hai mươi ba

1.1K 153 1
                                    

'trung học chấn hoa' là một group trên facebook chỉ dành riêng cho học sinh của trung học chấn hoa, tại đây thời khóa biểu, thông báo của trường sẽ được cập nhập liên tục do hội học sinh của trường. vì không có thầy cô giáo trong group nên thi thoảng sẽ có vài acc clone đăng lên nói về bức xúc của mình với nhà trường, hội học sinh quy định bài viết sẽ bị xóa sau 24h.

  TRUNG HỌC CHẤN HOA

huanghuang
chào chúng mày, tao là một học sinh của trung học chấn hoa, chắc chúng mày cũng biết dạo gần đây có một con bé học sinh mới chuyển tới tên tống vũ kỳ chứ nhỉ? tao đoán là chúng mày cũng đang cảm thấy bất bình như tao, khi con bé ấy không biết gia thế khủng khiếp như nào mà được thầy cô (nhất là khải lùn dạy tiếng anh) nâng đỡ hết mức. hỏi thật nhé, chúng mày có nghĩ nó và lão khải lùn có gì đó mờ ám không?

👍😡😆 147

kuanlinlai bao tuổi rồi mà xưng mày tao? trong đây có anh chị có con rồi đấy, láo toét

markyituan ôi các em bây giờ còn nghĩ được mấy cái này á? hay mình già rồi 😢

yerimkim đùa, não thằng này bị hentai hóa là cái chắc rồi

yerimkim có thể là vũ kỳ đút lót tiền chứ sao lại nghĩ tới cái chuyện đó? dơ vl (👍20)

soyeonjeon như trên

shuhuayeh cái này có gì là bức xúc với nhà trường à? rõ ràng là bôi nhọ danh tiếng của học sinh mà?

jenniekim ra trường muộn tí là hóng được drama rồi 😢

jeikayjeon ê hội mày thấy giống trên truyện không =)))?

jeikayjeon trước tao có đọc một truyện trên wattpad có một người ghen tỵ nên lập acc clone tung tin đồn nhảm, giống y hệt bọn mày à

somijeon nghe tên không giống con gái lắm, ewwww nam tử hán đại trượng phu lại đi nói con gái thế á?

minhyunglee dám cá bạn này không phải lớp chuyên văn, kể chuyện chả có tý gì thú vị! ghét!

shuhuayeh cứng ngắc như này có khi nó ở khối A đó chị

minhyunglee ui khối A mà sân si thế, tưởng học sinh khối này chỉ biết học

kuanlinlai có quy luật nào bảo khối A không được hóng drama à?

doyeonkim vừa chuyển tới mà drama ngập mặt, hold hok nổi :(

yuqisong thầy trịnh và tớ không có gì với nhau cả, mong cậu đừng hiểu lầm!

jaebumssi xóa bài viết ngay lập tức, đây không phải nơi để bôi nhọ danh dự của nhau, còn lần nữa thì anh sẽ tìm ra em và báo lên nhà trường!

lucaswong đã thích bài viết của bạn

xóa bài viết?

|không

luqi ; em chờ anh đến bao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ