Dấu vết

140 17 1
                                    

Đó là một ngày như mọi ngày, mặt trời tỏa sáng và hai gương mặt quen thuộc đang 'chơi' trong công viên. Vâng, là 'chơi' với nhau. Sougo và Kagura lại một lần nữa cố gắng đánh nhau một cách vô nghĩa.
Họ đã đánh nhau đủ lâu để biết trước động thái của đối phương. Tất nhiên, họ vẫn vui vẻ tránh những thứ bị ném theo cách của họ.Trong trường hợp này thì thứ bị ném là những cái cây trong khu vực.
Cuộc chiến diễn ra trong một thời gian. Anh tấn công cô bằng thanh kiếm của mình, cô né ra. Cô đấm anh một cú, anh né được. Cô ôm một cái cây gần đó ném về phía anh, anh chém được. Cuối cùng anh cũng tìm được cách ghìm cô xuống.
Anh không thể ngừng nhìn chằm chằm vào làn da trắng ngà của cô. Làn da mềm mại, nhợt nhạt đó bắt đầu toát mồ hôi.
"HAHAHAHA MÀY NGHĨ MÀY CÓ THỂ GHÌM TAO XUỐNG À?!"Kagura cười lớn, cố bắt trước các nhân vật phản diện trong mấy bộ shounen."Có lẽ mình đã để nắng chiếu vào đầu quá lâu", anh nghĩ khi cúi thấp đầu hôn lên cổ cô. Lưỡi anh lướt trên da cô rồi dừng lại trên một vùng nhỏ dưới tai, gần sau gáy cô. Sougo bắt đầu xoay lưỡi và mút nhẹ chỗ đó.
"Uhm Sadist, mày làm gì vậy?Tao không phải thức ăn, nếu mày đói mày có thể ăn thứ khác."
Anh khẽ cười"Tao đang đánh dấu". Suy nghĩ đầu tiên của Kagura là: đánh dấu? trên da? wtf một hình xăm?! Kagura nhanh chóng đẩy cậu ra và hét lên,"MÀY ĐIÊN À! GIN-CHAN VÀ SHINPACHI SẼ MẮNG TAO VÌ CÓ MỘT HÌNH XĂM ĐẤY!".

Loading...

"Không sao đâu", Sougo nói một cách mỉa mai,"Đó chỉ là một hình xăm tạm thời thôi, vài ngày nữa nó sẽ biến mất."
"Oh,may thật đó!" Kagura nói điều đó một cách nhẹ nhõm "Tao nghĩ Đại tỷ sẽ giết tao..."
~Cuối ngày hôm đó~
Kagura bước vào Yorozuya nơi Gintoki đang đọc truyện trên sofa.
"Này Gin-chan,anh có biết rằng Sadist biết xăm hình không?'
"Hả, thật sao? Việc đó phù hợp với nó. Nó trông giống như một thằng thích đâm người bằng kim và được trả tiền vì việc ấy.", Gin ngừng lại và tiếp tục,"Anh không nghĩ thằng đấy cần một công việc khác đâu, làm cảnh sát không đủ tiền à?"
"Ah Kagura-chan em về rồi sao?"Shinpachi nói,bước ra khỏi bếp,"Chị hai cần em làm một số việc. Nếu em rảnh em có thể qua ngay không?"
"Đại tỷ cần em á! Vậy em đi ngay đây!"
Nói đoạn Kagura chạy ra ngoài cửa. Thấp thoáng phía sau gáy của cô Gin thấy một vết đỏ nhỏ.
Im lặng, Gin đứng dậy đi khỏi sofa và vớ lấy thanh kiếm gỗ. Khi anh đến gần cửa Shinpachi hỏi "Anh cũng đi à Gin-san?"
"À, anh mới nhớ ra mình có chút việc cần giải quyết".

Đây là lần đầu tiên mình dịch chuyện,nếu có gì cần góp ý mong các bạn đóng góp để lần sau mình còn sửa nhé ^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dấu vếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ