Ngươi Cuối Cùng Vẫn Nói Ta Không Đủ Yêu Ngươi

248 12 1
                                    

Ngươi cuối cùng vẫn nói ta không đủ yêu ngươi
Tác giả: Công Tử Hằng
Thể loại: Đam mỹ, ngược luyến tàn tâm, nhất thụ nhất công.
.
Ngươi vẫn nói ta không đủ yêu ngươi.
.
Lý do của ngươi đúng và rất đầy đủ.
.
Ngươi nói: "Nếu ngươi yêu ta như lời đã nói, sẽ không sẽ để ta cảm thấy đau đớn."
.
Ngươi nói: "Rõ ràng là ngươi giống phụ nữ hơn ta, vì sao lại bắt ta làm phụ nữ cho ngươi?"
.
Ngươi nói: "Yêu, là có thể đòi hỏi, có năng lực đủ để cứu tế ban ân cho bất kì ai."
.
Ngươi nói: "Yêu, là tuyệt đối không cưỡng ép đối phương làm những gì mà hắn không mong muốn."
.
Ngươi nói: "Ngươi là một con dã thú điên cuồng, giữa khoảng không xa xăm có khắc khoải hiện ra gương mặt thiên sứ."
.
Ngươi nói: "Ta yêu ngươi."
.
Ngươi nói tiếp: "Ngươi không đủ yêu ta."
.
Ngay lúc ngươi nói những lời này, ta đã đem ngươi đặt dưới thân ta.
.
Ta túm tóc ngươi. Liền mặt ngươi thống khổ ngửa lên.
.
Âm hành thô to của ta chôn chặt trong cơ thể ngươi.
.
Đồng dạng chôn sâu vào nó, còn có ba quả ô mai, hai quả anh đào, một chiếc quần lót, và một cái bật lửa Zippo.
.
Giang môn của ngươi đã muốn vỡ toang. Tích lạc máu đỏ, rơi giọt lại trên sàng đan trắng tinh, bung nở như những đóa hoa mỏng cánh.
.
Ta hung mãnh luật động, đem những thứ kia càng vùi sâu vào trực tràng của ngươi.
.
Ta muốn đem ngươi nghiền nát.
.
Cho ngươi chết trong cao trào, chết trong thống khổ. Cho ngươi chết dưới âm hành của ta.
.
Thời khắc ngươi chết, sinh mệnh ấy trở về hai bàn tay trắng, chỉ có ta cùng kích tình của ta tồn tại vĩnh viễn.
.
"Ngươi vẫn không đủ yêu ta." Ngươi lại nói.
.
Ngươi đau đớn tột cùng, lời nói ra đều đứt quãng lay động.
.
Những lời này, ngươi đã nói qua không chỉ một lần. Ta chưa bao giờ từng mở miệng đáp lại.
.
Ta chỉ khăng khăng mạnh mẽ tiến nhập giang môn ngươi, càng hung ác cắn nát cơ thể ngươi.
.
Ta khao khát nuốt trọn lấy ngươi, để cho ngươi không còn một phần nào là thuộc về thế giới này nữa.
.
Tất thảy của ngươi đều là của ta.
.
"A. . . . . ." Ngươi bi thương rên rỉ. Ta biết trong lồng ngực ngươi đang tràn ngập tuyệt vọng.
.
Tuyệt vọng của ngươi là bởi vì ngươi phát hiện ta không đủ yêu ngươi.
.
Ta chưa từng mở miệng đáp lại với ngươi.
.
Ta phải như thế nào đáp lại đây?
.
Chẳng lẽ ta có thể vừa một bên lăng nhục ngươi, giữ lấy ngươi, vừa nói: "Đây là phương thức ta yêu ngươi đó."
.
Ta không phải là một thằng ôn nhu. Trong máu của ta chảy xuôi thú tính.
.
Từ lúc ngươi yêu ta đến nay, ngươi cũng thừa hiểu được điều này.
.
Ta bộ dạng xinh đẹp, thân thể tinh tế. Nhưng ngươi lại dương cương uy dũng, toàn thân mỗi một chỗ đều tràn ngập tinh lực nam nhân toát lên lạnh lùng.
.
Nhưng mà ngươi cam tâm tình nguyện nằm dưới thân ta. Cam tâm tình nguyện bị ta trói buộc, bị ta sáp nhập, thỏa mãn dục vọng ngược đãi trong ta.
.
"Đây đều là bởi vì ta yêu ngươi mà!" Ngươi đã nói thế.
.
Ngươi muốn phong hoa tuyết nguyệt, tế thủy trường lưu. Ta thỏa mãn không nổi ngươi.
.
Ta chỉ có thể cho ngươi lửa cháy và sóng dữ, cuồng phong cùng bạo vũ.
.
Đốt tình như lửa.
.
Ngươi muốn máu thịt của ta, ta cho ngươi máu thịt của ta.
.
Ngươi muốn xương cốt của ta, ta cho ngươi xương cốt của ta.
.
Ngươi muốn nội tạng của ta, ta cho ngươi nội tạng của ta.
.
Ngươi muốn con tim ta, ta cho nốt ngươi con tim của ta.
.
Ngươi muốn tư tưởng của ta, ta cho ngươi tất cả tư tưởng của ta.
.
Ngươi muốn linh hồn ta, ta bất kể cho ngươi linh hồn của ta.
.
Ngươi muốn ôn nhu, ta duy nhất không thể cho ngươi ôn nhu.
.
Bởi vì, đây là cách thức yêu thương của ta.
.
Ta yêu ngươi, dùng cả sinh mệnh của ta yêu ngươi, dùng tất cả dị tình và cuồng bạo yêu ngươi.
.
Ta không phải là một thằng ôn nhu.
.
Ta không cao quý bằng ngươi, không giàu có bằng ngươi.
.
Ta không học vấn, không nghề ngổng, ngay cả trung học còn chưa tốt nghiệp.
.
Có một lần ta trà trộn vào đám đầu đường xó chợ, đánh nhau, hút thuốc, say rượu, sống cuộc đời mơ mơ màng màng.
.
Ta không có tiền cũng không có địa vị, thân phận lại là một cô nhi nghèo khổ bị người đời khinh rẻ coi thường là lẽ dĩ nhiên.
.
Ta, hai bàn tay trắng.
.
Cái duy nhất ta có, chỉ là dị tình cùng cuồng bạo.
.
Nếu ngay cả chúng nó ngươi cũng tước đoạt, ta còn lấy cái gì để yêu ngươi được.
.
Ta sẽ lấy cái gì để yêu ngươi đây, nếu ngay cả chúng nó đều bị ngươi cướp đoạt mất đi.
.
Ngươi đã có thể vì yêu ta mà từ bỏ cả thứ cao quý nhất chính là tự tôn, dạng ra hai chân mình.
.
Như vậy ta cũng có thể vì yêu ngươi mà cho ngươi tất cả của ta.
.
Ta sẽ không để tình yêu này phai nhạt, không để nó già đi.
.
Ta sẽ không làm cho tình yêu này biến thành một thói quen bình thường như ngày qua ngày.
.
Ta sẽ không làm cho tình yêu này quy về bình lặng, quy về thói tục.
.
Ta không cần phong hoa tuyết nguyệt, ta không cần tế thủy trường lưu.
.
Ta không cần ôn nhu. Ôn nhu đại biểu cho thói nhanh chóng lãng quên.
.
Ta không muốn bị quên đi.
.
Chỉ có đau đớn, mới có thể cho ngươi khắc sâu hình bóng ta.
.
Chỉ có đau đớn, mới có thể chặt chẽ trói buộc ngươi bên ta mãi mãi.
.
Chỉ có đau đớn, mới có thể làm cho chúng ta cùng tình yêu của chúng ta hóa thành bia mộ vĩnh trường bất tử.
.
Chỉ có đau đớn, mới có thể nối liền được ta với ngươi.
.
Chỉ có đau đớn, mới có thể cho ngươi cảm nhận được ta, để cho ta cảm nhận được ngươi, để cho chúng ta cảm nhận lẫn nhau.
.
Chỉ có đau đớn, mới có thể làm cho chúng ta ngay cả chết cũng chết chung một mồ.
.
Đúng, chỉ có đau đớn.
.
Và cũng chỉ có đau đớn, mới có thể tượng trưng cho ta, cho cái cách thức mà ta đã yêu ngươi.
.
"Ngươi không đủ yêu ta." Ngươi lại nói thế.
.
Vậy, hãy để chúng ta cùng nhau hủy diệt.
.
Để cho ta dùng chuôi dao này, trước hết giết ngươi, sau tự giết mình.
.
Để cho chúng ta cùng chết tại cao trào đỉnh điểm.
.
Chúng ta gắt gao ôm lấy nhau. Âm hành của ta còn nằm yên trong giang môn của ngươi.
.
Mười ngón tay đan xen vào nhau, xiết chặt. Mặt của ngươi đau đớn khôn cùng day dứt mãi không chia lìa.
.
"Ngươi thật ngốc." Ngươi nói.
.
"Về sau không thể yêu như vậy được nữa rồi."
.
Máu của ngươi từ vết dao chảy xuôi xuống dưới, cùng với ta dung hợp tại một điểm, ấm nồng.
.
Hiện tại, không phải chỉ có một mình ngươi đau đớn.
.
Như vậy, ngươi còn có thể cho rằng ta không đủ yêu ngươi hay không?
.
.
.
.
.
.
- Hoàn -

Công Tử Hằng (Đoản Văn Tập)Where stories live. Discover now