Ngọn đồi ở phía Bắc của thành phố Lục Thanh từ xa xưa đã luôn tồn tại một ngôi đền "không rõ xuất thân".Nguyên nhân của sự việc này chính là vì người dân ở đây không ai biết nó được xây dựng từ năm nào, bởi ai, xây dựng ra sao...Thậm chí đối với những cụ già nay đã gần đất xa trời cũng chẳng bao giờ nói về lai lịch của nó.
Một số người trong thành phố truyền tai nhau rằng đó là công trình đã tồn tại rất rất lâu rồi, thậm chí có thể từ trước khi khu vực này có tên trên bản đồ vương quốc. Mục đích chính: tạo nét văn hóa vớ vẩn gì gì đó.
Nhưng tiếc thay, lời đồn vẫn chỉ đơn giản là lời đồn, là những câu chuyện xuất than từ trí tưởng tượng phong phú của loài người rồi thì thầm kể nhau nghe. Sự thât về ngôi đền ấy đã bị chôn vùi tận đáy của dòng hồi ức xa xôi, thần bí muôn trùng.
Mặt khác, theo lý thuyết mà nói, bất kì ngôi đền nào cũng có thần thánh canh giữ, dân làng đương nhiên phải tin chắc một điều như thế. Họ biết rằng, đây là nơi cư ngụ của vị thần đã bảo hộ cho thành phố của họ trong suốt hơn 1000 năm qua.
Bất cứ ai đến thăm núi Bắc đều sẽ trông thấy dòng chữ gỗ đậm màu thời gian trên cổng đền. Chỉ vỏn vẹn ba từ duy nhất...
Cố Nhược Thần
Không hơn, không kém, không chú thích, càng không có bất kì thông tin nào về nó.
YOU ARE READING
Hạnh phúc của thần
Paranormalnói về cuộc sống của con nhỏ là 1 vị thần gián thế =_=. Tạm thời cứ cho là vậy...