Part 13

2.1K 35 0
                                    


Lisa's POV

Puta bat ang lamig dito ugh ang sarap mag jakol charot. Hirap naman pigilan pag ka manyakis ko shit ang sexy ng sout ni Jennie naka shorts lang UUUUUghh. pero bat naman ako matatakot na galawin sha eh na galaw ko naman yan sakanya sus. 

Napag desesyonan ko na fingerin sha pero sa clit lng kase pag sa (0) ko i ano yong kamay ko baka mapalakas moan nya kaya sa clit muna.


JENNIE'S POV

Nagulat nlng ako ng may kamay umano sa palda ko at pag tingen ko kung sino si Lisa pala. oo malamang si Lisa. sha lang yong katabi ko dito eh.

And tumingen ako sakanya at nag smirked pasha hala sha baka ano magawa ko sakanya dito sa Speech Lab ampota pero dapat sha mag first move aba pota dapat lang noh kahit na crush ko at stepsister din.dapat sha mag first move sakin helllo??!!

Ng nag smirked sha sakin tinegnan ko sha at nag smirked nadin ako rArw.

Nagulat nalang ako ng gumalaw yong kamay niya sa palda ko ng pataas at pababa pota ugHhh. hinayaan ko lang sha kung anong ginawa niya at nakinig kunwari kay miss sunmi para di mahalata. 

At ayon na nga tinaas na niya yong palda ko nahirapan sha sandali kasi naipit yong palda ko sa upuan na inupuan ko alangan naman sa kama dirtso dibuuh? chArot

kaya tumayo ako at inano ko palda ko at naka shorts ako na cycling.

tinignan naman ni Lisa yong shorts ko tas nag smirked ulit gago pasalamat ka mahal kita yieeEeee ang harot ko diba?

binalik ni lisa yong kamay niya sa ano ko pero hindi yon naka tangal ha.

pinaikot2 ni lisa yong kamay niya sa labas ng cycling ko. at yong tingen niya sakin ugh come to me daddy!!!! jukslng

SHUCK i'm getting WET already 

nainis ako dahil palagi nag ttease si Lisa sakin at diko na matiis. maybinulong sha sakin.

"You so wet jennie" with her deep voice 

argh ang tagal wet2 kang pota ka ipasok muna yong malaugat mong kamay! i said in my mind.

"Because you making me wet daddy" binulong ko sakanya.

She smirked again.

And finally she entered her hands on my pssy.

She rub my clit up and down and it feels so good like ugh.

I just close my eyes and feel her touch on mine

I moan a little bit because if i moan louder it well cos a trouble or what.

"I wanna fuck you out babe"binulong niya sa tenga ko and pota i love how she talked dirty words and dapat sakin lang sha ganun aba

again i just closed my eyes and i feel my leegs are getting shaker and i know that i'm cumming so i tilt my neck and whisper to her that "Lisa i'm cumming please make me cumm faster ugh" i begged to her. Mahina lang yan ha wag kang ano jan.

At binilisan niya ang galaw ng kamay niya at ayon nag cum na talaga ako pero sa clit lang yon pero it feels like heaven padin hehe

Linabas niya yong kamay niya sa ano ko at pinasok niya yong kamay nya sa bibig nya at dinilaan ito habang nakatingen saakin. 

"You so very tasty jen" Smirked

Time Skip&Class Ends


Hey any suggestion??? By the way goodnight sleep well <333


JenLisa I Step Sister with BenefitsWhere stories live. Discover now