Prologue

51 3 1
                                    

"hindi kita minahal tubby pasensya na, sinubukan ko naman talaga believe me pero I can't. Maybe naging tayo dahil naaawa ako sayo."



"Si Aristle ang gusto ko, no scratch that I love her! maybe because pasok siya sa standard ko I mean siya yung tipo ko sa babae not you. Look at you mataba, pawisin, matakaw lahat na ata ng ka pangitan nasayo na."



ano 'to gagohan? lokohan? hindi daw ako minahal! naaawa lang sakin kaya naging kami? pwes leche siya! sobrang leche siya. Edi sana hindi na lang niya pinaramdam sa akin na nariyan siya, na may karamay ako sa lahat ng pinagdadaanan ko para naman hindi ako hulog na hulog at durog na durog. Masakit eh sobrang sakit! at ano yung tinuring kung kaibigan/ bestfriend ang mahal? hahahahaha tignan mu nga naman ang pag-ibig oh ang daya sobra.



Sa lalaking minahal ko pero niloko lang ako "utang nga nakakalimutan, ikaw pa kaya"



"Do you think i treated you as my friend? your wrong tabatchoy! never as in hindi kasi nga I just used you para mapalapit ako sa lalaking mahal ko na mahal mo na hindi ka mahal at ako ang mahal! hahahaha how FAThetic.



alam mo yung masakit? yun yung binigay mo ng buo ang tiwala mo pero ang isusukli ay sakit at pira-pirasong tiwala na. Akala ko totoo lahat ng pinapakita niya sa akin, akala ko kapatid din ang turing sa akin, akala ko may kwenta lahat ng pinagsamahan namin pero akala ko lang pala lahat ng yun! dahil niloko at ginamit lang niya ako para mapansin siya ng lalaking mahal niya ang masaklap mahal ko rin.



Sa tinuring kung parang tunay na kapatid pero niloko lang ako "I trusted you, but in return you ruined my trust and me"



"ano ka ba naman tubby ang tanga tanga mo talaga kahit kailan, wala ka nang ibang ginawa kundi kapalpakan. Palamonin ka na nga inutil ka pa!."



Wala nang mas sasakit pa sa lahat kung ang sarili mong kadugo mismo ang magbababa sa pagkatao mo. Ano bang mali sa akin? dahil ba sa hindi ako kagandahan? mataba? o hindi dahil sa hindi ko sila ka mukha? nagugulohan na 'ko. Lahat ng masasakit na salita tiniis ko lahat yun dahil akala ko kaya ko pa pero hindi na talaga dahil sinasamahan na ng pananakit.



Sa pamilya ko "bakit po kayo ganon sa akin? puro na lang mali ang nakikita niyo samantalang ang mga tama naman ay parang wala lang sa inyo?"



"pangit na tabatchoy hahaha"



"masyado kasing ambisyosya akala niya siguro may seseryoso sa kanya hahaha"



"hoyyy tubby na taba gising tulo ka pa ata ee hahaha"



lahat na ata ng tao ayaw sakin. Bakit ganon? ano bang dapat kung gawin? saan ba ako dapat lumaugar? kahit na kasi wala akong ginawang masama sakanila, sige pa rin sila sa pagpapahirap sakin. Pagod na pagod na ako! ayoko na.



To all people who hurted me "is making my life miserable makes you happy? why are you all wanted me end up being hurt?"



Babangon ako hindi para maghiganti sa lahat ng sakit na pinaranas niyo sa akin, babangon ako dahil gusto kung patunayan sa inyo na sa kabila ng lahat ng ginawa niyo sa akin kaya kong bumangon dahil "lahat ng nadadapa bumabangon at nagiging matatag."



--

Ehem! yung imagination ko dinadala ako sa pag ta'type hehe, that's why I'am currently writing this story po I hope you enjoy reading it.

Please no to copy writing! pinaghirapan po ng utak kong mag-isip, ng mga daliri ko sa pagtipa ng bawat letra para makabuo ng salita. Kaya please lang mag imagine ka ng sarili mong storya.

Hello everyone! don't hesitate to VOTE and COMMENT po feel free.

Let me know about your thoughts and opinion about this chapter.

Your VOTE and COMMENT will be very much appreciated po!

THANK YOU! aaamwaaa.

Tabitha "tubby" the FAThetic LADYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon