#17

122 9 0
                                    

Từ sau ngày hôm đó tôi không còn dám đối diện với hắn ta nữa, không phải vì tôi lạm dụng anh ta nhưng lại cảm thấy có lỗi và không dám đối diện với nó.

Hắn ta lúc nào cũng nghĩ cho tôi, lo lắng cho tôi, chăm sóc cho tôi. Nhưng tôi lại đến tìm gặp hắn chỉ để thõa mãn mình thay vì một lời " Cảm ơn ".

Tôi sai rồi, thực sự sai rồi.

(27) Cuộc gọi nhỡ từ Taetae💜

Tôi sợ lắm, sợ phải vì hắn mà đánh mất tình yêu của mình, tôi có lẽ đã không ngộ nhận sớm hơn là hắn yêu tôi, tôi cũng yêu hắn, rất yêu hắn. Tôi thực sự quá trẻ con.

"Jimin à! Nghe máy của anh
Jimin! Trả lời tin nhắn mau đi!
Mẹ kiếp em ở đâu!
Jimin!
Nghe điện thọai của anh đi Park Jimin!
Làm ơn! "

. . .

- Cậu ơi! Tỉnh dậy! Gọi xe cấp cứu đi!

- Này, anh chạy xe kiểu gì vậy hả! Park Jimin à xin lỗi em!

. . .

🐯

Cầu xin em. Jimin à, quay về bên anh đi, 1 lần nữa thôi hãy cho anh cơ hội chăm sóc và yêu thương em thêm 1 lần nữa.

5 tiếng trôi qua, em ấy vẫn phải đối diện với cái chết đáng sợ đó. Anb đã không bảo vệ được em rồi. Tồi tệ!

- Ai là người nhà của bệnh nhân Park Jimin?

- À vâng là tôi, em ấy sao rồi bác sĩ?!?

- Xin lỗi, chúng tôi...

- Tôi hiểu rồi...

- Bệnh nhân do và chạm mạnh với đầu xe ôtô nên bị chấn thương ở vùng não. Có thể sẽ mất 1 phần trí nhớ, nhưng đối với người cậu ấy yêu thương sẽ không bị quên.

- Cảm ơn Bác Sĩ! Cảm ơn!

- Tôi nói với cậu, đừng để cậu ấy bị tổn thương nếu không sẽ không thể nhớ lại được nữa.

-...

- Có thể khá lâu cậu ấy mới tỉnh lại, cậu nên đi về đi. Mai rồi hãy tới thăm.

- ...

- Tôi đi trước.

-...

Không thể nhớ lại? Nó không phải quá dỗi không công bằng với anh sao Jimin?
Nếu như trong kí ức của em không có hình bóng của anh thì sao hả Jimin? Nếu như anh làm em tổn thương thì sao Jimin? Em sẽ quên đi anh sao?

Được! Anh sẽ bắt đầu lại từ đầu, đường đường chính chính yêu em thêm 1 lần nữa!






- Vì fic này là text nên từ ngữ có hơi hạn hẹp nên thông cảm nha moing :((

#yejii

|Vmin| Text- Dionysus _ Instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ