#16

131 7 0
                                    

Mấy tuần liền, tôi không phát dục cho đến khi Taehyung nói câu ấy, trong người tôi lại khó chịu. Nó khiến tôi nóng rang, phát điên.

Ding... Dong...

- Taehyung!

- Kì lạ, ai lại đến giờ này nhỉ? . Ơ! Jimin?

- Ừ-m. Không có ai ở nhà chứ?

- Tao ở riêng mà. Có chuyện mà qua nhà tao giờ này? Không phải có việc gì sao?

- Taehyung, tao muốn...

- Muốn gì? Quay lại?

- Không!

| Lúc này là lời au kể nhae :>|

Jimin không cưỡng lại cơn phát dục trong người mình, lao tới tóm lấy đôi môi của Taehyung trong khao khát.

Taehyung không ngăn lại, cùng phối hợp với Jimin tạo nên một màn hôn kịch liệt như chưa hề có cuộc chia li =))) . Tất nhiên việc hôn Taehyung có lợi thế nên luồn lách được chiếc lưỡi vào trong khoang miệng. Jimin khẽ rên nhẹ như đang khiêu khích hổ vào hang. Taehyung ngưng lại kéo ra sợi chỉ bạc lấp lách ( như kim cương :)) )

- Taehyung... ưm..

- Sao nào? Em lại đến kì phát tiết à?

- Mau đi!

- " Daddy" ?

- Kim lợi dụng nhà mày!

- Vậy về đi! Ngủ ngon!

- Daddy~ _ Jimin khẽ nói nhỏ đủ để Taehyung nghe thấy.

- Em nói gì cơ? Không nghe rõ~ |Poor Jimin|

- Daddy à ~ Thõa mãn em đi ~

Jimin chưa nói xong đã bị Taehyung bế xốc lên đưa vào phòng. Hắn quăng cậu xuống giường rồi mạnh bạo xé tọat cái áo sơ mi cậu đang mặt, vồ lấy cơ thể cậu như hổ đói( 🤦‍) mút mát từng thớ thịt không có nơi nào là không có những vết cắn, vết mút đỏ ửng.

- Bảo bối~ Nó cương lên rồi đấy! Để Daddy giúp em!

Taehyung từ từ lần mò xuống nơi nhạy cảm của Jimin, hắn không dùng tay cởi quần mà là dùng miệng khiến Jimin ngượng đỏ mặt.

- Tae-taehyung à mau nào.

- Xem em kìa.

Taehyung ngậm lấy dương vật bé xinh của Jimin, mút mát từng nơi da thịt đỏ hồng. Hắn vớ lấy chai gel bôi trơn trong học tủ, luôn để sẵn chờ Jimin :>

Hắn lật người Jimin lại đổ gel vào chiếc cúc xinh xắn rồi cho từng ngón tay thon dài vào đưa đẩy khiến Jimin rên nhẹ nhưng thật dâm đãng khiến Taehyung không khỏi muốn thao nát chiếc cúc ấy.

- Động đi Tae~ ưm...

Taehyung chờ Jimin nói câu này lâu lắm rồi:). Hắn mạnh bạo đâm dương vật của hắn vào rồi thúc mạnh, vì đã lâu Jimin không quan hệ nên cúc của cậu khít lại khiến Taehyung chỉ biết cắn răng chịu đựng, một tay vịnh lấy eo của Jimin, một tay xoa nắn nhũ hoa của cậu.
.
.
.

- Tae à em ra ~

- Đợi anh với ~

Cả hai quện vào nhau, tạo nên chất dịch lỏng trắng. Hắn bế cậu vào tắm rửa, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của cậu, ôn nhu xoa đầu bé mèo của hắn rồi mỉm cười ôn nhu.

-------

Trong đêm tháng 11 , trong căn phòng tối đen, 1 lớn 1 nhỏ cùng nhau tạo nên những âm thanh tham dục... Đó không phải là chuyện mà người yêu cũ của nhau nên làm!

------

Ánh nắng lọt qua tấm rèm cửa khiến người con trai từ từ cựa quậy, đập vào mặt của cậu là gương mặt quen thuộc, điển trai, khiến cậu chỉ muốn yêu thương cả đời.

Cậu từ từ đưa tay lên nâng niu lấy gương mặt của Taehyung, sờ lấy đôi môi mềm mà cậu đã được chiếm hữu nhưng bây giờ đã không còn.

- Em đang sờ mó anh đó hả?

- Không! Xin lỗi.

- Hì, anh buồn ngủ.

- Vậy ngủ đi, tao về!

Taehyung nghe xong liền ôm lấy thân hình của bảo bối mình.

- Anh nhớ em, nằm ở đây một chút đi.

- Xin lỗi hôm qua đã tới tìm mày lúc phát dục nhưng... Tao không mong mày suy nghĩ gì nhiều.

Taehyung biết Jimin không có thói quen thủ dâm 1 mình từ lúc đó tới giờ, nên khi Jimin phát dục Taehyung cũng không bất ngờ gì nhiều nhưng thật sự hắn đã rất nhớ Jimin.

- Để anh ôm em một chút đi.

- Taehyung, xin lỗi tao đang rất mệt.

Taehyung thiếp đi từ lúc nào chẳng hay, Jimin cũng không thể thói khỏi vòng tay của hắn.

------

🐥

Xin lỗi nhé Taehyung, em biết anh đã khổ vì em, chịu đựng một đứa như em, chịu yêu thương em. Cảm ơn khi đã không trách em khi biết em chỉ đến tìm anh khi cần thiết. Em chỉ lợi dụng tình cảm của anh thôi. Cảm ơn và xin lỗi... Vì tất cả.









- H của tôi nhạt thật :))
- Quyết định rồi nhae là SE







































Đùa đó là vẫn còn đang phân vân nhen :))

|Vmin| Text- Dionysus _ Instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ