Là một đứa con được cưng chiều của gia tộc Ozaki, Chuuya chính xác là đứa con màu nắng. Cậu cảm thấy may mắn khi được sống và lớn lên trong vòng tay của người chị nuôi Ozaki Kouyou lớn hơn cậu 12 tuổi dù chị có mong ước lớn lao với việc cậu bận đồ nữ nhi. Được ra dáng một người anh lớn với người em gái Elise.
Có tất cả trong tay, một cuộc sống trọn vẹn như đứng ở sẵn vạch đích, ngọt ngào và ấm áp...
Tiền tài - Là dùng đến như đồ chơi.
Danh phận - Người kế thừa gia tộc Ozaki.
Một người chị yêu thương? - Ozaki Kouyou là tất cả đối với Chuuya
Một người em gái đáng yêu màu nắng - Ozaki Elise khiến cuộc đời Chuuya trở nên vui vẻ hơn
2 người là tất cả, là một bức tranh màu nhiệm...Nhưng bức tranh đẹp đẽ ấy đã bị hủy hoại trong tay của người đàn ông khiến Chuuya khi nhắc đến chỉ muốn cách xa.
Chuuya đã sống một cuộc đời không vướng bận bất cứ điều gì cho đến khi Dazai Osamu tiến vào và làm xáo trộn cuộc sống của cậu.
Hắn làm gia đình cậu tiêu tán bốn phương.
Người chị gái Kouyou và em gái Elise biệt tích.
Cha mẹ bị kết án giam giữ.
Tài sản bị tịch thu.
Chuuya vốn là một người mạnh mẽ, tràn đầy sức sống cùng sự cầu tiến, đem đến cho mọi người sự thoải mái. Nhưng với cú sốc như vậy cậu không hề dễ dàng vượt qua.
Cậu vẫn là người, vẫn có trái tim, vẫn luôn hi vọng khi mở mắt ra đó cũng chỉ là giấc mơ - một cơn ác mộng cậu không muốn trải qua.
Nhưng rồi cũng có một người đến, dang tay giúp đỡ cậu - một kẻ mất hết nhà cửa tiền tài.
Fyodor Dostoyevsky - Người quý ông người Nga đã cứu giúp cậu.
Fyodor là con của một gia tộc quyền quý bên Nga. Nhưng lại tách riêng ra khỏi gia tộc mà sống một cuộc đời mới. Anh là người tài giỏi, thông minh. Anh cũng chỉ mới bắt đầu lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng
Khi được anh cứu giúp, Chuuya đã cảm thấy bản thân vẫn còn niềm tin vào cuộc sống rất nhiều. Khi đó Chuuya đã nghĩ rằng bản thân mang nợ Fyodor suốt cả cuộc đời này - người mà trong khi chính bản thân đang gặp khó khăn lại giúp đỡ một người như cậu
Từ việc cả hai chỉ sống trong căn nhà cho thuê xuống cấp, sống một cuộc sống vui vẻ, cho đến khi Fyodor trở thành một nhà doanh nghiệp trẻ tài ba, vẫn là Chuuya đứng sau ủng hộ anh.
Chuuya ủng hộ và giúp đỡ Fyodor hết sức mình với toàn bộ kiến thức có được, dù gì Chuuya cũng từng là người thừa kế hợp pháp của gia tộc Ozaki.
Đổi lại, Fyodor sẽ truy tìm tung tích của Kouyou và Elise cho Chuuya.
Với tính chất công việc là cánh tay phải của Fyodor, hơn nữa không muốn thu hút sự chú ý của Dazai Osamu - Chuuya quyết định đổi tên là Nakahara Yuri.
Nakahara là họ mà Chuuya cũ của Chuuya - một cái họ mà ngày trước Chuuya sử dụng, còn Yuri là cái tên mà Fyodor đặt cho Chuuya, anh nói rằng Yuri có nghĩ là lắng nghe, rất hợp với Chuuya cho dù cậu có hơi nóng tính, dễ giận, nhưng người bên cạnh lắng nghe Fyodor cũng chỉ có Chuuya. Nếu không nhầm thì Fyodor đã dành ra 3 buổi tối chỉ để nghĩ tên cho Chuuya.
Chuuya đã từng cười và nói rằng Fyodor thật sự ngốc nghếch khi dành nguyên 3 buổi tối để nghĩ tên cho cậu. Nhưng Fyodor cũng không nói nhiều, chỉ nói một câu khiến Chuuya cảm động đến muốn khóc, mắt Chuuya lúc ấy đã rất đỏ.
Tuy trên tính chất công việc Chuuya và Fyodor nghiêm túc là thế, nhưng khi quay về với cuộc sống hằng ngày, họ luôn thân thiết với nhau như một cặp tình nhân. Dù gì họ đã ở bên nhau từ những lúc chỉ có hai bàn tay trắng.
Cả cuộc đời Chuuya nợ Fyodor - người đã cứu rỗi cậu khỏi sự tăm tối, người cho cậu hi vọng về một tươi đẹp. Người cho cậu sự tin tưởng về việc có thể tìm kiếm 2 người mà cậu yêu thương nhất cuộc đời.
Dù nợ người khác, Chuuya không hối hận về điều đó. Chuuya chưa từng hối hận về sự xuất hiện của Fyodor trong cuộc đời.
"Này Fyodor...tôi thật sự rất thương cậu đấy."
"..."
" Cảm ơn cậu đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, khi cuộc đời tôi đang ở trong thời kỳ tăm tối nhất."
"..."
"Cảm ơn đã luôn là người bên cạnh tôi."
"..."
Ngày nào Chuuya cũng nói nhưng câu nói với Fyodor. Với người khác nói nhiều như vậy thì có thể họ sẽ cảm thấy không thật lòng. Nhưng Chuuya chính là muốn dùng cả lời nói và hành động để cảm ơn Fyodor.
Fyodor luôn vui vẻ tiếp nhận những câu nói đó, mỗi lần như vậy đều xoa đầu Chuuya như một đứa trẻ. Chuuya rất không bằng lòng với việc Fyodor luôn xoa đầu cậu. Dù gì Chuuya cũng lớn hơn Fyodor 1 tuổi, mà anh cao hơn cậu cả cái đầu.
Những lúc như vậy Chuuya đều tự nhủ trong đau khổ: "Đều ăn như nhau mà tại sao cậu ta lại cao đến vậy...?"
Cuộc đời Chuuya đã nhiều màu sắc, nay lại nhiều hơn khi có Fyodor xuất hiện.
_________
"Cuộc đời nhiều màu sắc, mà đã là màu sắc thì tất nhiên sẽ có màu đen. Và màu đen ấy chính là dành cho những kí ức xấu và kẻ-không-ra-gì nhất xuất hiện trong đời tôi" - Nakahara Chuuya
_________
_13/8/2019_21:38_
Chào mọi người, tớ cơm bách rồi đây~ ( /*♡*)/
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou Stray Dogs || BSD|| The XVI
حركة (أكشن)Vào thế kỷ XVI, tại Nhật, nơi chính quyền loạn lạc. Thời buổi khó khăn, Anh Quốc nhất quyết không làm hoà với Nhật, với điều kiện Nhật phải gả công chúa cho bên Anh Quốc. Nhật ký hiệp ước với điều kiện hoàng tử Anh Quốc qua bên Nhật "ở rể" Nhưng Nhậ...