Thứ 120chương
Trương tú liên bên kia gọi điện thoại lại đây, biết Thẩm Thanh Việt đã trở lại, liền làm cho bọn họ một khối đến trong nhà ăn cơm.
Xuống lầu dưới, Thẩm Thanh Việt đi về phía sau đi lấy vài thứ đề cập ở trong tay, tất cả đều là theo sâu thành phố mua về.
"Mẹ ta lại được nói ngươi ."Ngô Yên theo trong tay hắn lấy qua một cái cái hộp nhỏ, xem như hỗ trợ.
Thẩm Thanh Việt chỉ thích mua đồ, còn mãi cứ hướng nhà bọn họ đưa, cách tam soa ngũ đến đây một cái gặp. Trương tú liên nói trong nhà cái gì cũng có, hắn hay là muốn đưa.
Nữ nhân thức ăn tổ yến a giao cái gì, đều là một cái hộp lớn một cái hộp lớn không cần tiền hướng trong nhà lấy.
Thẩm Thanh Việt cười , nghĩ đến trương tú liên dám chắc vừa muốn nói đâu đâu hắn, "Tay không tới cửa cũng không giống bộ dáng."
Ngô Yên ở phía trước đi, nghe được hắn nói như vậy, liền thuận miệng nói "Quay về nhà mình có cái gì không giống bộ dáng, nào có mỗi lần quay về nhà mình đều mang lễ vật."
" Được, liền lúc này đây, không phải đi sâu thành phố thôi, liền dẫn theo điểm đặc sản trở về." Câu này nhà mình nghe được Thẩm Thanh Việt hơn nữa uất thiếp, chạy nhanh sau khi đáp ứng sẽ không như vậy.
Cũng vậy, quay về nhà mình khách khí như vậy làm gì
Trương tú liên cùng ngô kiến nước gần đây bận mở chi nhánh chuyện, đây là bị Ngô Yên kích thích, cảm thấy không thể bị nữ nhi so không bằng. Hai người còn mở tiệm phương diện này liền tóe ra vô hạn tình cảm mãnh liệt, từ lúc mấy tháng trước, mà bắt đầu thương lượng dưới một cửa hàng mở ở đâu .
Mở thời gian dài như vậy tiệm, hai người hiện tại coi như là có chút kinh nghiệm, không giống như trước này cũng không dám kia cũng không dám. Nói mở chi nhánh liền mở chi nhánh, quả thực so với Ngô Yên nghĩ còn muốn rõ ràng nhiều lắm.
Việc này Ngô Yên cũng không để ý, liền làm cho chính bọn họ làm.
Có ý tưởng là chuyện tốt, ba mẹ nàng tuổi còn chưa lớn, có thể làm nói cũng đừng nhàn rỗi.
Tuy rằng Ngô Yên có khả năng nuôi khởi bọn họ, nhưng bọn hắn dám chắc cũng không nguyện ý mỗi ngày rỗi rãnh ở nhà, không có chuyện gì làm.
Chẳng như vậy, làm cho mình vội vã một chút, toàn gia mọi người có chạy đầu thật sự.
Mở cửa, trương tú liên đã muốn ở nhà. Trước mắt Giang Bắc đường nơi này tiệm mời vài danh công nhân, mới chiêu hai cái học đồ. Trương tú liên bọn họ nắm giữ mỗi một khoản điểm tâm pha trộn cho cân đối không lộ ra ngoài, làm cho học đồ phụ trách làm điểm tâm.
Nghe được động tĩnh, trương tú liên từ phòng bếp thò đầu ra đến đây, "Đã về rồi đợi tuấn tuấn trở về chúng ta liền ăn cơm."
Ngô Yên cùng Thẩm Thanh Việt hai một đạo đổi giày, "Ba của ta đâu "
"Hắn tiến Ninh Hải đường bên kia, trong điếm còn đang sửa chữa, hắn đi nhìn chăm chú, buổi tối cùng này người làm việc một đạo ăn cơm." Trương tú liên thanh âm của truyền ra.
YOU ARE READING
Thiếu nữ xinh đẹp ở chín mươi - Tào gia đại tiểu thư
Misterio / Suspenso《 nhu xương thiếu nữ xinh đẹp ở chín mươi [ mặc sách ]》 Tác giả: Tào gia đại tiểu thư Văn án: Từ nhỏ bị mẹ mìn nhận nuôi trở về Ngô Yên ngô nông mềm giọng, là bên sông Tần Hoài đứng đầu mỹ nhân, còn chưa trưởng thành thời điểm, thanh danh liền truyề...