Chap 5

259 14 0
                                    

Chưa được bao lâu Nam lại bắt đầu mệt mỏi với đống tô, chén mà mấy người kia ăn mà ko rửa. Đúng là ở dơ thiệt mà, thôi bắt tay vào việc làm thôi không thì thêm cả đống vào buổi trưa lại mệt thêm hahhh.

Philips: để tớ giúp cậu rửa cái đống này nha.

Philips phát hiện đột ngột khiến cho Nam giật hết cả mình.

Nam: cậu làm tớ hết hồn đấy Philips.

Philips: hehe tớ xin lỗi.

Nam: tớ nghĩa hai người làm chung cho nhanh để nghỉ sớm.

Philips: Ok

Thế là cậu và Philips nói chuyện với nhau rất vui vẻ, làm cho cậu nhớ đến một ai đó trong kí ức của cậu. Một người cùng màu da cậu có 5 ngồi sao bên trái chắc cậu đang nhớ về China sao. Bỗng đầu cậu cảm thấy đau nhói, cậu liền lấy hai tay ôm đầu và hét rất to vì cơn đau của cậu. Vì cậu có vấn đề về đầu cậu. Nghe thấy tiếng hét China liền chạy tới chỗ Nam.

China: Có chuyện gì vậy???

Philips : tôi với Nam đang nói chuyện với nhau tự nhiêu cậu ấy hét lên và gục xuống.

China: để tôi bế Nam đi bệnh viện rồi hãy tính sau.

China bế cậu vào viện. Sau hơn vài phút chữa trị, bác sĩ ra gặp mọi người.

China: sao rồi bác sĩ cậu ấy có bị sao không?

Mỹ : hãy cho tôi biết hiện tại cậu ấy sao rồi?

Nhật : Nam-kun của tôi đâu?

Nga : hãy cho tôi vào gặp cậu ấy ngay.

...(Còn vân vân người nữa mà mị lười)
Bác sĩ chóng mặt vì do nhiều câu hỏi của mọi người. Để rồi hạ một câu

Bác sĩ : cậu ấy không sao hết,ta đi đây.

Thế là bác sĩ bị đè bởi dàn Hare. Mọi người đi vào và nhìn thấy Nam đang nằm bất trên giường. Mọi người thở phào nhẹ nhõm. Bỗng dưng bác sĩ kêu China ra gặp.

Bác sĩ : Cậu ra đây, tôi muốn nói với cậu một chuyện.

Thế là ông kéo china ra và kéo ra xa căn phòng.

China : có chuyện gì, thưa bác sĩ ?

Bác sĩ : Về bạn của cậu.

China: Bạn tôi....? Ý ông là Nam hả?

Bác sĩ : đúng.

China: Mà cậu ấy bị gì thưa bác sĩ?

Bác sĩ : Cậu ấy bị...

China: Bị.....?

Bác sĩ : bị một căn bệnh.

China: Bệnh gì thưa bác sĩ.

Bác sĩ : Căn bệnh này tuy nó rất lạ, tôi ko có thông tin về nó nên tôi ko biết được nó là căn bệnh gì.Cậu ko được nói với bạn cậu về chuyện này,được không?.Trong khi đó tôi sẽ tìm hiểu thêm về nó.

China: Được, thưa bác sĩ

Cậu quay lại căn phòng Nam. Khi mọi người chuẩn bị về, cậu hôn lên trán Nam rồi đi về. Trên đường đi Mỹ, Philips bắt chuyện với cậu.

(countryhumans vietnam) Nam x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ