Thứ 117chương
Nguyễn Miên Miên cái miệng nhỏ nhắn lải nhải nói xong trường học sự tình, Bạch Khởi Sâm lại đang miên man suy nghĩ, thẳng đến Nguyễn Miên Miên liên tục hô ba tiếng, hắn mới hồi phục tinh thần lại, sắc mặt cũng không thế nào dễ nhìn, "Ngươi vừa đang nói cái gì?"
Cái này, đến phiên Nguyễn Miên Miên có chút quay về bất quá thần, nàng sửng sốt, không đáp hỏi lại, "Tiểu thúc thúc, ngươi làm sao vậy?" Thật sự là tiểu thúc thúc loại phản ứng này có chút kỳ quái, Nguyễn Miên Miên nhận thức Bạch Khởi Sâm lâu như vậy, lần đầu tiên nhìn đến tiểu thúc thúc có chút mất hồn mất vía.
Này trước đây chưa từng có trạng huống.
Nàng cẩn thận hồi tưởng, giống như theo nàng nhìn thấy tiểu thúc thúc một khắc kia, hắn liền có điều a! Cụ thể là như thế nào bất đồng đến đây, nàng cũng là không nói được, nàng ngẩng đầu cẩn thận nhìn xuống Bạch Khởi Sâm thần sắc, hậm hực, tức giận, mất hồn mất vía, còn có không ức chế được táo bạo.
Đây hết thảy cảm xúc, cũng không phải hẳn là ở tiểu thúc thúc trên người thể hiện ra.
Bạch Khởi Sâm đối với Nguyễn Miên Miên mà nói, thì phải là giống như tiên nhân giống nhau, cao cao tại thượng, lại tiên khí mười phần, tại sao có thể có những nhân loại này phản đối cảm xúc. Tất cả các thứ này đối với Bạch Khởi Sâm mà nói, là xa lạ.
Bạch Khởi Sâm đối với một đôi ướt sũng tràn đầy ỷ lại cùng không hiểu đôi mắt thì trong lòng hắn mềm nhũn, nâng tay che tại Nguyễn Miên Miên phát sao, "Ta chỉ là, chỉ là" có chút khó có thể mở miệng, hắn không nghĩ tới, hắn một cái một trưởng bối thế nhưng đúng vãn bối sinh ra không nên có tâm tư, đây là không bình thường.
Bạch Khởi Sâm mình cũng có chút bị dọa.
Nhất là khi nhìn đến trước mặt tiểu cô nương thì hắn càng phát giác tự có chút cầm thú đứng lên, trước mặt tiểu cô nương mới nhiều tiểu a! Lùn lùn một đám con, lớn chừng bàn tay khuôn mặt nhỏ nhắn, bị đông cứng trắng bệch, nhưng lại còn kiên trì cũng muốn hỏi ra ngoài một đáp án, quật cường theo dõi hắn, rõ ràng còn là một đứa nhỏ.
Bạch Khởi Sâm trong lòng càng phát ra áy náy đứng lên, hắn nói, "Không có việc gì, chỉ là nghe được ngươi nhắc tới bạn học sự tình, ta có chút không suy nghĩ cẩn thận!
"A?" Nguyễn Miên Miên cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, bài đầu ngón tay sổ, "Ngài nhớ rõ vừa theo ta đứng chung một chỗ cậu trai kia con chứ ?"
Bạch Khởi Sâm gật một cái.
Nguyễn Miên Miên tiếp tục, "Người nam sinh kia kêu dư phụng, là chúng ta nhân vật quan trọng của trường học, nữ học sinh nhóm cũng có thể thích hắn, bạn tốt của ta trình anh cũng rất thích hắn! Nhưng..."
Nàng nhưng chưa nói xong, Bạch Khởi Sâm cũng là minh bạch rồi, đây là một sẽ biết công phu, tiểu cô nương nói ra nam sinh kia hai lần, đều là mới biết yêu tuổi, nam sinh kia trên mặt cảm xúc hắn đều nhìn rõ ràng. Nghĩ đến đây, Bạch Khởi Sâm trong lòng bỗng sinh ra một cỗ cảm giác nguy cơ, mà không phải khi trước táo bạo.
YOU ARE READING
Xuyên thành thất linh phúc khí bao - Tựa y
Mystery / Thriller《 xuyên thành thất linh phúc khí túi 》 Tác giả: Giống như y Tác phẩm giản bình: Vừa ngủ dậy, Nguyễn Miên Miên chuyển kiếp, mang theo hai mẫu không gian Điền, một cái tảng lớn vườn trái cây, đi tới ăn không đủ no mặc không đủ ấm bảy mươi niên đại, tr...