15

1.4K 105 4
                                    

taehyung chậm rãi tiến vào, thật chật. park jimin của anh sao lại kẹp chặt thế kia cơ chứ?

đánh vào mông của jimin, taehyung ra hiệu cho mèo nhỏ thả lỏng người. tiếng rên mĩ miều của jimin chính là liều thuốc kích dục mạnh mẽ nhất hiện tại đối với taehyung.

từng đợt, từng đợt thúc dường như mạnh hơn. tiếng thở dốc hòa cùng với âm thanh va chạm trở nên quyến rũ đến kì lạ.

taehyung chưa từng nghĩ, bản thân sẽ đưa jimin, người mà anh yêu thương nhất đặt dưới thân mình và yêu chiều cậu như vậy. từng tất da thịt trên người cậu tất cả, tất cả, taehyung đều muốn đánh dấu lên chúng.

"ưm... ah... taehyung... ưm"

"ngoan nào, có thích... ưm... không?

"th... thích"

"dimin của tớ là ngoan nhất nhỉ? tớ chỉ yêu diminie thôi"

đó chính là những lời nói chân thật nhất, không vì điều gì cả.

"tae... taehyung... ưm... sắp chịu... không nổi nữa... ah"

"đợi tớ, dimin rất ngoan mà"

------------

"dậy đi taehyung"

taehyung từ từ mở mắt, miệng vẫn còn lẩm bẩm "diminie của tớ rất ngoan, diminie à~".

"ở đây chỉ có kim seokjin, chứ không có diminie yêu dấu của mày đâu"

taehyung lúc này bật người ngồi dậy, khoan đã, lúc nãy là mơ? mẹ kiếp, vẫn chưa đủ, chưa đủ.

"hyung! sao hyung lại đánh thức em chứ?" taehyung dẫy nẫy trên giường, mặt mũi vô cùng khó chịu.

seokjin chỉ tay về phía đồng hồ, nói "nhìn đồng hồ xem. là đứa nào bảo hôm nay lớp tổ chức đi chơi rồi bảo hyung mày gọi?"

"a, em quên mất. thật là. thêm chút nữa là được rồi." taehyung hậm hực rời giường.

"chút gì nữa cơ?"

"không có gì, hyung mau ra ngoài cho em thay đồ"

"ôi trời, cái thằng nhóc này. Hyung sẽ mách với namjoonie vì mày dám đối xử thế với hyung"
____________

*taehyung pov*: mình vẫn còn chưa ra "bên trong" diminie =(
____________


• vmin • instagram • Mật Ngọt Chết NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ