Diem Tu 44--107

219 0 0
                                    

Chính văn Chương 45: đến ma Vũ Thành

Lục Thần cười hắc hắc, tiếp nhận chỗ trống tử kim tạp, sau đó theo trong giới chỉ, cầm ra bản thân một trương tử kim tạp, không nói hai lời, trực tiếp bỏ ra một trăm vạn Kim tệ đi vào, những này đầy đủ Chu lão gia tử bọn hắn ông cháu lưỡng, sinh hoạt cả đời được rồi.  chỉ cần đem những số tiền này giao cho lão gia tử, Lục Thần cũng sẽ không đang lo lắng chu Văn Văn rồi.

Sáng sớm hôm sau, Lục Thần từ trên giường bò lúc thức dậy, đã không còn sớm, lục diệp càng là sớm, tự mình vi Lục Thần chuẩn bị bữa sáng. Tuy nhiên Chu lão gia tử làm đồ ăn cũng rất không tồi, nhưng là lục diệp biết rõ Lục Thần đã thói quen nàng bữa sáng.

"Chu lão gia tử, chúng ta cần phải đi, đây là cho ngươi chuẩn bị tử kim tạp, ngày hôm qua cân nhắc không chu toàn đến. Về sau ngươi cần, tựu dùng tử kim tạp bên trong Kim tệ a! Cái kia 100 miếng Tử Kim tệ, coi như là kỷ niệm!" Ăn cơm điểm tâm, Lục Thần liền chuẩn bị cùng Chu lão gia tử cáo biệt.

"Lục thiếu gia, ngươi cái này..." Chu lão gia tử đã biết rõ Lục Thần tên của bọn hắn rồi, hiện tại nhìn thấy Lục Thần lại cho hắn một trương tử kim tạp, tuy nhiên không biết bên trong có bao nhiêu tiền, nhưng là y nguyên lại để cho hắn cảm động không thôi. Trong nội tâm đối với Lục Thần cảm kích, càng thêm thâm hậu.

"Lão gia tử, ngươi bây giờ tranh thủ thời gian nhỏ máu, đem cái này trương tử kim tạp nhận chủ a! Tỉnh bị những người khác trộm đi rồi!" Lục Thần khoát tay áo, nhắc nhở thoáng một phát Chu lão gia tử, sau đó liền tiếp tục nói: "Chào tạm biệt gặp lại sau, lão gia tử! Hi vọng không lâu về sau, có thể ở ma võ học viện bên trong, nhìn thấy Văn Văn!"

Lục Thần nói xong, liền cùng mọi người hướng dưới núi đi đến. Lục Thần sau khi rời đi, Chu lão gia tử liền dựa theo Lục Thần phân phó, đem tử kim tạp nhận chủ. Không khỏi nhìn về phía tử kim tạp sau lưng thoáng hiện con số ( chỉ có tử kim tạp chủ nhân có thể chứng kiến ), lập tức kinh ngạc hét to một tiếng.

Lúc này cũng chẳng quan tâm chu Văn Văn nghi hoặc biểu lộ, tranh thủ thời gian chạy ra cửa bên ngoài, đối với mơ hồ còn có thể chứng kiến Lục Thần hô: "Lục thiếu gia, ngươi chờ một chút, ngươi chờ một chút... Văn Văn, nhanh càng ta xuống núi!" Nói xong, lập tức kéo lên cùng tại phía sau mình, mặt mũi tràn đầy khẩn trương nhìn xem cháu gái của mình.

Nghe được Chu lão gia tử tiếng la, Lục Thần khóe miệng không khỏi lộ ra mỉm cười, phân phó mọi người dừng bước lại về sau, liền xoay người, nhìn xem chạy vội mà đến Chu gia ông cháu lưỡng.

Chu lão gia tử vừa chạy đến Lục Thần bên người, cũng chẳng quan tâm thở không được tức giận thân thể, trực tiếp cầm trong tay tử kim tạp đổi cho Lục Thần, nói ra: "Lục thiếu gia, ngươi đã cho ta 100 cái Tử Kim tệ rồi, ta như thế nào còn có thể muốn những này Kim tệ. Những này Kim tệ số lượng thật sự quá lớn! Ta không thể nhận!"

Di gioi diem tuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ