Bởi hai người ở trong hiện trường một vụ án a~
Giết người, cướp của.
Ria nhíu mày..
Hung thủ đang ở đâu đó trong khu vực này thôi.
Nạn nhân là Jack Matdrom, chết do bị hạ độc .
Một vụ cướp của?
Ria nhẹ nhàng bước tới, người đàn ông này...
Trong tiếng la hét của mọi người, cô bước tới, khuôn mặt cô hơi tái, chân có hơi run, đè tay nhấn nhẹ lên miệng nạn nhân. Dòng thời quan sát cơ thể nạn nhân.
Khuôn mặt tím tái, khó thở..
Ria ngửi nhẹ.
Mùi hạch nhân! Kali xyanua !
Cảnh sát cũng bắt đầu tập trung lại, Ria rời ra.
Cô biết chắc mình cũng thuộc vào nhóm người bị tình nghi nên cũng không lo lắng nhiều.
Ha ha, tại sao ?
Người này đứng ngay sau cô, mới lăn chết, lo lắng làm gì?
Dù gì thì chỗ họ đứng chính là góc khuất camera gần đấy.
Dù sao cái này.... cô không giết.
- - - - - - - - - - -- - - - --
Tổng thể có 4 người bị tình nghi, à thêm Ria nữa, năm người.
" Tôi và Jack là người yêu, anh.. anh ấy.. thật sự đã.. đã hức hức .... Hu hu hu !! "
" Marie ! Cậu đừng khóc, dù gì hắn ta cũng đâu đối tốt với cậu đâu! Đáng đời ! "
Hu hu hu, thật cảm động.
Ria nhìn mấy người trước mặt, trên mặt còn đọng lại nhàn nhạt vẻ lo sợ.
Kẻ thông minh thì phải biết diễn, nhất là trong cái thế giới kì lạ này.
Ồ bất ngờ chưa, Ria ơi nhận ra gì rồi ư?
Thật ra từ lúc thế giới này, cô đã để ý thấy mọi thứ giống như trong một cuốn sách vậy
Ở thế giới này có vẻ thám tử rất thông minh đi, có những vị thám tử chỉ tớ 16 tuổi như cậu bạn bên cạnh cô nè, cả Shin-chan và ...
Đề cao tuổi trẻ? Theo cô nhận biết, cảnh sát ở đây như một mớ hỗn độn. Người giỏi thì ít mà người ngu thì nhiều.
Nhưng trên hết tất cả đều rất yêu thương nhân dân, kính già thương trẻ, ai cũng có lòng khoan dung.
Như lạc vào một cuốn chuyện nguy hiểm để đề cao nhân phẩm con người vậy. À nói trắng ra là lấy cái xấu đi làm nền để nổi bật cái tốt.
Mà cô có phải nhân vật chính không vậy?
Ria liếc về phía một bàn uống bên trái, hai con người .. đang hẹn hò?
Người phụ nữ tóc vàng.. ngực lớn và tên kì dị thích mũ len?
Khí chất của hai người này... CIA hay FBI?
Và phía bên kia, Quân cờ ~
Ria cúi thấp mặt xuống, cắt nhẹ mội. Trong lòng nở một nụ cười, vô vị .
YOU ARE READING
[ ĐN Conan ] Câu chuyện không nhỏ
FantasyCô bé có mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh trong. Mê man cầm đong đưa những chiếc lá bài, miệng lẩm nhẩm lẩm nhẩm... Bỗng... Bụp! 64 chiếc lá bài từ tay cô bé bay ra, hóa thành khói trắng, lan tỏa đến hết không gian " Chào mừng đến với trò chơi của t...