{Shinsoukoku} Cưới anh nhé |2|!!!

679 29 3
                                    

Kể từ ngày cậu bị hôn mê sâu cũng đã được 6 năm rồi. Anh giờ đây đã 28 tuổi còn cậu thì đã 26 tuổi.....

Anh đã trở thành một người tốt hơn ít cọc  cằn và đẹp trai hơn. Bao nhiêu cô gái đều đổ gục và tỏ tình anh nhưng anh chưa bao giờ đồng ý .. Vì anh luôn chờ đợi cậu tỉnh dậy.....

Mọi người đều đến thăm cậu và luôn mong một ngày nào đó cậu sẽ tỉnh dậy
______________________________________
Vào một buổi sáng sớm, cậu đang nằm trên giường bệnh

-Jinko!!!!.'một giọng nói ấm áp gọi cậu đó là Aku'

-Không biết em còn nhớ không . Vào ngày này 6 năm trước chính em là người đỡ cho anh .'Anh nghẹn ngào nói '

-Sao lúc đó em lại ngốc đỡ cho anh vậy .Tại sao ?!? Chính anh phải là người nằm trên đây chứ ,sao lại là em .' Anh bắt đầu rơi nước mắt '

Sau đó anh hôn lên trán cậu và nắm tay cậu thật chặt như  thể chỉ cần anh buông ra là cậu sẽ lìa xa anh mãi mãi..

-Jinko ....à ...không....Atsushi.... Xin em đấy hãy tỉnh lại đi !!!' nước mắt anh cứ đầm đìa rơi xuống'

Bên ngoài là Chuuya, Dazai, Yosano và mọi người đều để im cho anh...

Còn bên trong cậu~~~~~

-Đây là đâu???' trước mắt cậu là cánh cổng của thees giới khác'

-Đây là nơi anh sẽ chọn con đường của mình đó (con Au là thượng đế kk)

-Là sao???.'Atsu thắc mắc hỏi'

-Anh có muốn qua thế giới bên kia để bắt đầu cuộc sống mới ko?. ' Con Au nghiêm cmn túc :v'

-Anh muốn chứ .'Atsu thẳng thắn trả lời '

-Anh chắc chứ!!!.( Con Au đang hoang mang tột độ)

-Anh.....' Atsushi đang định trả lời thì trong đầu cậu cứ hiện lên giọng nói'
°Jinko, jinko, jinko.....°

Atsushi suy nghĩ không biết giọng nói ấy từ đâu nhưng mang lại cảm giác ấm áp cho anh

-Anh không nhớ sao , Atsushi???. 'Con Au lên tiếng '

-Nhớ gì?

-Cái này em không thể nói đc ,chỉ có anh tự lấy lại đc 'Au thở dài '

-Giờ anh quay lại thế giới cũ hay là đến thế giới mới???

Anh......!!!!' Cậu quay lại phía sau là thế giới cũ '

Giọng nói cứ vang trong đầu cậu ° Jinko , Atsushi ....Anh yêu em °

Cậu nhớ lại đc tất cả và người nói không ai khách đó là Aku ....(con Au mừng rơi nước mắt :v)

-Giờ anh chọn thế giới nào ?!?.'Au hỏi '

-Anh quay lại thế giới cũ vì ở đó có người anh thương.'Cậu nói , cười và rơi nước mắt '

-Được rồi ! Chúc anh vui vẻ nha!!!.' tuyệt kĩ búng cmn tay của con Au'

Quay lại bên ngoài ~~~~

Aku thấy tay cậu cử động miệng nói là :

R.....y.....u.....

Anh giật mình

[Shinsoukoku] [Soukoku] Những Câu Chuyện Nhảm Nhí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ