Part 17

2.4K 39 14
                                    

Lisa pOv.

Nagkatuwaan kami ni jennie kanina,paakyat nakami sa office ni dad dahil nga may sasabihin daw sakin.natuwa naman ako dahil sinamahan ako ni jennie 🥰 .
Nang nasaharap na kami ng pintuan ng office ni dad,pinagbuksan ko ng pintuan sa jennie. Sabi nya naman "thankyou lis" with smile.

Everyone's pOv.

Jennie:Goodafternoon po sir.
Lisa's Dad:Oh jennie wagmuna ako tawaging sir,dad nlng din:))
Jennie:Oh haha ok dad,andito na kami ni Lisa. Saan nga pala si mom ko po?
Lisa's Dad: Nag c.r lng saglit mommy mo jennie.
Lisa: Oh dad sorry natagalan saglit may  kinuha lng sa cabin mo. Bat mo pala ako pinatawag? Wait magkakilala palayo ni jennie?? (Nagtaka si Lisa konti)
At nag bukas ang c.r sa office ng dad ni lisa at may lumabas na babae,yon na yong mom ni jennie na step mom niya.
Lisa's Dad:Umupo ka muna anak may sasabihin kami.
(At umupo naman si Lisa sa upuan.san paba :> )
Lisa's Dad: Anak ito pala si rebecca,girlfriend ko at ito naman ang kanyang anak na si Jennie (Tumingin si Jennie kay Lisa, at halata sa reaksyon ni Lisa na nagulat siya)
Jennie: Lisa step sister mo ako..
Lisa's dad: Anak pasensya nakung ngayon ko lng nasabi saiyo ito.
Jennie's Mom: Lisa ako nga pala si rebecca nice to meet you ija,palagi ka kinikwento ni jennie saakin(with smile)
Lisa:Ah hello po tita hehe mabuti namn po kung ganon.
Lisa's dad: Anak doon na sila titira saati n, sana ok lng sayo?
Lisa: Okay lng dad as long as masaya ka ,okay nako dun.
Jennie:Thankyou lisa at natanggap modin kami ,pasensya kung ngayon ko lng din sinabi kasi sabi nila na sila nadaw magsasabi eh.
Lisa: Ok lang yon naintindihan ko naman sTep siS.

At tumawa naman sila lahat at lumabas na sila dahil pumunta sa restaurant para kumain ng lunch,at pagkatapos non ay nag impake na sila jennie at ang kanyang ina ,dahil doon na sila titira sa kanilang Lisa.

Suggest naman kayo kung ano susunod ko e update oh,geh na :((

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

JenLisa I Step Sister with BenefitsWhere stories live. Discover now