Thứ 70chương
Ngô Yên còn chưa đi đến nhà máy đâu, mới ra cửa tiểu khu, bên cạnh liền ngừng chiếc xe.
Nàng nhìn chỗ tài xế ngồi đeo kính mác Thẩm Thanh Việt, không đợi hắn xuống xe, chính mình đem xe cánh cửa cho kéo ra, "Ngươi có phải hay không luôn luôn tại bên ngoài chờ?"
Bằng không nào có khéo như vậy a?
Trong lòng nàng ngọt tí tách, lên xe sau cho mình đem túi xách đặt ở trên đùi, sau đó dùng ánh mắt ý bảo Thẩm Thanh Việt, "Hôm nay cho ngươi cái phục vụ của ta cơ hội, giúp ta đem dây an toàn cột lên đi!"
Nàng càm nhỏ giơ lên, như là bố thí một loại, kỳ thật lỗ tai đã sớm hồng thấu, nói những lời này thời điểm, thanh âm còn run một cái.
Vừa thấy liền là cố ý cố làm ra vẻ.
Thẩm Thanh Việt thích vô cùng nàng cái bộ dáng này, không điềm đạm nho nhã, không thanh tú. Nhưng thật đáng yêu, điều này nói rõ nàng ở trước mặt mình, càng ngày càng nguyện ý làm một cái chân thật chính mình.
"Cám ơn Ngô tiểu thư cho ta này phục vụ cho ngươi cơ hội." Thẩm Thanh Việt gở kính mác xuống đến đây, nhìn ngó quá thân thể, đưa tay chuẩn bị đem dây an toàn xả lại đây.
Ngô Yên là động linh cơ một cái, sau khi nói xong mà bắt đầu hối hận, cảm thấy đã biết bộ dáng thực nói thêm nữa, nhưng nói nói ra khỏi miệng làm sao tốt thu hồi lại.
Chờ Thẩm Thanh Việt một cái lúc tới, liền theo bản năng ngừng thở. Mắt thấy mặt hắn cách mình càng ngày càng gần, nàng lại người nhát gan lui về phía sau rụt một cái.
Thẩm Thanh Việt khóe môi gợi lên, đem dây an toàn cho nàng cột chắc, "Gan nhỏ như vậy, còn dám đùa thôi!"
Ngô Yên tay nắm lấy dây an toàn, "Hừ, không được sao?"
"Đương nhiên có khả năng, ngươi nghĩ thế nào mở đều được. Chẳng qua, cùng loại loại này vui đùa chỉ có thể theo ta mở." Hắn tay cách không gật một cái Ngô Yên cột kỹ dây an toàn.
Ngô Yên nghe hiểu ý tứ của hắn, không hé răng phản bác.
Nàng nhìn Thẩm Thanh Việt cho mình đeo kính mác lên, cặp kia xinh đẹp cặp mắt đào hoa bị ngăn trở, cả người nháy mắt ác liệt. Nhưng, cực giỏi a!
Điều này làm cho nàng nghĩ đến phía trước ba hắn ở trong TV thấy một bộ phim, bên trong điện thoại di động, ăn mặc áo che gió màu đen, âu phục màu đen, đeo kính đen thời điểm, liền đặc biệt khốc.
Mà Thẩm Thanh Việt hiện tại cho cảm giác của nàng, chính là cái bộ dáng này. Lại khốc lại suất, nhìn xem không tự chủ được ôm trái tim, muốn cho nó không nên nhảy nhanh như vậy, như vậy cũng quá rõ ràng.
Thẩm Thanh Việt quay đầu, liền nhìn đến nàng đôi mặt hàm xuân, đôi mắt như nước bộ dáng.
Bị kính râm che kín cặp mắt đào hoa lý, hiện lên một đạo ý cười. Hắn thả ở phía trước một cái hộp lấy tới, đúng Ngô Yên ngoắc ngoắc tay, "Lại đây một chút."
Ngô Yên xoay xoay vặn vặn quá khứ, ánh mắt rơi ở cái hộp kia trên, "Vừa muốn cho ta tặng đồ ? Ngươi như thế nào luôn cho ta đưa này đưa kia? Ta cũng không biết nên đưa ngươi cái gì."
YOU ARE READING
Thiếu nữ xinh đẹp ở chín mươi - Tào gia đại tiểu thư
Mystery / Thriller《 nhu xương thiếu nữ xinh đẹp ở chín mươi [ mặc sách ]》 Tác giả: Tào gia đại tiểu thư Văn án: Từ nhỏ bị mẹ mìn nhận nuôi trở về Ngô Yên ngô nông mềm giọng, là bên sông Tần Hoài đứng đầu mỹ nhân, còn chưa trưởng thành thời điểm, thanh danh liền truyề...