-----------5 năm sau --------
Tại sân bay Hàn Quốc. Có một cô gái đang dắt 2 đứa con của mik. Còn cô kế bên thì đi cùng bạn trai.
Đồ của AmiĐồ của Lura
Bạn trai của Lura tên là Park BoJi
. Có khuôn mặt đẹp trai, dễ thương. Quen Lura khi ở Mỹ. Con trai tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.
( còn Ami, Lura, các anh là thế giới nhá)
Ami đi cùng 2 bảo bối của cô. 2 đứa tên là Kim YoongSeok là anh và Kim JungMin là em. Kim YoongSeok và Kim JungMin có tóc giống Hoseok, mắt giống Jimin, mũi cao như JungKook, môi giống Jin, giọng trầm như Taehuyng, má lúm giống Joon, da trắng như YoonGi. Dù giống nhau nhưng dễ phân biệt là người anh cao hơn người em. Mọi người về nhà riêng của Ami. Ba mẹ cô cũng về nhưng ở biệt thư riêng nữa. Và hôm nay là kỉ niệm 30 năm thành lập công ty AOR và công khai chủ tịch mới. Vì ở Mỹ cô đã lên nắm giữ công ty nhưng vẫn chưa công khai nên về Hàn cô mới công khai. Bữa tiệc vào 6 h tối nên mọi người về nghỉ ngơi. Bữa tiệc mời những công ty có tiếng ở Hàn cũng như cả thế giới.
----------------- 5 h chiều -----------
Cô thay đồ rồi chuẩn bị tất cảĐồ của Lura
Và có cả bạn trai của Lura và 2 bảo bối của Ami. Đi đến buổi tiệc. Cô đc để ý nhất vì vóc dáng đẹp đẽ. Bước lên bục phát biểu.
Ami: cảm ơn tất cả các công ty đang có mặt tại đây đã dự buổi tiệc này. Cũng các công ty ở đã từng là đối tác của công ty tôi và đã giúp 1 phần trong công ty tôi phát triển rất nhiều. Và để trân thành sự cảm ơn thì tôi xin đãi mọi người 1 buổi ăn tại đây rất là ngon. Và bây giờ đèn sáng nào!
Nhưng đèn bây giờ vẫn chưa sáng . Cô thấy bất ngờ tại sao đèn chưa sáng thì bỗng nhiên giọng của ba cô vang lên:Ba Ami: trước khi đèn sáng để ăn thì ta có 1 bất ngờ cho con cũng như là cảm ơn con đã giúp ta nắm giữ chức chủ tịch này. Mời mở đèn và vén màn!
Đèn đã sáng và màn đã đc mở. Và sau màn là 7 chủ tịch của công ty BTS. Môi người cầm 1 bó hoa và riêng Yoongi thì cầm hộp nhẫn. Các anh quỳ xuống trước mặt cô Yoongi thì đưa chiếc nhẫn lên và nói:
Yoongi: Ami à. Tụi anh bt đã gây ra rất nhiều tổn thương cho em. Lúc đó là tụi anh ko bt em mang trong mik 2 sinh linh nhỏ. Tụi anh có lỗi với em rất nhiều. Đồng ý làm vợ tụi anh lại nha?Mọi người : ĐỒNG Ý ĐỒNG Ý ĐỒNG Ý.......
Ami: em bt là lúc đó các anh vẫn còn chưa tin em nhiều lắm vì chưa có đủ chứng minh để em vô tội thì đó là chuyện đương nhiên. Thì em cũng có lỗi với các anh rất nhiều vì hơi gắt với các anh quá nên em cũng xin lỗi. Thì em ĐỒNG Ý.
Mọi người: YEAH .....👏🎉Rồi Yoongi đeo chiếc nhẫn vào tay cô. Từ đây cô và các anh cùng hai bảo bối sống chúng với nhau. 1 gia đình luôn luôn hạnh phúc tràn ngập tiếng cười.
End-------------
Và cuối cùng mình đã xong fic này rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic này của mik nhé. Tuy ngắn nhưng vẫn nêu đc nội dung chính. Và hãy lun ủng hộ các fic sắp ts của mik nhé
Kamsamita