cùng cái ăn cũng không tốt, làm cho nàng thoạt nhìn nhỏ nhỏ (tiểu nhân) một cái, trừng lớn mắt lệ hại người thời điểm, không chỉ không có uy lực, ngược lại còn nãi nãi hung nãi nãi hung.

Nguyễn Miên Miên nhịn không được, "Phốc xuy" một chút bật cười, nàng vẻ mặt thành thật đối với hứa đồng đồng bán thảm, "Đồng đồng, ngươi cũng không biết ta nhị ca có bao nhiêu nhẫn tâm, mỗi ngày mắng ta không nói, còn không cho ta cơm ăn, nếu là ba mẹ ta hơi chút rất tốt với ta một chút, hắn còn có thể ghen, vài ngày không để ý tới ta, ghê tởm hơn là, hắn cũng là ca ca, lại cùng đại ca của ta kém xa, đại ca chưa bao giờ khi dễ ta, nhị ca lại mỗi ngày lấy khi dễ ta làm vui."

Kéo dài càng nói, hứa đồng đồng ánh mắt liền trừng càng lớn, đến cuối cùng, miệng nàng ba cũng dài thật to, cùng chung mối thù, "Không nghĩ tới chí Văn ca dĩ nhiên là người như thế, ngay cả nhà mình muội muội đều khi dễ!"

Nàng nghiêm túc bài đầu ngón tay sổ, "Đại ca của ta liền sẽ không, ta muốn bầu trời ánh trăng, đại ca của ta đều hận không thể cho ta hái đến đây." Nói tới đây, nàng lời nói thành khẩn nói, "Ca ca nhiều lắm cũng không được, hơn nữa a! Này nhị ca cũng không nhất định là cái tốt, tranh thủ tình cảm còn khi dễ người."

Nguyễn Miên Miên cùng hứa đồng đồng hai người kẻ xướng người hoạ, ngươi một câu ta một câu, những câu chèn ép người.

Xuyên thành thất linh phúc khí bao - Tựa yWhere stories live. Discover now