Chính văn Chương 232: thăm dò di tích! (5)
"Ta cũng không phải rất rõ ràng, hẳn là gây ra cái này trong đại sảnh cấm chế, cũng chính bởi vì hắn gây ra cấm chế này, mới lại để cho chúng ta có thể an toàn thông qua cái này đại sảnh, bằng không thì hiện tại nằm xuống không phải hắn, mà là chúng ta!" Lục Thần nói xong, còn nhìn thoáng qua Lý kéo dài.
Lý kéo dài tự nhiên minh bạch Lục Thần xem ý của mình, vừa rồi nếu không phải Lục Thần giữ chặt, chính mình hãy theo Thổ Hùng vào được, như vậy hiện tại bên trên những cái kia thịt nát, khả năng trong đó, thì có một ít là của mình. Nghĩ đến những này, Lý kéo dài sau lưng thoáng cái tất cả đều là mồ hôi lạnh!
"Dương Minh tử, vừa rồi là chuyện gì xảy ra à?" Lục Thần chính mình chính là cái kia trả lời, chỉ là suy đoán, muốn chính thức minh bạch, hay vẫn là cần còn muốn hỏi Dương Minh tử, cho nên Lục Thần tại trả lời lục diệp về sau, đem hướng về Dương Minh tử, hỏi thăm giống nhau vấn đề.
"Ngươi nói kỳ thật cũng không tệ, xác thực bởi vì làm một cái cấm chế nguyên nhân! Cấm chế kia chỉ có tại có vật còn sống xuất hiện về sau, mới có thể gây ra, về sau có mấy phút làm lạnh kỳ, hiện tại ngươi nếu lại đứng ở cái kia Thái Cực Đồ lên, cấm chế này lại sẽ bị gây ra, chẳng qua nếu như ngươi tu vi, thực sự ngươi nói lợi hại như vậy, có lẽ đối với ngươi không có tác dụng!" Dương Minh tử cười giải thích nói.
"Nguyên lai là có chuyện như vậy, phía dưới có còn xa lắm không a! Sẽ không còn có rất nhiều như vậy cùng loại cấm chế tồn tại a!" Lục Thần hỏi.
"Đó là đương nhiên, tại đây cấm chế, thế nhưng mà tương đương nhiều, nếu như không nghĩ qua là, có thể tro bụi chôn vùi. Ta có thể tương đương tự hào cùng đem ngươi, nếu như không có của ta dẫn đầu, các ngươi muốn từ nơi này tìm được đường đi ra ngoài, đó là đầm rồng hang hổ!" Dương Minh tử phi thường tự hào nói.
Cái này Lục Thần cũng là phi thường khẳng định, tựa như vừa rồi cấm chế kia, nếu như không phải Dương Minh tử nói, hắn đoán chừng cũng đã tiến đến, tuy nhiên khả năng đối với chính mình không có tác dụng, nhưng là những người khác đâu! Cái kia lại bất đồng, đến lúc đó, nhất định sẽ có một cái thậm chí mấy người bị thương!
"Tốt rồi! Mấy người các ngươi có lẽ thấy không sai biệt lắm a! Chúng ta nên lên đường, các ngươi nếu muốn nhìn loại vật này, chờ chúng ta đi ra ngoài rồi, ta lại để cho các ngươi xem cái đủ! Đúng rồi, Phỉ vân, trong chốc lát cũng không muốn chỉ muốn cầm thứ đồ vật, mà không để ý và những vật khác, trong lúc này nguy hiểm, có lẽ không cần ta nhắc nhở đi à nha!" Lục Thần cố ý nói thoáng một phát Nạp Lan Phỉ vân.
"Ta đã biết!" Nạp Lan Phỉ vân cong lên cái miệng nhỏ nhắn, nói ra.